Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ – Tạo uy tín đón doanh thu

12
10739

Xây dựng thương hiệu uy tín cho các cơ sở Spa Thẩm Mỹ là một trong những yếu tố hàng đầu để phát triển bền vững. Có thương hiệu uy tín là có tất cả. Có được khách hàng biết tới nhiều hơn, phí dịch vụ thu lại tăng lên. Hình ảnh uy tín quyết định 60% thành công của một cơ sở Spa Thẩm mỹ.

Để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, hấp dẫn cần có quy trình chăm sóc và thẩm mỹ lâu dài. Tương tự, cơ sở làm đẹp muốn tạo hình ảnh uy tín cũng cần có quy trình Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ bài bản, chuyên nghiệp.

Bạn đã biết cách xây dựng hình ảnh cơ sở Spa Thẩm Mỹ uy tín, hút khách ngay tức thì?

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA 5+ NĂM KINH NGHIỆM TRONG NGÀNH SPA – THẨM MỸ

Leave this field blank

(Đọc thêm thông tin bổ ích đang chờ đón bạn phía dưới, tham khảo và áp dụng cho Spa của bạn ngay) ⇣

I. Vì sao cơ sở Spa thẩm mỹ của bạn mãi không thể xây dựng hình ảnh uy tín?

Hình ảnh uy tín là điều kiện hàng đầu để khách hàng chọn lựa sử dụng dịch vụ làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ của bạn. Sở hữu thương hiệu uy tín là cách thu hút thiện cảm của khách hàng nhanh nhất. Để xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp – uy tín cần có những yếu tố đóng góp. Vậy bạn đã biết những yếu tố đó? Cùng LeadUp nghiên cứu những yêu tố này nhé.

1. Sử dụng website Spa – Thẩm Mỹ

Thay vì tới trực tiếp từng cơ sở đơn vị Thẩm Mỹ để tìm hiểu. Khách hàng có xu hướng tìm kiếm online trang web các đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp rồi mới quyết định sử dụng. Trước hàng ngàn sự lựa chọn, khách hàng sẽ không khỏi phân vân và choáng ngợp bởi hàng trăm website từ các cơ sở Spa Thẩm Mỹ là đối thủ của bạn. Nhưng bạn có nằm trong số đó?

Bạn sẽ chẳng thể có được sự chú ý từ khách hàng nếu không sở hữu một website riêng để cạnh tranh với các đối thủ.

Xây dựng website cho cơ sở Thẩm Mỹ của bạn là cách để tạo nên hình ảnh uy tín trong mắt khách hàng
Xây dựng website cho cơ sở Thẩm Mỹ của bạn là cách để tạo nên hình ảnh uy tín trong mắt khách hàng

Một website Spa, Thẩm Mỹ Viện được thiết kế ấn tượng và độc đáo sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng và họ sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin trên trang web của bạn. Với một website được thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với lượng khách hàng nhiều hơn và khách hàng của bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi sử dụng một dịch vụ chuyên nghiệp.

2. Cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội

Mạng xã hội là kênh Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ cực kỳ tiềm năng. Với số lượng người dùng lớn có độ tuổi đa dạng trong mọi phân khúc thu nhập. Chắc chắn tệp khách hàng tiềm năng của bạn cũng dồi dào không kém. Việc cập nhật thường xuyên hình ảnh Spa Thẩm Mỹ tại các trang mạng xã hội sẽ được nhiều khách hàng tiềm năng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu.

Facebook, Instagram, Zalo  là những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với lượt tương tác thường xuyên và lan tỏa mạnh mẽ.

Cập nhật hình ảnh cơ sở làm đẹp thường xuyên trên mạng xã hội là cách giữ chân khách hàng
Cập nhật hình ảnh cơ sở làm đẹp thường xuyên trên mạng xã hội là cách giữ chân khách hàng

Tạo lập Fanpage giới thiệu dịch vụ và các hình ảnh của Spa Thẩm Mỹ là lựa chọn tuyệt vời về độ hiệu quả và chi phí. Với Facebook việc xây dựng một fanpage là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần chăm chỉ cập nhật thông tin về cơ sở của mình thường xuyên để gợi nhắc với khách hàng

Cho khách hàng thấy cơ sở vật chất của bạn, những bác sĩ thẩm mỹ ưu tú, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, các khuyến mãi hấp dẫn. Sử dụng các bài đăng, album ảnh, video về cơ sở thẩm mỹ ,… Hình ảnh có thể là: ảnh Feedback của khách hàng, ảnh không gian của cơ sở, ảnh quy trình chăm sóc da, ảnh các thiết bị thẩm mỹ hiện đại…

3. Sử dụng phương pháp Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ

Việc xây dựng website và fanpage trên các trang mạng xã hội là chưa đủ để cạnh tranh với các đối thủ ngày càng “sừng sỏ” hơn. Bạn cần có những công cụ Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ để thúc đẩy website của bạn tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Các công cụ Marketing online có thể là: Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị, Quảng cáo bám đuổi,…

Sử dụng các công cụ quảng cáo Google thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ Thẩm Mỹ
Sử dụng các công cụ quảng cáo Google thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ Thẩm Mỹ của bạn

Trong một cuộc khảo sát với một nhóm khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các Spa Thẩm Mỹ có tới 70% trong số họ tìm hiểu về cơ sở làm đẹp trên Google trước khi trực tiếp đến cửa hàng. Trong số 70% đó có tới 68% bị quảng cáo Marketing online Thẩm Mỹ thôi thúc, dẫn dụ liên hệ sử dụng dịch vụ ngay lập tức.

Muốn biết công cụ Marketing online ngành Spa Thẩm mỹ nào tạo doanh thu đột phá và hiệu quả rõ rệt nhất cho cơ sở Spa của bạn.

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT NHẤT TỪ CÁC CHUYÊN GIA MARKETING ONLINE TỪ LEADUP

[alo-form=3]

(Để biết thêm về lợi ích của các phương pháp Marketing online, bạn hãy tham khảo thêm nội dung bổ ích bên dưới nhé) ⇣

II. 03 lợi ích của phương pháp Marketing online ngành Spa Thẩm mỹ

Khác với phương pháp Marketing truyền thống Marketing online thể hiện sự ưu việt và hiệu quả hơn rất nhiều. Không tiếp cận khách hàng tràn lan gây khó chịu, sử dụng Marketing online cơ sở thẩm mỹ của bạn sẽ chỉ xuất hiện với những khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Từ đó hình thành thương hiệu uy tín. Cùng LeadUp tìm hiểu 03 lợi ích của phương pháp Marketing online nhé!

1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu Spa Thẩm Mỹ uy tín

Xây dựng thương hiệu Spa – Thẩm mỹ uy tín là yếu tố quan trọng với bất kỳ mô hình Spa Thẩm Mỹ nào. Không phân biệt quy mô, phân khúc khách hàng các phương pháp Marketing online luôn đem đến hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín.

Một hình ảnh cơ sở Spa Thẩm Mỹ chuyên nghiệp và uy tín luôn ghi dấu sự tin tưởng trong tâm trí khách hàng
Một hình ảnh cơ sở Spa Thẩm Mỹ chuyên nghiệp và uy tín luôn ghi dấu sự tin tưởng trong tâm trí khách hàng

Khi cuộc cạnh tranh giữa các cơ sở Spa ngày càng trở nên khắc nghiệt. Hình ảnh cơ sở Spa cần thể hiện đẳng cấp, niềm tin cũng như lợi thế của đơn vị vượt trội hơn các đơn vị đại trà. Nhất là khi thị trường làm đẹp đầy những đối thủ mới xuất hiện. Việc xây dựng thương hiệu Spa cũng chính là tạo dựng uy tín của cơ sở làm đẹp đối với khách hàng tiềm năng.

2. Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng ngành làm đẹp

Khách hàng tiềm năng là những cá nhân, nhóm người chưa trả tiền để sử dụng dịch vụ làm đẹp của bạn nhưng lại có nhu cầu quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ. Quan trọng hơn cả là họ có khả năng tài chính đủ để quyết định sử dụng dịch vụ. 

Hầu hết các cơ sở Spa Thẩm Mỹ cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp, mỗi dịch vụ sẽ hướng tới phân khúc khách hàng khác nhau. Khách hàng trung niên sẽ là tệp khách hàng tiềm năng cho dịch vụ làm trẻ hóa làn da, căng bóng da… Khách hàng tuổi teen là nhóm khách hàng quan tâm tới dịch vụ điều trị da mụn, dưỡng da…

Công cụ Marketing online thu hút đúng khách hàng tới sử dụng dịch vụ làm đẹp
Phương pháp Marketing online thu hút đúng khách hàng tới sử dụng dịch vụ làm đẹp

Chạy quảng cáo không đơn thuần là bạn “đóng” tiền để các dịch vụ thẩm mỹ xuất hiện tràn lan trên mạng Internet. Nếu bạn quảng cáo dịch vụ điều trị da mụn cho phân khúc khách hàng độ tuổi trung niên hoặc dịch vụ trẻ hóa làn da cho các khách hàng tuổi teen là không hiệu quả và lãng phí ngân sách quảng cáo.

Tận dụng các phương pháp Marketing online hỗ trợ quảng cáo tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng phù hợp với dịch vụ bạn cung cấp. Phương pháp Marketing online Google Ads luôn dựa theo độ tuổi, giới tính, xu hướng sử dụng dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt là từ khóa để nhắm tới chính xác khách hàng tiềm năng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian công sức bỏ ra.  

3. Tăng trưởng doanh thu cho cơ sở Spa Thẩm Mỹ

Bản chất của các phương pháp Marketing online là hiểu nhu cầu của khách hàng và phát triển một kế hoạch xoay quanh những nhu cầu đó. Việc phương pháp Marketing online tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, đúng vị trí là kết hợp hoàn hảo để khách hàng nhấc máy và gọi ngay cho bạn.

Phương pháp Marketing online thấu hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và tăng trưởng thoanh thu cho cơ sở làm đẹp
Phương pháp Marketing online thấu hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng và tăng trưởng thoanh thu cho cơ sở làm đẹp

Một ưu điểm nữa của phương pháp Marketing online so với các phương pháp marketing truyền thống là khá tiết kiệm kèm theo độ hiệu quả có thể đo lường được.  

III. Bứt phá doanh thu cùng phương pháp Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ

Nếu bạn đã có được những doanh thu nhỏ nhờ các phương pháp Marketing truyền thống, như vậy bạn đã đạt được những thành công đầu tiên cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng để đi xa hơn và bền vững hơn như những Spa lớn có uy tín trên thị trường, bạn nên cân nhắc thêm phương pháp Marketing online. Rất nhiều Spa đã bứt phá doanh thu của mình chỉ với một chiến dịch quảng cáo online thành công. Nhờ có các công cụ Marketing online từ Google Ads họ đã đạt được doanh số cao gấp nhiều lần đối thủ. Cùng LeadUp tìm hiểu những công cụ Marketing online này nhé.

1. Quảng cáo tìm kiếm – Google Search Ads

Như bên trên LeadUp đã tìm hiểu về hành vi của khách hàng tiềm năng dịch vụ làm đẹp. 70% luôn tìm kiếm về dịch vụ làm đẹp trên Google trước khi quyết định sử dụng. Vì vậy cơ sở Spa Thẩm Mỹ của bạn cũng cần phải xuất hiện ngay trên những vị trí đầu trên trang tìm kiếm để thu hút khách hàng. 

Công cụ Quảng cáo hiển thị giúp bạn xuất hiện ở vị trí Top đầu khi tìm kiếm về từ khóa liên quan dịch vụ làm đẹp
Công cụ Quảng cáo hiển thị giúp bạn xuất hiện ở vị trí Top đầu khi tìm kiếm về từ khóa liên quan dịch vụ làm đẹp

Với Quảng cáo tìm kiếm cần có những từ khóa liên quan tới dịch vụ làm đẹp. Khi chọn được từ khóa, bạn có thể đặt số tiền mà bạn muốn trả mỗi khi khách hàng tìm kiếm bằng từ khóa đó và nhấp vào trang web của bạn. Đây là cách thức tính chi phí theo mỗi lượt nhấp (CPC) được nhiều cơ sở Spa tin dùng.

Một khi cơ sở của bạn chiếm giữ những vị trí đầu sẽ dễ dàng mời gọi khách hàng truy cập vào website. Khách hàng tìm kiếm là những người đã có nhu cầu về dịch vụ làm đẹp, ngay khi họ thấy website của bạn nằm tại vị trí đầu tiên sẽ gây ấn tượng uy tín cho họ. Từ đó gia tăng khả năng liên hệ và sử dụng dịch vụ lên nhiều lần.

Xem thêm: Chiến lược đặt giá thầu với quảng cáo tìm kiếm

2. Quảng cáo bám đuổi – Google Remarketing

Thông qua Quảng cáo tìm kiếm, khách hàng có nhu cầu làm đẹp ghé thăm website của bạn. Nhưng nếu họ không cảm thấy bị thuyết phục bởi dịch vụ bạn đưa ra hoặc họ vẫn còn phân vân và so sánh nhiều bên, dẫn tới việc thoát ra khỏi trang web. 

Công cụ quảng cáo bám đuổi gợi nhắc khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ làm đẹp
Công cụ quảng cáo bám đuổi gợi nhắc khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ làm đẹp

Đây là lúc tung ra công cụ mời gọi họ quay trở lại website của bạn. Nhắc nhở họ nhớ ra quyết định liên hệ cơ sở Spa Thẩm Mỹ của bạn. Quảng cáo bám đuổi là một trong những chiến lược quan trọng để tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

Ví dụ: Trang web cơ sở Spa Thẩm Mỹ của bạn đang cung cấp dịch vụ Làm trắng da, Trẻ hóa làn da…Khi khách hàng ghé thăm, có thể chưa liên hệ ngay. Lúc này bạn có thể bám đuổi họ bằng các dịch vụ liên quan tới trắng da như tắm trắng, dưỡng trắng, công nghệ trắng da….

Quảng cáo bám đuổi – remarketing là một trong những chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả với chi phí thấp. Cơ sở làm đẹp của bạn đang thực hiện quảng cáo từ khóa nên xem xét và thực hiện thêm quảng cáo bám đuổi để tăng hiệu quả và bứt phá doanh thu với chi phí cực thấp.

Xem thêm:10 Cách tăng doanh số bằng Google Remarketing

3. Quảng cáo hiển thị – Google Display Network (GDN)

Bạn có biết hầu hết các khách hàng tiềm năng của dịch vụ thẩm mỹ là các chị em phụ nữ thích tìm hiểu về làm đẹp. Thường có nhu cầu về thư giãn, làm đẹp và chăm sóc bản thân. Họ thường có thói quen truy cập những website về làm đẹp để thỏa mãn niềm yêu thích, một số website như:

  • dep365.com
  • talkbeauty.vn
  • deptuoi30.com
  • tuoitre.vn
  • Eva.vn
  • emdep.vn
  • phunutoday.vn

Hầu hết đầu là những website uy tín về sức khỏe và làm đẹp. Tại đây có những nguồn khách hàng dồi dào có nhu cầu tìm hiểu về làm đẹp. Còn cơ hội nào tốt hơn khi bạn xuất hiện tại những website này?

Quảng cáo hiển thị giúp cơ sở làm thẩm mỹ tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng
Quảng cáo hiển thị giúp cơ sở làm thẩm mỹ tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Quảng cáo hiển thị (GDN) chính là đáp án để bạn xuất hiện trên những website này. Khi khách hàng vào trang báo tìm hiểu về làm đẹp, ngay tại đó những Banner về dịch vụ làm đẹp sẽ hiện lên mời gọi họ truy cập. Không chỉ xuất hiện tại website làm đẹp, GDN sẽ xuất hiện với những khách hàng tiềm năng tới những website khác với mức độ vừa phải. Cho phép bạn xuất hiện trên hơn 2 triệu website.

GDN giúp dịch vụ làm đẹp của bạn tiếp cận hơn 90% người dùng Internet – một con số khổng lồ phải không nào. Theo thời gian khi họ được tiếp cận với quảng cáo của bạn về dịch vụ làm đẹp, khả năng liên hệ và sử dụng dịch vụ của bạn sẽ càng cao.

Xem thêm: Tổng hợp những điều cần biết về GDN

Bạn muốn biết bí quyết triển khai thành công 3 công cụ Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ?

LIÊN HỆ NGAY VỚI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA TƯ VẤN MARKETING ONLINE TỪ LEADUP ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN BỨT PHÁ DOANH THU

[alo-form=4]

Xem thêm:

IV. Kết Luận

Lĩnh vực làm đẹp không phải là một nơi dễ tồn tại và cạnh tranh. Cơ sở Spa Thẩm Mỹ của bạn sẽ nhanh chóng thất bại mà không có một chiến lược Marketing online toàn diện. Thói quen sử dụng các phương tiện tìm kiếm của khách hàng đã thay đổi và các quảng cáo online đóng vai trò ngày càng quan trọng trong quá trình ra quyết định khách hàng.

Điều quan trọng nhất khi Marketing online ngành Spa Thẩm Mỹ chính là xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín. LeadUp là đơn vị đã có hơn 8+ năm kinh nghiệm xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu bền vững cho các cơ sở Spa Thẩm Mỹ trên khắp cả nước. Với đội ngũ chuyên gia có tâm – tầm luôn cẩn thận và tận tâm như cách bạn thực hiện làm đẹp cho khách hàng.

LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Email: lienhe@leadup.vn
Hotline: 0985.881.894

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

12 BÌNH LUẬN

    • Chào chị Lan, hiện nay các spa trị thâm chạy đa kênh vẫn rất hiệu quả. Các kênh phù hợp với dịch vụ bên chị bao gồm Google, Instagram, Facebook,…

      Nhưng với các dịch vụ làm đẹp nói chung cần có kinh nghiệm và chuyên môn để quảng cáo hiệu quả và có hiệu quả tốt nhất.

      LeadUp cần thêm thông tin từ Spa để có thể hỗ trợ chi tiết hơn cho chị về lên kế hoạch và triển trai. Chị vui lòng gọi đến 0985.881.894 để trao đổi cùng bên em ạ.

    • Chào anh Nam Trung, ngành spa thẩm mỹ có rất nhiều dịch vụ, mỗi một loại hình dịch vụ sẽ có những tệp khách hàng khác nhau.

      Hành vi tiêu dùng của khách hàng là một trong các yếu tố quyết định lựa chọn kênh truyền thông phù hợp ạ. Bên cạnh đó còn có: địa chỉ spa, giá dịch vụ, …

      Anh liên hệ đến sđt/zalo 0985.881.894 để LeadUp trao đổi kỹ hơn với anh về kề hoạch sắp tới của mình nhé ạ.

    • LeadUp chào chị,

      Hiện tại Google Ads đề xuất ưu tiên sử dụng chiến lược giá thầu tự động để có vị trí quảng cáo tốt nhất trong mức ngân sách.

      Ngành spa cạnh tranh về giá thầu rất cao nên chị hãy tham khảo và sử dụng chiến lược giá thầu thủ công CPC. Đây là chiến lược chị có thể điều chỉnh giá thầu, tuy nhiên chị cần phải đánh giá hiệu quả liên tục để điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm.

      Chị vui lòng chia sẻ thêm về dịch vụ của mình, LeadUp sẽ giúp chị lên phương án phân bổ ngân sách và điều chỉnh giá thầu hiệu quả nhất với ngành Spa của chị. Liên hệ với LeadUp qua hotline nhé.

    • Leadup chào bạn, Ngành Spa thẩm mỹ chạy kết hợp quảng cáo bám đuổi sẽ tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng hơn nhiều.

      Thông qua Quảng cáo tìm kiếm, khách hàng có nhu cầu làm đẹp ghé thăm website. Nhưng họ có thể phân vân và so sánh nhiều bên, dẫn tới thoát trang. Đây là lúc tung ra công cụ mời gọi họ quay trở lại với website. Nhắc nhở họ nhớ ra quyết định liên hệ cơ sở Spa Thẩm Mỹ của bạn.

      Để hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất nhé!”

    • Chào bạn, hiện có những kênh Marketing Online hiệu quả cho Ngành Spa thẩm mỹ như: SEO, Chạy quảng cáo ADs, Social Media,.. Trong đó, phổ biến nhất là Chạy quảng Cáo Google Ads và Facebook ADs.

      Việc chạy quảng cáo giúp tăng nhận diện, lan tỏa thương hiệu; tiếp cận khách hàng tiềm năng phát sinh nhu cầu/tìm kiếm về các dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên với các dịch vụ làm đẹp nói chung cần có kinh nghiệm và chuyên môn để quảng cáo hiệu quả tốt nhất.

      LeadUp cần thêm thông tin từ Spa để có thể hỗ trợ chi tiết hơn về lên kế hoạch và triển khai. Bạn vui lòng gọi đến 0985.881.894 để trao đổi thêm nhé.

    • LeadUp chào bạn!
      Để quảng cáo được hiệu quả, trước hết bạn phải đảm bảo nội dung hấp dẫn và thuyết phục. Khi đảm bảo được nội dung thì việc target đúng đối tượng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
      Đối với dịch vụ này đối tượng chủ yếu là phụ nữ, nhất là các bạn trẻ thuộc đối tượng đã đi làm và có thu nhập. Với đối tượng khách hàng này họ sẽ quan tâm đến mức giá khi sử dụng dịch vụ.
      Việc quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào việc bạn target có chuẩn hay không. Hiện nay LeadUp là đơn vị chạy quảng cáo chuyên nghiệp, mang đến cho bạn bản kế hoạch chi tiết giúp việc chuyển đổi có hiệu quả hơn. Nếu có thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ LeadUp theo hotline 0985.881.894 để được tư vấn nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây