Marketing online dịch vụ Tài Chính – Vượt đỉnh doanh thu

10
10366

Thị trường dịch vụ Tài Chính tại Việt Nam đang phát triển không ngừng và cạnh tranh khốc liệt. Ngoài việc duy trì các khách hàng tiềm năng thì phát triển thêm khách hàng mới để chiếm lĩnh thị phần của các đối thủ luôn là ưu tiên hàng đầu.

Marketing online ngành Tài Chính dù không quá mới mẻ nhưng hoàn toàn có thể trở thành một vũ khí đắc lực giúp các đơn vị cung cấp dịch vụ Tài Chính vượt qua đối thủ, giành lấy tấm vé ưu tiên trên thị trường.

I. Cơ hội phát triển dịch vụ Tài Chính

Việc phát triển một ngành nghề dịch vụ bên cạnh những cơ hội rộng mở thì những khó khăn gặp phải cũng không ít. Với một dịch vụ có tính chất nhạy cảm và có nhiều nhận định tiêu cực như Tài Chính, thì càng có thêm những rào cản lớn. Cùng LeadUp tìm hiểu nhé!

Tiềm năng ngành dịch vụ Tài Chính 

Mọi vấn đề về đời sống, văn hóa và đặc biệt là chủ đề Tài Chính, Vay tiền nhanh, Tài Chính online, Tín Chấp,… đều được bàn luận không ngừng tại không gian mạng. Điều này khiến các đơn vị cung cấp dịch vụ Tài Chính dần chuyển hướng tiếp cận và thu hút khách hàng bằng hình thức online. 

Tiềm năng phát triển ngành tài chính tại Việt Nam trong thời đại số
Tiềm năng phát triển ngành Tài Chính tại Việt Nam trong thời đại số

Các đơn vị cung cấp dịch vụ Tài Chính đang đầu tư một khoản ngân sách khổng lồ cho việc phát triển Marketing online. Bao gồm xây dựng thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online. Cùng LeadUp tìm hiểu 02 mục tiêu chính khi triển khai Marketing online dịch vụ Tài Chính nhé!

II. 02 mục tiêu chính trong Marketing online dịch vụ Tài Chính

Muốn phát triển và cạnh tranh trong thị trường dịch vụ Tài Chính? Tham khảo ngay 02 mục tiêu mà các đơn vị dịch vụ Tài Chính cần đạt được để tăng lượng khách và tạo dựng uy tín.

1. Tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu về Tài Chính

Khoảng thời gian trước khi Internet phát triển, các công ty Tài Chính thường Marketing bằng các Banner, biển quảng cáo, phát tờ rơi,…Nhằm mục đích để bất kỳ ai (dù là người không có nhu cầu về Tài Chính) đều có thể thấy và sẽ liên hệ qua số điện thoại.

Hiện tại cách quảng cáo không nhắm đối tượng này đã lỗi thời, một phần vì chi phí đắt đỏ và hiệu quả không thật sự cao. Theo nghiên cứu ngành Tài Chính, Quảng cáo online được đưa tới đúng khách hàng có nhu cầu sẽ có tỷ lệ thành công cao gấp 2.7 lần Quảng cáo thông thường. Vậy làm thế nào để Quảng cáo online ngành Tài Chính có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Cùng LeadUp tìm hiểu nhé!

1.1 Thu thập thông tin khách hàng 

Trước hết bạn cần xác định khách hàng ngành Tài Chính là ai? Họ mong muốn sử dụng Tài Chính cho nhu cầu cá nhân hay phục vụ công việc kinh doanh của họ. Việc càng có nhiều thông tin chi tiết về khách hàng, sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc tạo Quảng cáo online và tư vấn dịch vụ Tài Chính sau này.

Bạn có thể thu thập thông tin khách hàng từ rất nhiều phương pháp khác nhau, đơn giản nhất chính là sử dụng ngay trang web của bạn. Chỉ với vài thủ thuật bạn sẽ có ngay được số điện thoại, thông tin cá nhân của khách hàng khi họ ghé thăm website dịch vụ Tài Chính. 

Công cụ Alongay hỗ trợ website Tài Chính có được thông tin khách hàng
Công cụ Alongay hỗ trợ website Tài Chính có được thông tin khách hàng

Khi khách hàng truy cập vào website Tài Chính, lập tức một biểu tượng nổi bật từ Alongay và bảng điền thông tin sẽ hiện ra. Khách hàng lựa chọn để lại số nhanh để được tư vấn ngay. Việc này có lợi cho cả khách hàng và bạn. Khách hàng sẽ được tư vấn ngay lập tức về sản phẩm Tài Chính, còn bạn thì có ngay thông tin của khách dễ dàng.

Sau vài lần trao đổi với khách hàng, bạn sẽ dần khai thác và phân biệt được các nhóm khách hàng thông qua những thông tin mà họ cung cấp. Việc nắm bắt thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng để Quảng cáo tiếp cận được đúng đối tượng có nhu cầu.

MUỐN CÓ ĐƯỢC THÔNG TIN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG, LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

[alo-form=2]

(Tham khảo thêm các nội dung hữu ích cho ngành Tài Chính) ⇣

1.2 Thu hút khách hàng mở các khoản vay

Tại sao bạn lại cần khách hàng mở các khoản vay? Nguyên nhân chính xuất phát từ việc các khoản vay thường có thời hạn từ  3 – 6 tháng là tối thiểu hoặc kéo dài theo năm. Trong thời gian đó bạn hoàn toàn có thể chăm sóc, gợi nhắc họ sử dụng thêm các dịch vụ khác. Sau khi kết thúc hợp đồng, bạn vẫn sẽ có một nguồn khách hàng “nguội” có thể liên hệ lại khi có nhu cầu về Tài Chính hoặc Cho vay.

2. Xây dựng website uy tín

Bạn biết rằng mục đích cốt lõi của Marketing online ngành Tài Chính là việc kêu gọi khách hàng để lại thông tin, từ đó liên hệ và tư vấn. Nhưng để kêu gọi thành công, phần lớn nhờ vào nội dung website của bạn có đủ hấp dẫn, uy tín trong mắt người đọc hay không. 

2.1 SEO – Công cụ xây dựng website bền vững

SEO là việc sử dụng các kỹ thuật viết lách để tối ưu hóa nội dung nhằm đạt được thứ hạng cao nhất trên thanh công cụ tìm kiếm mà không phải trả tiền. Nói cách khác, bản chất của SEO chính là việc gia tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của webiste để có vị trí nhiều khách hàng chú ý, click xem, tham khảo và đưa ra quyết định. Cùng với đó, SEO cũng liên quan đến việc định hình thiết kế và nội dung trang Web của bạn. Mục đích làm cho trang hấp dẫn hơn đối với công cụ tìm kiếm Google.

Website tài chính có nội dung trực quan, đơn giản dễ dàng thu hút khách hàng
Website Tài Chính có nội dung trực quan, đơn giản dễ dàng thu hút khách hàng

Xây dựng website không thuần là việc bạn sử dụng một trang web đầy màu sắc sặc sỡ với các nội dung sáo rỗng về cho vay. Đó là cách thu hút khách hàng đã lỗi thời của dịch vụ Tài Chính. Làm như vậy rất có thể bạn sẽ bị chìm nghỉm giữa hàng trăm đối thủ ngành Tài Chính khác.

Áp dụng SEO là phương pháp bền vững cho Marketing online dịch vụ Tài Chính
Áp dụng SEO là phương pháp bền vững cho Marketing online dịch vụ Tài Chính

Để tạo sự khác biệt và uy tín, bạn cần xây dựng website có nội dung chuẩn SEO mang bản sắc riêng từ dịch vụ Tài Chính của bạn. (ví dụ: Chia sẻ kinh nghiệm tài chính, sử dụng tài chính…)

Thường xuyên cập nhật nội dung website hữu ích là cách để bạn đạt thứ hạng cao trang tìm kiếm Google. Là nền tảng trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng. Nhược điểm duy nhất của SEO là mất nhiều thời gian mới có thể lọt Top tìm kiếm. Đòi hỏi bạn phải kiễn nhẫn và bỏ nhiều công sức. 

2.2 Sử dụng công cụ Marketing online 

Để giúp SEO chiếm giữ ngay vị trí Top trên trang tìm kiếm mà không mất quá nhiều thời gian, bạn nên tham khảo thêm những công cụ Marketing online từ Google.

SEO là quá trình tối ưu từ khóa dựa theo hành vi tìm kiếm người dùng. Từ những từ khóa khóa tìm kiếm, người dùng sẽ nhìn thấy website dịch vụ tài chính của bạn. Quảng cáo Google chính là “đòn bẩy” giúp khách hàng nhìn thấy ngay trang web của bạn tại vị trí đầu tiên.

Sử dụng công cụ Google tìm kiếm giúp Website Tài Chính của bạn xuất hiện tại vị trí Top trang tìm kiếm
Sử dụng công cụ Google tìm kiếm giúp Website Tài Chính của bạn xuất hiện tại vị trí Top trang tìm kiếm

Có rất nhiều công cụ Marketing online thuộc Google như dựa trên từ khóa tìm kiếm, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo bám đuổi. Tựu chung được gọi là Google Ads. Những công cụ này sẽ thúc đẩy trang Web của bạn tới nhiều khách hàng hơn đồng thời kích thích họ liên hệ trực tiếp.

Nhìn chung Google Ads với SEO đều có sự liên hệ mật thiết với nhau. Muốn SEO hiệu quả nhanh nên dùng Goole Ads, Google Ads sẽ hiệu quả chỉ khi nội dung website được tối ưu tốt chuẩn SEO.

III. Kênh quảng cáo hiệu quả nhất cho dịch vụ Tài Chính

Chọn lựa kênh quảng cáo phù hợp cho ngành Tài Chính là tiền đề tăng cao doanh thu và xây dựng thương hiệu. Mỗi kênh quảng cáo sẽ có những ưu nhược điểm riêng, cùng LeadUp tìm hiểu nhé!

1. Facebook – Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng ngành Tài Chính

Facebook dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, do sở hữu lượng lớn người dùng. Việc tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn rất nhiều.

Những lợi ích từ Facebook:

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng nhu cầu về Tài Chính: Bạn có thể chọn lựa đối tượng quảng cáo dịch vụ tài chính hướng tới là ai: Giới tính, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có nhu cầu vay vốn… một cách dễ dàng.
  • Giúp bạn tăng doanh số khách hàng nhanh chóng: Sở hữu hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới, tạo khách hàng tiềm năng
  • Linh hoạt trong quảng cáo dịch vụ Tài Chính: Bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo bất kỳ khi nào, chạy trong thời gian mà bạn muốn: Tối thiểu là 1 tuần. 
Quảng cáo Facebook giúp tiếp cận thêm nhiều phân khúc khách hàng
Quảng cáo Facebook giúp tiếp cận thêm nhiều phân khúc khách hàng

Bênh cạnh những lợi ích nêu trên, Facebook cũng có những hạn chế nhất định bạn nên biết

  • Gần như hạn chế quảng cáo với ngành Tài Chính, Tín Chấp, Cho vay… vì vậy thường xuyên bị khóa tài khoản quảng cáo.
  • Một số từ khóa bị cấm khi đăng bài Faecbook: vay, vay vốn, tiền tệ, tài chính, vay tín chấp, vay tín dụng, lãi suất, thuế, cho vay vốn, giải ngân,…
  • Nhiều bình luận spam/tiêu cực của đối thủ trong các bài đăng quảng cáo.

2. Zalo – Đa dạng hình thức quảng cáo cho dịch vụ Tài Chính

Nếu so sánh với Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo chưa thể tối ưu bằng. Nhưng về mặt tiếp thị trực tiếp thông qua tin nhắn lại khá hiệu quả với ứng dụng này. 

Những lợi ích từ Zalo:

  • Chi phí thấp: Zalo là một thị trường có ít người đầu tư vào trong khi lượng người dùng cố định khá lớn. Từ đó mức độ cạnh tranh và chi phí cũng sẽ thấp hơn khá nhiều. 
  • Tỷ lệ tiếp cận người dùng cao: Nhờ thông báo đẩy thường xuyên của Zalo, các bài đăng mới của dịch vụ tài chính thường được cập nhật liên tục tới những đối tượng khách hàng quan tâm.
  • Dễ dàng kết nối với khách hàng thông qua tin nhắn trực tiếp: Nhờ vào nguồn số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Bạn có thể dễ dàng gửi đến khách hàng dịch vụ, ưu đãi và chăm sóc khách hàng qua mục tin nhắn Zalo hằng ngày.
Ứng dụng Zalo đa dạng hình thức quảng cáo cho ngành dịch vụ Tài Chính
Ứng dụng Zalo đa dạng hình thức quảng cáo cho ngành dịch vụ Tài Chính

Bên cạnh việc là ứng dụng tin nhắn “quốc dân” và đa dạng loại hình Quảng cáo, nhưng Zalo vẫn chưa tối ưu tốt mảng này nên vẫn có những hạn chế:

  • Không thể phân loại theo sở thích hành vi người dùng.
  • Khó tối ưu quảng cáo hơn các kênh khác và nếu không tối ưu tốt thì số tiền chi phí tăng lên sẽ rất cao.
  • Báo cáo còn sơ sài nên rất khó để tối ưu quảng cáo.
  • Không thể remaketing trên Zalo Ads.

3. Google Ads – Kênh quảng cáo đem lại hiệu quả toàn diện cho dịch vụ Tài Chính

Khác với các kênh Quảng cáo khác, Google Ads thường “nới lỏng” hơn với các dịch vụ Tài Chính. Google sẽ chỉ áp dụng chính sách nhằm bảo vệ người dùng khỏi các đơn vị lừa đảo, không uy tín.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn thoải mái tiếp cận người dùng trên nền tảng này cần tuân theo những chính sách của Google đưa ra. Về cơ bản nếu bạn là đơn vị hoạt động minh bạch, thông tin rõ ràng thì đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu từ Google.

Đa phần các đơn vị thường sử dụng Quảng cáo tìm kiếm khi mới bắt đầu chạy Ads. Khi khách hàng tìm kiếm bằng những từ khóa liên quan tới dịch vụ tài chính như: Vay tiền nhanh, vay tín chấp, dịch vụ tài chính,…website của bạn sẽ lập tức hiển thị với khách hàng. Từ đó khả năng khách hàng tin tưởng và sử dụng ngay dịch vụ của bạn sẽ càng cao.

Quảng cáo tìm kiếm giúp khách hàng tìm thấy dịch vụ cung cấp Tài Chính của bạn
Quảng cáo tìm kiếm giúp khách hàng tìm thấy dịch vụ cung cấp Tài Chính của bạn

Lợi ích của Google Ads bạn không nên bỏ qua:

  • Dễ dàng tiếp cận được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng: Google Ads chỉ xuất hiện và tiếp cận tới các đối tượng khách hàng tiềm năng, người có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ Tài Chính. Với cách tiếp cận này bạn có thể hiểu rõ hơn về tâm lý, hành vi của khách hàng từ đó cải thiện, nâng cao hiệu quả tư vấn Tài Chính cho họ.
  • Đo lường được ngay hiệu quả hoạt động: Các công cụ thống kê như Google Analytics sẽ giúp bạn được nhìn thấy ngay hiệu quả của quảng cáo. Thông qua số lần xuất hiện, số lần click chuột, tỷ lệ chuyển đổi CTR, tỷ lệ thoát trang… Từ đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được các chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao như bạn mong muốn.
  • Dễ dàng kiểm soát tốt các hoạt động: Bạn hoàn toàn có thể dừng chạy quảng cáo bất kỳ lúc nào bạn muốn, thay đổi ngân sách hoạt động tùy theo từng sản phẩm dịch vụ Tài Chính hoặc thời kỳ kinh doanh của bạn.
  • Hỗ trợ tốt cho các hoạt động SEO: Bên trên là những lợi ích về ngắn hạn khi sử dụng quảng cáo Google Ads. Nhưng về lâu dài thì đây chính là công cụ hiệu quả hỗ trợ tốt cho SEO website. Google Ads sẽ đẩy các nội dung SEO của bạn lên Top tìm kiếm, nhờ đó SEO sẽ đễ dàng thu Lead cho bạn.

Ngoài hiển thị qua tìm kiếm. Google Ads còn có thể xuất hiện tại bất cứ website nào có khách hàng tiềm năng. Điều tra được nhân khẩu học, lịch sử duyệt web. Bạn có nhận thấy Google Ads sở hữu những tính năng ưu việt hơn các kênh còn lại?

IV. Đơn vị cung cấp dịch vụ Tài Chính có nên tự chạy quảng cáo Google Ads?

Việc tự mình chạy quảng cáo Google Ads cho dịch vụ Tài Chính, Tín Chấp hay Vay tiền sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho các đơn vị. Nguyên nhân, đôi khi thông tin đăng tải tại Website vô tình nằm trong điều khoản sai phạm chính sách của Google hoặc bị thiếu đi thông tin cần thiết. Điều nãy dẫn tới tài khoản chạy quảng cáo bị khóa vĩnh viễn.

Google vẫn là môi trường khá “dễ thở” trong việc Marketing online dịch vụ Tài Chính. Việc Google áp dụng các chính sách đối với ngành Tài Chính là để bảo vệ người dùng khỏi các thủ đoạn xấu hoặc hành vi lừa đảo. Do đó khi thiết lập quảng cáo, bạn phải tuân thủ quy định từ Google để có thể thoải mái tiếp cận khách hàng.

Lựa chọn Google Ads là phương pháp tối ưu dịch vụ cung cấp Tài Chính
Lựa chọn Google Ads là phương pháp tối ưu dịch vụ cung cấp Tài Chính

Việc tìm hiểu chính sách và tối ưu website sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Vậy tại sao bạn không “tận dụng” miễn phí những lợi ích mà các công ty quảng cáo mang lại.

  • Tiết kiệm chi phí
  • Tăng lợi nhuận
  • Tiết kiệm thời gian
  • Xây dựng thương hiệu uy tín
  • Gia tăng lượng khách hàng để lại thông tin
  • Nhận tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm chạy quảng cáo

Nếu website của bạn liên tục bị Google “nhắc nhở”. LeadUp gợi ý cho bạn một dịch vụ khắc phục phần nào nhược điểm Website của mình. Đó là sử dụng công cụ “khám bệnh” cho Website của mình.

Bạn điền Link dẫn tới Website của mình, từ đó các chuyên gia sẽ truy cập và nghiên cứu chuyên sâu những vấn mà Website của bạn gặp phải. Hơn hết quá trình này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! Vậy bạn hãy mau chóng sử dụng Công cụ bắt bệnh Website ngay nhé!

LeadUp đã có 8+ năm kinh nghiệm triển khai hơn 200 chiến dịch QC Google Ads cho các công ty tài chính, doanh nghiệp cho vay trên toàn quốc

NẾU BẠN ĐANG GẶP KHÓ KHĂN KHI TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO GOOGLE ADS NGÀNH TÀI CHÍNH, LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN 1-1 TỪ CHUYÊN GIA. NHẬN TƯ VẤN NGAY!

[alo-form=4]

Xem thêm:

V. Lời kết

Nhìn chung dịch vụ cung cấp Tài Chính hay các công ty Tài Chính, Tín Dụng, Chứng Khoán, Bảo Hiểm còn khá nhạy cảm tại Việt Nam. Vì vậy việc áp dụng các kênh Marketing online là quan trọng hơn cả nhằm xây dựng hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp. LeadUp thấu hiểu những khó khăn này của các đơn vị gặp phải, vì thế chúng tôi luôn nỗ lực đem tới giải pháp Marketing online ngành Tài Chính an toàn và hiệu quả nhất.

LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

10 BÌNH LUẬN

    • Chào anh Minh, hiện nay chính sách của Google đã thay đổi nhiều, các từ khóa nhạy cảm liên quan đến tài chính rất dễ bị Google quét tài khoản.

      Mình cần chạy ở các tài khoản uy tín, và có chứng nhận là đối tác của Google. Bên cạnh đó, cũng cần một kỹ năng chuyên môn để quảng cáo hiện thị đến khách hàng.

      Để hỗ trợ anh khôi phục tài khoản quảng cáo, anh vui lòng gọi đến số 0985.881.894 ạ.

    • Chào chị, khả năng quảng cáo của chị đang bị từ chối do sử dụng các từ ngữ bị cấm và hạn chế của Facebook.

      Các từ khóa thuộc lĩnh vực tài chính rất dễ bị quét. Mình cần dùng một vài tool, bỏ các từ cấm, kiểm tra lại phần text trên hình ảnh, …

      Để hướng dẫn cụ thể chị hơn, bên em cần review tài khoản quảng cáo của mình, chị vui lòng liên hệ đến 0981.881.894 ạ.

    • Đối với những mảng liên quan đến tài chính, thế chấp, tín dụng, Google yêu cầu rất khắt khe và ngày càng siết chặt quảng cáo với những dịch vụ này,

      Tùy loại hình dịch vụ, Google có những yêu cầu cụ thể. Ngoài ra, còn cần phải dựa vào kinh nghiệm chạy quảng cáo trong lĩnh vực thì quảng cáo của bạn mới dễ dàng được Google duyệt.

      Bạn có thể liên hệ LeadUp để biết thêm về những điều mà Google yêu cầu nhé. Tham khảo hợp tác với chuyên gia quảng cáo dịch vụ tài chính của LeadUp. Hãy liên hệ qua hotline để được hỗ trợ ngay trong ngày: 0985.881.894

    • LeadUp chào bạn!
      Thực tế, với hầu hết các lĩnh vực, bao gồm cho vay tín chấp, khách hàng có xu hướng tìm kiếm nguồn vay trên Google. Hơn thế nữa, Zalo có độ cạnh tranh khá thấp và sẽ không thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Google cũng đưa ra khá nhiều lựa chọn chạy quảng cáo hợp lý để phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể tạo website và chạy quảng cáo với nguồn ngân sách hợp lý với mình. Nếu bạn muốn tránh nhiều rủi ro nhất, bạn có thể liên hệ với các agency để hỗ trợ.
      LeadUp cũng đã thành công trong việc hỗ trợ quảng cáo cho các đơn vị tài chính. Bạn hay liên hệ ngay với LeadUp qua hotline 0985.881.894 để có những phương án tối ưu nhất nhé!

    • Dạ LeadUp chào anh!
      Tài chính là vấn đề nhạy cảm khi nhắc đến trên mạng xã hội Facebook, quy định về từ ngữ được sử dụng giờ đã khắt khe hơn để giúp người dùng tránh được những hành vi lừa đảo. Có thể bài viết quảng cáo của bên mình có sử dụng những từ ngữ bị hạn chế bởi Facebook như: vay, vay vốn, lãi suất, tài chính,… Để được hỗ trợ tốt hơn anh có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 anh nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây