Marketing online ngành In ấn – Bứt phá 150% doanh thu

8
262

Marketing online ngành In ấn hiệu quả chỉ sau 1 tháng. Đó là sự thật!

Mỗi tháng trung bình có tới 35.232 lượt tìm kiếm về các dịch vụ in ấn. Trong đó, các dịch vụ như in catalogue, in bao bì, in túi giấy, in offset hay tìm xưởng in theo địa điểm được tìm kiếm nhiều nhất. Nhất là trong mùa cao điểm như lễ tết, cuối năm. Nhu cầu tìm dịch vụ in ấn bao bì, túi giấy, ấn phẩm của doanh nghiệp tăng nhanh. Lúc này, Marketing online đúng cách sẽ giúp xưởng in của bạn “hút tài lộc” hiệu quả.

Tuy 90% các bên In ấn đang làm Marketing online. Nhưng đa số các kênh thiếu đồng bộ và chưa xây được mô hình Marketing tổng thể. Điều này dẫn tới việc, khách mới chưa đến, khách cũ đã bỏ đi mà không có cách gì (hoặc không quan tâm) chăm sóc để họ tái mua. 

marketing online in ấn
Nhu cầu tìm kiếm các đơn vị In ấn, Xưởng in đang ngày càng tăng. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức với các doanh nghiệp In ấn khi làm Marketing, đặc biệt là Marketing online.

Vì thế, tuy cạnh tranh về chi phí Marketing cao. Bạn vẫn có thể khai thác khách mới bằng cách áp dụng Đa kênh trong Marketing In ấn. Vậy kéo khách về cho ngành In ấn như thế nào? Marketing online ngành In ấn giảm chi phí ra sao?. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này dưới đây. 

1. Áp dụng Đa kênh – Tăng khách để bứt phá doanh thu

marketing online ngành nội thất
Làm Marketing tổng thể đa kênh vừa giúp kéo khách về nhanh, vừa kéo khách bền vững quanh năm

In ấn là một trong các lĩnh vực có sự cạnh tranh lớn khi quảng cáo online. Giá thầu của các từ khóa quảng cáo ngành In ấn ở mức cao: dao động từ 30.000 đến 60.000đ/lượt nhấp. Tuy nhiên tỉ lệ chuyển đổi ra khách của ngành In ấn khá thấp. Một phần vì khách hàng ngành In ấn thường so sánh nhiều bên khác nhau trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

74% doanh nghiệp ngành In, nhất là các đơn vị nhỏ hoặc siêu nhỏ chưa áp dụng Marketing online Đa kênh. Áp dụng Đa kênh trong làm Marketing sớm, bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh với đối thủ.

Marketing online đa kênh (hay multi-channel marketing) là phương pháp sử dụng nhiều hơn 1 kênh để tiếp cận khách hàng. Mục đích của marketing đa kênh là giúp khách hàng dễ dàng thực hiện hành vi mua hàng trên bất kỳ kênh nào thuận tiện nhất cho họ. Chiến lược marketing đa kênh cho phép tạo nhiều điểm chạm với khách hàng. Từ đó, chọn ra kênh phù hợp nhất với tệp khách hàng cố định. Phương pháp này làm giảm chi phí Marketing, giúp bạn chiến thắng trong cuộc chạy Marathon tìm khách.

Đa kênh nuôi dưỡng khách hàng bền vững hơn chạy Ads thông thường. Phương pháp Marketing tổng thể đa kênh tổng hòa các kênh Marketing online. Từ đó giúp bạn chọn ra kênh Marketing hiệu quả nhất. Lúc này, bạn chỉ việc dồn tiền cho 1-2 kênh nhưng vẫn cho hiệu quả ra khách như khi kết hợp nhiều kênh. Marketing tổng thể đa kênh mang đến cho bạn nhiều lợi ích thực tế.

Marketing online đa kênh giúp giảm chi phí – Tăng doanh thu nhờ xác định ngân sách và lên kế hoạch phân bổ nguồn tiền ngay từ đầu. Nhất là trong thời gian cao điểm lễ tết trung thu, nguyên đán, nhu cầu in ấn hộp giấy, bao bì tăng siêu tốc. Chọn đúng kênh tiếp thị, doanh thu của bạn sẽ tăng đến 150%.

2. Kết hợp Remarketing kéo khách quay trở lại

Remarketing chính là vũ khí bí mật tạo ra cơ hội tiếp thị lại đến khách. Khi khách tìm kiếm các dịch vụ In ấn, họ đã có sẵn nhu cầu In các đơn hàng lớn, số lượng nhiều. Các đơn hàng này có giá trị cao, nên khách thường cân nhắc tỉ mỉ chọn bên đơn vị thi công uy tín.

Nếu khách hàng vào website nhưng không liên hệ với bạn mà thoát ra. Thì khi cài Remarketing, các quảng cáo của bạn sẽ hiển thị bám đuổi các tệp khách này cho đến khi họ chuyển đổi. Remarketing cũng có thể áp dụng với các đợt khuyến mãi, sự kiện mà bạn tổ chức.

Chi phí quảng cáo tiếp thị lại rẻ hơn chi phí quảng cáo mới gấp gần 10 lần. Nhưng tỉ lệ ra khách lại cao hơn hẳn. Chi phí quảng cáo rẻ hơn, mà vẫn cho đầu lead chất. Bạn cần áp dụng Remarketing để thoát khỏi cảnh lãng phí tiền quảng cáo mà không thu được gì.

Remarketing giúp bám đuổi khách hàng cho đến khi họ mua hàng

2. LeadUp – đơn vị triển khai Marketing đa kênh kết hợp Remarketing chuyên nghiệp

Nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn LeadUp tư vấn triển khai Marketing online

LeadUp.vn là đơn vị triển khai Marketing online cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện triển khai Marketing online ngành In cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi lựa chọn LeadUp.vn, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Tư vấn làm Marketing dựa trên mọi mức ngân sách. Cam kết hiệu quả ra khách với bất kỳ mức ngân sách nào.
  • Bạn có quyền kiểm soát quảng cáo. Bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn các chiến dịch quảng cáo, duyệt kế hoạch trước khi chạy. Bạn không còn gặp tình trạng “mơ hồ” khi thuê chạy quảng cáo.
  • Chuyên gia tư vấn từ khâu kế hoạch đến triển khai, tối ưu. Đội ngũ chuyên gia tại
  • LeadUp có trách nhiệm thúc đẩy triển khai các chiến dịch quảng cáo. Đích cuối là hiệu quả tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu cho bạn.
  • Công khai, minh bạch đến từng đồng. Tại LeadUp.vn, bạn được báo cáo ngân sách và chi tiêu hàng ngày chính xác đến từng đồng. Bạn luôn biết được đồng tiền của mình đã chi dùng vào việc gì.

3. Cam kết của LeadUp.vn

Chúng tôi đã suy nghĩ về khách hàng của bạn. Chúng tôi dành thời gian nghiên cứu tệp khách ngành In ấn, nhu cầu và hành vi của họ. Nhờ vậy, chúng tôi có thể giúp bạn lên được chiến dịch Marketing đa kênh theo đúng nhu cầu khách hàng. Từ đó, giúp bạn tăng lượng lead chất.

  • Lên top 1 ngay lập tức
  • Tư vấn sử dụng quảng cáo – Marketing đa kênh hiệu quả
  • Chạy quảng cáo với bất kỳ mức ngân sách nào
  • Quy trình triển khai tinh gọn, minh bạch
  • Đội ngũ chuyên viên túc trực liên tục, gọi là có

4. Liên hệ tư vấn triển khai

Nếu như các chiến dịch Marketing offline của bạn chưa thành công, thì giải pháp marketing online từ LeadUp.vn sẽ giúp tăng hiệu quả ra khách. Nếu như đã thành công, thì bạn càng nên áp dụng marketing online để đột phá doanh số.

Đăng ký form bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn đến khi bạn hài lòng.

Hoặc gọi hotline: [ 0985.881.894 ] để gặp chuyên gia

Đăng ký tư vấn online

 

 

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

8 BÌNH LUẬN

  1. Mình từng tự chạy quảng cáo nhưng không hiệu quả, chi phí rất cao. Bạn tư vấn mình giải pháp làm thế nào cho hiệu quả in cốc giấy và bao bì giai đoạn 6 tháng tới nhé

  2. Nếu mình chạy đa kênh thì làm thế nào để biết được khách đến từ nguồn nào? vả lại nếu họ thoát ra rồi vào lại hoặc đến từ facebook thì google có biết được họ không?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây