Trang chủ Marketing online

Marketing online

MARKETING ONLINE TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN

Marketing online tổng thể là sự kết hợp giữa các chiến dịch quảng cáo online phổ biến nhất hiện nay. Nhằm mang lại hiệu quả tối đa, với mức ngân sách hợp lý.

– Tiếp cận nhanh khách hàng tiềm năng khi họ đang sử dụng Internet và có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận sau bán hàng
– Xây dựng nguồn khách ổn định, bền bỉ quanh năm
– Khuếch trương, định vị thương hiệu trong mắt người dùng Internet

Các kênh Marketing online hiệu quả nhất hiện nay có thể kể đến như: Search engine Marketing (bao gồm Google Ads và SEO), Email, Mobile, Website, Social và Viral. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết bằng cách đọc thêm các bài viết trên blog của LeadUp.

Cần tư vấn triển khai Marketing onlne? Gọi [ 0985.881.894 ] để nhận tư vấn từ chuyên gia.

16 Cách phòng tráng click ảo trong Google Ads

16 Cách chặn click ảo trong quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất

Khi chạy quảng cáo Google Ads, mặc dù lượt click tăng cao nhưng lượt chuyển đổi lại không thay đổi, đây là trường hợp gặp phải click ảo khi vấn đề này ngày càng tăng cao. Hầu như doanh...

Tăng đơn hàng Nội thất “chóng mặt” với Quảng cáo Google Shopping

Bán hàng Nội thất Online có thể khó khăn với nhiều doanh nghiệp vì đặc thù giá sản phẩm và dịch vụ cao. Khách hàng cần nhiều thời gian để nghiên cứu và đưa ra quyết định mua. Vậy...

Nâng tầm thương hiệu bán lẻ Nội thất với Gói Marketing Online từ LeadUp

Trước thị trường ngày một cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp Nội thất bán lẻ dễ “lạc lối” trong khâu chuẩn bị kinh doanh và hoạch định chiến lược Marketing. Tự chạy quảng cáo không hiệu quả, khách...

Cập nhật Xu hướng Marketing theo từng dòng Nội thất tại Việt Nam

Doanh nghiệp Nội thất bán lẻ nếu không nắm bắt số liệu hay xu hướng tiêu dùng của thị trường, sẽ dễ “lạc lối” trong khâu chuẩn bị kinh doanh và hoạch định chiến lược marketing. Quảng cáo sai...

Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Nội Thất

Do đặc thù ngành nội thất có chi phí sản phẩm và dịch vụ cao nên để tiếp cận được đến đúng khách hàng mục tiêu là điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt...
Cách viết content ngành điện lạnh

Cách viết Content ngành điện lạnh “siêu cuốn” ra đơn liên tục

“Đơn giản, dễ nhớ, nhìn là thấy hấp dẫn, và đọc là thấy vui”  - đó là 4 tiêu chí viết quảng cáo của Leo Burnett. Đúng như vậy, nếu bạn có bỏ bao nhiêu tiền vào quảng cáo...
Chiến lược Marketing điện tử điện lạnh

Chiến lược Marketing ngành điện tử điện lạnh theo mùa đột phá doanh số

Từ đầu tháng 5, thời tiết khu vực miền Bắc đã vượt ngưỡng 40 độ C, tiết trời oi bức khó chịu với mức nhiệt tăng cao. Đây chính là “thời điểm ngàn vàng” để triển khai chiến lược...
Cách quảng cáo ô tô tăng 150% khách

Cách quảng cáo Ô tô giúp tăng 150% doanh số vượt mọi đối thủ

Nhiều đại lý Ô tô chạy quảng cáo online nhưng không ra khách và không biết nguyên nhân do đâu. Đây là tình trạng nhiều đơn vị gặp phải. Bạn có đang gặp phải tình trạng này? Để tìm được...

10 Cách marketing hiệu quả với chi phí cực thấp

Không phải ai cũng có ngân sách dồi dào cho những chiến dịch marketing của mình. Dù bạn đang có rất nhiều tiền nhưng cũng không nên dồn tất cả để làm marketing. Có một số cách...
nên chạy quảng cáo google hay facebook

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook? Đây có lẽ là câu hỏi của bạn và nhiều chủ doanh nghiệp khác khi cân nhắc đầu tư ngân sách để kéo khách về. Cả Google và Facebook đều có những lợi...

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT