Marketing online

MARKETING ONLINE TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN

Marketing online tổng thể là sự kết hợp giữa các chiến dịch quảng cáo online phổ biến nhất hiện nay. Nhằm mang lại hiệu quả tối đa, với mức ngân sách hợp lý.

– Tiếp cận nhanh khách hàng tiềm năng khi họ đang sử dụng Internet và có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận sau bán hàng
– Xây dựng nguồn khách ổn định, bền bỉ quanh năm
– Khuếch trương, định vị thương hiệu trong mắt người dùng Internet

Các kênh Marketing online hiệu quả nhất hiện nay có thể kể đến như: Search engine Marketing (bao gồm Google Ads và SEO), Email, Mobile, Website, Social và Viral. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết bằng cách đọc thêm các bài viết trên blog của LeadUp.

Cần tư vấn triển khai Marketing onlne? Gọi [ 0985.881.894 ] để nhận tư vấn từ chuyên gia.

ROI là gì? ROI bao nhiêu là chuẩn cho doanh nghiệp

Việc đạt được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động quảng cáo là một yếu tố cốt lõi để thành công. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đối mặt với thách thức trong việc đo lường và tối ưu...

So sánh CTR, CPA, ROAS: Chỉ số Marketing quan trọng cần “nằm lòng”

Đo lường hiệu quả quảng cáo không chỉ đơn giản là việc theo dõi số lượng người nhấp chuột vào quảng cáo hoặc lượt hiển thị. Thay vào đó, các chỉ số marketing quan trọng như CTR (Click-through Rate),...

Tạo quảng cáo Google Ads: 5 bước cơ bản bạn không thể bỏ qua!

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang tìm hiểu về cách chạy quảng cáo bán hàng trên Google Ads? Hay chỉ là bạn không biết bắt đầu từ đâu và cảm thấy mơ hồ với quá...

Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Google Ads “đúng chuẩn” nhất

Bạn là một người chạy quảng cáo trên Google Ads và đang tìm kiếm cách viết nội dung quảng cáo thu hút nhất? Hay bạn là một doanh nghiệp đang đau đầu vì không biết làm thế nào để...

TOP 09 Nguyên nhân Quảng cáo Google Ads không hiển thị. Lưu ý ngay!

Tình trạng quảng cáo Google Ads không hiển thị không phải là trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, việc không biết nguyên nhân có thể gây mất thời gian, không biết liệu lỗi do tài khoản, quảng cáo hay...

AloNgay – Công cụ khai thác triệt để Data khách hàng trên website

Một trong những vấn đề đáng lo ngại khi lấy data khách hàng trên website để chạy quảng cáo là chất lượng data không đảm bảo và thông tin đã lỗi thời. Hay một nỗi lo khác là khách...

Data Processing và Cách chọn lọc Data khách hàng tiềm năng thời 4.0

Trong quá trình kinh doanh, việc sử dụng data khách hàng đóng vai trò quan trọng để xác định đối tượng tiềm năng, tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và tăng cường tương tác với khách hàng. Tuy...

Ưu – Nhược điểm khi mua Data khách hàng. Doanh nghiệp đã hiểu đúng?

Data khách hàng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tiếp thị và kinh doanh. Tuy nhiên, việc sử dụng data không chọn lọc có thể gặp phải các vấn đề về tính chính xác và đáng tin...

Tối ưu hóa Hình ảnh và Nội dung quảng cáo Facebook Ads

Bạn có biết, 80% các cú nhấp chuột từ quảng cáo Facebook được xác định bởi các hình ảnh đại diện và tiêu đề mà bạn đính kèm. Bởi vậy, việc tối ưu nội dung quảng cáo Facebook nhằm...

Hướng dẫn chi tiết về cách nhắm mục tiêu hiệu quả trong Facebook Ads

Hình thức quảng cáo trên Facebook Ads đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trong những thách thức mà các nhà quảng cáo thường gặp phải là...

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT