Marketing online

MARKETING ONLINE TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN

Marketing online tổng thể là sự kết hợp giữa các chiến dịch quảng cáo online phổ biến nhất hiện nay. Nhằm mang lại hiệu quả tối đa, với mức ngân sách hợp lý.

– Tiếp cận nhanh khách hàng tiềm năng khi họ đang sử dụng Internet và có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận sau bán hàng
– Xây dựng nguồn khách ổn định, bền bỉ quanh năm
– Khuếch trương, định vị thương hiệu trong mắt người dùng Internet

Các kênh Marketing online hiệu quả nhất hiện nay có thể kể đến như: Search engine Marketing (bao gồm Google Ads và SEO), Email, Mobile, Website, Social và Viral. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết bằng cách đọc thêm các bài viết trên blog của LeadUp.

Cần tư vấn triển khai Marketing onlne? Gọi [ 0985.881.894 ] để nhận tư vấn từ chuyên gia.

Bật mí loạt Tips giảm chi phí quảng cáo Google chuẩn kỹ thuật

Bạn đang đối mặt với vấn đề chi phí quảng cáo Google không kiểm soát? Chi tiêu quảng cáo thường vượt quá mức ngân sách đặt ra, nhưng hiệu quả thu về lại không đạt KPI mong muốn? Đừng...

04 Cách đo lường và theo dõi hiệu quả chi phí Google Ads

Theo dõi hiệu quả chi phí Google Ads là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để đảm bảo bạn tận dụng tối đa nguồn tiền quảng cáo của mình. Tuy nhiên, việc thiếu thông tin và chiến...

Ngân sách hạn chế, làm sao để chiến dịch Google Ads hiệu quả?

Một trong những thách thức lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quảng cáo chiến dịch Google Ads là ngân sách hạn chế. Không phải ai cũng có dư quá nhiều tiền để back-up hoặc chạy đa...

Cách tối ưu hóa chi phí Google Ads cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã và đang chạy các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Tuy nhiên, có lẽ bạn đã gặp phải một trong những vấn đề sau đây: chi phí quảng cáo...

Quảng cáo Facebook không ra chuyển đổi? Nguyên nhân vì sao

Quảng cáo trên Facebook là một công cụ quan trọng để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải lúc nào quảng cáo cũng đạt được kết quả mong muốn. Một trong những...

04 Nguyên nhân fanpage Facebook giảm tương tác bán hàng

Bạn đang vận hành một kênh để bán hàng nhưng gặp phải tình trạng fanpage Facebook giảm tương tác? Điều này có thể gây ra nhiều lo lắng và khó khăn cho việc kinh doanh online và cạnh tranh...

Bộ Tứ chỉ số đo lường website – Doanh nghiệp cần “nắm như lòng bàn tay”

Việc đo lường website hiệu quả và đánh giá sự thành công của một trang web là rất quan trọng. Nhưng liệu bạn đã biết đủ về những chỉ số này để áp dụng cho doanh nghiệp của mình...

ROI là gì? ROI bao nhiêu là chuẩn cho doanh nghiệp

Việc đạt được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động quảng cáo là một yếu tố cốt lõi để thành công. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đối mặt với thách thức trong việc đo lường và tối ưu...

So sánh CTR, CPA, ROAS: Chỉ số Marketing quan trọng cần “nằm lòng”

Đo lường hiệu quả quảng cáo không chỉ đơn giản là việc theo dõi số lượng người nhấp chuột vào quảng cáo hoặc lượt hiển thị. Thay vào đó, các chỉ số marketing quan trọng như CTR (Click-through Rate),...

Tạo quảng cáo Google Ads: 5 bước cơ bản bạn không thể bỏ qua!

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang tìm hiểu về cách chạy quảng cáo bán hàng trên Google Ads? Hay chỉ là bạn không biết bắt đầu từ đâu và cảm thấy mơ hồ với quá...

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT