Quảng cáo Facebook không ra chuyển đổi? Nguyên nhân vì sao

Quảng cáo trên Facebook là một công cụ quan trọng để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải lúc nào quảng cáo cũng đạt được kết quả mong muốn. Một trong những...

Bộ Tứ chỉ số đo lường website – Doanh nghiệp cần “nắm như lòng bàn tay”

Việc đo lường website hiệu quả và đánh giá sự thành công của một trang web là rất quan trọng. Nhưng liệu bạn đã biết đủ về những chỉ số này để áp dụng cho doanh nghiệp của mình...

AloNgay – Công cụ khai thác triệt để Data khách hàng trên website

Một trong những vấn đề đáng lo ngại khi lấy data khách hàng trên website để chạy quảng cáo là chất lượng data không đảm bảo và thông tin đã lỗi thời. Hay một nỗi lo khác là khách...

Data Processing và Cách chọn lọc Data khách hàng tiềm năng thời 4.0

Trong quá trình kinh doanh, việc sử dụng data khách hàng đóng vai trò quan trọng để xác định đối tượng tiềm năng, tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và tăng cường tương tác với khách hàng. Tuy...

Ưu – Nhược điểm khi mua Data khách hàng. Doanh nghiệp đã hiểu đúng?

Data khách hàng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tiếp thị và kinh doanh. Tuy nhiên, việc sử dụng data không chọn lọc có thể gặp phải các vấn đề về tính chính xác và đáng tin...
16 Cách phòng tráng click ảo trong Google Ads

16 Cách chặn click ảo trong quảng cáo Google Ads hiệu quả nhất

Khi chạy quảng cáo Google Ads, mặc dù lượt click tăng cao nhưng lượt chuyển đổi lại không thay đổi, đây là trường hợp gặp phải click ảo khi vấn đề này ngày càng tăng cao. Hầu như doanh...
Cách viết content ngành điện lạnh

Cách viết Content ngành điện lạnh “siêu cuốn” ra đơn liên tục

“Đơn giản, dễ nhớ, nhìn là thấy hấp dẫn, và đọc là thấy vui”  - đó là 4 tiêu chí viết quảng cáo của Leo Burnett. Đúng như vậy, nếu bạn có bỏ bao nhiêu tiền vào quảng cáo...
marekting website đồ gia dụng

Chiến lược marketing cho Website bán Đồ gia dụng – Tăng trưởng bền vững tới 2 con số

Chiến lược marketing cho website bán đồ gia dụng Bán đồ gia dụng sẽ là ý tưởng kinh doanh đầy triển vọng trong thời gian tới. Đặc biệt đi theo xu hướng mua hàng online và nhu cầu sử dụng...

Content marketing là gì? Ứng dụng content marketing như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Content marketing là một trong những thuật ngữ rất quen thuộc hiện nay. Tuy nhiên, làm sao để có thể ứng dụng hiệu quả content trong kinh doanh lại là vấn đề không phải ai cũng biết. Chính vì...

Hiểu và ứng dụng Inbound Marketing hiệu quả

Inbound Marketing là một trong những chiến dịch tiếp thị đem lại hiệu quả rõ rệt, và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nếu bạn đang gặp những vấn đề liên quan đến chi phí quảng cáo ngày một...

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT