1
Nâng tầm thương hiệu bán lẻ Nội thất với Gói Marketing Online từ LeadUp
Trước thị trường ngày một cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp Nội thất bán lẻ dễ “lạc lối” trong khâu chuẩn bị kinh...
2
Phòng marketing thuê ngoài là gì? Có nên thuê marketing ngoài?
Phòng marketing thuê ngoài là gì? Có nên thuê ngoài marketing?
Phòng marketing thuê ngoài đang dần trở thành xu hướng của các công ty...
3
Quy trình làm việc phòng marketing tổng quát cơ bản
Quy trình làm việc phòng marketing như thế nào?
Một doanh nghiệp không thể thiếu bộ phận marketing. Marketing được coi là cây cầu kết...
4
Làm thế nào để thiết lập một kế hoạch truyền thông hiệu quả?
Kế hoạch truyền thông là một trong những công việc có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp. Với yêu cầu đa dạng và...
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Google Ads “đúng chuẩn” nhất
Bạn là một người chạy quảng cáo trên Google Ads và đang tìm kiếm cách viết nội dung quảng cáo thu hút nhất? Hay bạn là một doanh nghiệp đang đau đầu vì không biết làm thế nào để...
TOP 09 Nguyên nhân Quảng cáo Google Ads không hiển thị. Lưu ý ngay!
Tình trạng quảng cáo Google Ads không hiển thị không phải là trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, việc không biết nguyên nhân có thể gây mất thời gian, không biết liệu lỗi do tài khoản, quảng cáo hay...
AloNgay – Công cụ khai thác triệt để Data khách hàng trên website
Một trong những vấn đề đáng lo ngại khi lấy data khách hàng trên website để chạy quảng cáo là chất lượng data không đảm bảo và thông tin đã lỗi thời. Hay một nỗi lo khác là khách...
Data Processing và Cách chọn lọc Data khách hàng tiềm năng thời 4.0
Trong quá trình kinh doanh, việc sử dụng data khách hàng đóng vai trò quan trọng để xác định đối tượng tiềm năng, tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và tăng cường tương tác với khách hàng. Tuy...
Ưu – Nhược điểm khi mua Data khách hàng. Doanh nghiệp đã hiểu đúng?
Data khách hàng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tiếp thị và kinh doanh. Tuy nhiên, việc sử dụng data không chọn lọc có thể gặp phải các vấn đề về tính chính xác và đáng tin...
Tối ưu hóa Hình ảnh và Nội dung quảng cáo Facebook Ads
Bạn có biết, 80% các cú nhấp chuột từ quảng cáo Facebook được xác định bởi các hình ảnh đại diện và tiêu đề mà bạn đính kèm. Bởi vậy, việc tối ưu nội dung quảng cáo Facebook nhằm...
Hướng dẫn chi tiết về cách nhắm mục tiêu hiệu quả trong Facebook Ads
Hình thức quảng cáo trên Facebook Ads đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trong những thách thức mà các nhà quảng cáo thường gặp phải là...
Chiến lược Mix Quảng cáo thông minh – Thăng hạng doanh thu cuối năm
Thời đại số hóa ngày càng phát triển, quảng cáo trực tuyến trở thành một phương pháp quan trọng để tiếp cận và tương tác với khách hàng. Để đạt được hiệu quả tối đa từ chiến dịch quảng...
Bí quyết phân bổ ngân sách Quảng cáo thông minh – “chuẩn” kỹ thuật
Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng liệu ngân sách quảng cáo đã được phân chia đúng cách và hiệu quả? Bạn muốn đảm bảo mọi đồng tiền đầu tư vào quảng cáo cho sản phẩm của doanh nghiệp...
Demand Gen – Chiến dịch Tạo nhu cầu tiềm năng, Bứt phá doanh số
Theo một báo cáo từ Google, có tới 91% người tiêu dùng đã hành động sau khi khám phá ra thương hiệu mới, nhờ "bắt gặp" quảng cáo trên các nền tảng khác nhau của Google. Đây quả thực...