Cập nhật bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook 2024

4
8082

Cập nhật bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất từ LeadUp.vn

LeadUp.vn cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Facebook giá tốt, chuyên nghiệp. Dịch vụ quảng cáo Facebook từ LeadUp phù hợp với mọi ngân sách, nhu cầu từ doanh nghiệp. Đồng thời, bạn sẽ được cài đặt tích hợp Remarketing tăng 30% tỉ lệ chuyển đổi khách.

Cùng tham khảo bảng giá và tìm hiểu dịch vụ quảng cáo trên Facebook từ LeadUp.vn nhé!

1. Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook

Về cơ bản, Facebook sẽ có hai hình thức quảng cáo chính:

  • CPC (cost per click): Bạn sẽ trả tiền cho những click vào quảng cáo.
  • CPM (cost per impression): Bạn sẽ trả tiền tối thiểu 60đ/ lần hiển thị trên Facebook. 

Bạn có thể tự mình chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên sẽ cần kinh nghiệm và kĩ năng nếu muốn quảng cáo hiệu quả với chi phí rẻ hơn. 

Hoặc bạn có thể tham khảo thuê các bên chạy quảng cáo thuê để giảm thiểu chi phí. Mà bạn vẫn rảnh tay lo lắng nhiều việc khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ mới từ LeadUp.vn. Đây chỉ là khung cơ bản dành cho các gói quảng cáo. Bạn có thể liên hệ hotline 0985.881.894 để được tư vấn lên kế hoạch và nhận báo giá theo nhu cầu cụ thể.

bảng giá quảng cáo trên facebook
(Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook tham khảo từ LeadUp.vn)

2. Dịch vụ quảng cáo trên Facebook giá tốt, chuyên nghiệp từ LeadUp.vn

Nhiều người vẫn lăn tăn có nên thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook không? Vì sợ bị đội giá dịch vụ, hoặc mất tiền nhưng không ra khách.

Nhu cầu quảng cáo Facebook ngày càng cao. Gần như bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh trên Facebook đều mong muốn có được một chính sách giá tốt nhất. Tuy nhiên, không phải cá nhân/doanh nghiệp nào cũng đủ tiền xây dựng đội Marketing in-house. Và thuê các dịch vụ chạy ngoài là cách nhanh nhất giúp họ giải quyết vấn đề Marketing trước mắt.

Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm. Khi xác định được bảng giá quảng cáo, doanh nghiệp sẽ có cách điều tiết hoạt động marketing.

1.1. Tối ưu giá giúp tiết kiệm chi phí marketing 

Một bảng giá phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí marketing của mình. Trên thực tế, để thúc đẩy một chiến dịch tiếp thị, doanh nghiệp cần phải thực hiện trên nhiều mặt trận. Bên cạnh quảng cáo online thì cần phải có những chiến dịch truyền thống. Bên cạnh Facebook, cũng cần triển khai thêm các kênh trên Google Ads.

bảng giá quảng cáo trên facebook
(Chọn được bảng giá quảng chạy quảng cáo trên Facebook tốt giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí marketing)

Ngoài ra, Facebook cũng như nhiều nhà quảng cáo tiên tiến khác, cho bạn thoải mái lựa chọn hình thức quảng cáo. Bạn có thể chọn mẫu quảng cáo thu hút lượng thích Fanpage tăng lên. Hoặc cũng có thể chọn quảng cáo thu hút người xem trên Fanpage… Chi phí khá hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng.

1.2. Có kế hoạch ngân sách marketing ngắn hạn và dài hạn chuẩn hơn

Cân nhắc kỹ bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp định hướng được quá trình marketing của mình:

  • Nắm được ngân sách cần thiết cho kế hoạch ngắn hạn
  • Biết cách phân bổ ngân sách cho từng quảng cáo
  • Xây dựng được kế hoạch dài hạn.
  • Lên được chi phí dự trù cần thiết cho toàn bộ kế hoạch marketing 

1.3. Tiếp cận đúng đối tượng 

Thật khó để có thể bứt tốc kết quả kinh doanh nếu bạn không có chiến lược marketing phù hợp. Cùng xuất phát điểm, cùng sản phẩm, cùng mức giá, nhưng lại có nhiều kết quả kinh doanh khác nhau. Có đơn vị đạt hàng nghìn đơn mỗi ngày. Có đơn vị vắng vẻ như đêm viên tịch. Nguyên nhân là vì không tối ưu được quảng cáo để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Nắm chắc được các bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp sẽ có phương án cân đối và thay đổi để quảng cáo phù hợp nhất. Tùy vào từng yêu cầu quảng cáo sẽ có các chi phí khác nhau. Phân loại và chọn lọc loại quảng cáo ứng với từng chi phí rất quan trọng.

bảng giá quảng cáo trên facebook
(Những quảng cáo hiệu quả tiếp cận được lượng khách hàng target)

Sau quá trình chạy thử nghiệm, bạn sẽ chắt lọc được những quảng cáo hiệu quả. Những quảng cáo này target đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu: độ tuổi, giới tính, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, vị trí địa lý, nhóm khách hàng bình dân hay cao cấp, xu hướng tiêu dùng…

Từ những lợi ích này, nếu xây dựng được quảng cáo hấp dẫn, phù hợp, bão đơn là điều hoàn toàn có thể đạt được.

2. Quy trình chuẩn khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook 

Mỗi đơn vị dịch vụ chạy quảng cáo Facebook sẽ có mức giá khác nhau cho khách hàng. Tại LeadUp.vn, bạn sẽ hài lòng với một bảng giá hợp lý tuyệt đối. Dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng trên Facebook, thì cũng sẽ nhận được một quy trình làm việc chuẩn như sau:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn

Để sử dụng dịch vụ quảng cáo của LeadUp.vn, khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi ngay đến số hotline: 0985.891.894. Hoặc có thể để lại thông tin trên website của LeadUp.vn, hay chat live trực tiếp cùng đội ngũ tư vấn viên. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

bảng giá quảng cáo trên facebook
(LeadUp.vn nhận chạy quảng cáo Facebook với nhiều sản phẩm, dịch vụ)

Một số sản phẩm đặc thù không thể sử dụng quảng cáo Facebook. Vì vậy, quý khách nên nói rõ cho LeadUp.vn biết về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang triển khai. Nếu không thể quảng cáo Facebook, chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn kênh tiếp thị phù hợp hơn.

Bước 2: Triển khai tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, báo giá

Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, báo giá bao gồm rất nhiều việc:

  • Khách hàng xác định đối tượng khách hàng tiềm năng mình muốn tiếp cận
  • LeadUp.vn tư vấn bạn hình thức quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả. Cách chọn quảng cáo để hiển thị đến nhóm khách hàng lý tưởng này.
  • Tư vấn cho khách hàng một số gợi ý gói quảng cáo Facebook cụ thể. Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu. Có những shop chỉ cần ngân sách 10 triệu đồng. Lại có những shop cần cả trăm triệu để quảng cáo. Vì vậy, mỗi ngành nghề, target, KPI khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.
  • Dựa trên các gói ngân sách được gợi ý, khách hàng sẽ chọn gói phù hợp. Nhân viên tư vấn sẽ thông báo tổng thể giá trị hợp đồng để khách hàng cân nhắc.

Bước 3: Ký hợp đồng, thanh toán một phần giá trị hợp đồng

Khi hai bên đã thống nhất được báo giá, phương án thực hiện, thì LeadUp.vn sẽ ký hợp đồng với doanh nghiệp. Ở bước này, bạn cần thanh toán trước 1 phần giá trị hợp đồng trước khi LeadUp.vn setup quảng cáo.

(Chọn LeadUp.vn để tiết kiệm chi phí marketing cùng những chiến dịch hiệu quả nhất)

Bước 4: Hỗ trợ triển khai quảng cáo

Đây là phần công việc của LeadUp.vn. Để chạy quảng cáo Facebook cho khách hàng, LeadUp.vn sẽ tiến hành nhiều công việc khác nhau:

  • Tạo Fanpage miễn phí cho khách hàng (nếu khách hàng chưa có Fanpage)
  • Viết nội dung quảng cáo
  • Đăng nội dung lên Fanpage
  • Setup các quảng cáo theo nhóm đối tượng khách hàng đưa ra.

Bước 5: Báo cáo – Theo dõi chiến dịch

Trong quá trình chạy quảng cáo, sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra. Vì vậy, cả hai bên đều nên cùng nhau theo dõi các tín hiệu phản hồi từ quảng cáo. Thông qua đó, sẽ có hướng thay đổi chiến lược phù hợp. LeadUp.vn tiến hành báo cáo kết quả cho khách hàng theo từng thời kỳ cụ thể.

Đo lường và hiệu chỉnh có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Điều này quyết định đến sự thành công của toàn bộ chiến dịch. Bạn có thể yên tâm rằng mọi vấn đề đều sẽ được LeadUp.vn 

báo cáo chuẩn xác, kịp thời nhất.

Bước 6: Kết thúc hợp đồng

Theo thời gian thỏa thuận, hợp đồng kết thúc. Khách hàng thanh toán phần giá trị hợp đồng còn lại cho LeadUp.vn.

3. LeadUp – Cam kết 

3.1. Quảng cáo kéo khách 

LeadUp.vn cam kết rằng, hiệu quả quảng cáo sẽ có mức vượt trội từ 3-60% so với việc bạn tự chạy quảng cáo. Chúng tôi cũng là đơn vị thực hiện quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhờ vào kinh nghiệm thực chiến hơn 3.500 dự án khác nhau.

Khi hiệu quả quảng cáo được cải thiện, doanh nghiệp của bạn sẽ có doanh thu, lợi nhuận. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch ngân sách đầu tư cho các chiến lược quảng cáo lâu dài hơn trong tương lai.

3.2. Giảm ngân sách quảng cáo

Về cơ bản, Facebook sẽ có hai hình thức quảng cáo chính:

  • CPC (cost per click): Bạn sẽ trả tiền cho những click vào quảng cáo.
  • CPM (cost per impression): Bạn sẽ trả tiền tối thiểu 60đ/ lần hiển thị trên Facebook.

Tùy vào khả năng tài chính, LeadUp.vn sẽ giúp bạn đưa ra các gói quảng cáo phù hợp nhất. Nguồn ngân sách của bạn sẽ được sử dụng hiệu quả nhất. 

3.3. Quảng cáo tương tác thật khách hàng tiềm năng trên Facebook

Những thông điệp, hình ảnh, text hay video mà LeadUp.vn xây dựng để chạy quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của bạn đều đảm bảo chất lượng. Thông qua đó, bạn sẽ có được những tương tác thật từ người dùng Facebook. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng sẽ mang đến tỉ lệ chuyển đổi cao nhất. Khi quảng cáo đánh đúng insight người dùng, cơ hội bùng nổ doanh thu sẽ cao hơn.

bảng giá quảng cáo trên facebook
(Bùng nổ khách hàng thật sự có nhu cầu từ những chiến dịch quảng cáo nhắm đúng đối tượng)

3.4. Tư vấn marketing miễn phí từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Lựa chọn dịch vụ của LeadUp.vn, bạn không chỉ có được bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook tốt nhất. Bạn còn được hỗ trợ tư vấn từ những chuyên gia đầu ngành marketing đang làm việc tại LeadUp.vn. Họ sẽ tư vấn bạn hình thức chạy quảng cáo tối ưu nhất. Làm thế nào để target đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp nhất. Mọi thứ đều MIỄN PHÍ. 

3.5. Hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm nhất

Điều cuối cùng, LeadUp.vn luôn làm việc và phục vụ khách hàng với tất cả sự chuyên nghiệp, tận tâm. Hiệu quả làm việc của LeadUp.vn đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Cộng với chi phí minh bạch, chúng tôi chính là đối tác tin cậy nếu bạn muốn chiến lược bán hàng trên Facebook thành công.

Kết

Có tới 6 lý do bạn nên tìm các dịch vụ quảng cáo Facebook ngay bây giờ. Dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm lượng khách về website.

Hiện tại, LeadUp.vn đang có nhiều chính sách giá ưu đãi dành cho khách hàng. Doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng liên hệ đến hotline: 0985 891 894 để được tư vấn, báo giá. Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất 2023 đã được LeadUp.vn cập nhật. Hy vọng sẽ được hợp tác, cùng bạn đưa thương hiệu lên tầm cao mới!

 

 

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

4 BÌNH LUẬN

  1. Chào bạn, mình đang làm bên lĩnh vực thẩm mỹ về nha khoa, mình có tự chạy quảng cáo Fb nhưng ra lead ít mà tài khoản QC lại dễ bị die, bạn cho mình hỏi nguyên nhân nào ảnh hưởng đến việc chuyển đổi ra lead, nếu chạy quảng cáo tiếp bên bạn có hướng nào khác tốt hơn không ?

    • Chào bạn. Việc bạn triển khai quảng cáo chưa hiệu quả sẽ có rất nhiều nguyên nhân, ví dụ như việc thứ hạng quảng cáo không cao bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố chính:
      – Giá thầu thấp chưa đủ cạnh tranh
      – Điểm chất lượng không tốt
      Việc quan trọng nhất là cần triển khai theo phễu marketing thì sẽ mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao hơn rất nhiều. Bạn vui lòng liên hệ hotline của LeadUp 0985.881.894 để được tư vấn phương án chạy QC Facebook hiệu quả nhất nhé. Cảm ơn bạn.

    • LeadUp chào bạn!
      Đối với sản phẩm phụ kiện trang sức, Instagram và Facebook đều là những nền tảng tốt giúp bạn phát triển thương hiệu của mình. Với Facebook, bạn có thể dễ dàng quảng cáo và target đa dạng với các đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, Instgram lại ít phổ biến với một số người dùng từ 40 tuổi trở lên. Chính vì thế, nếu sản phẩm của bạn là phụ kiện trang sức, trong thời gian đầu, bạn nên tiếp cận thị trường ở nền tảng Facebook trước. Sau đó, tùy vào từng thời điểm và nguồn ngân sách mà bạn có thể mở rộng thêm ở Instagram.
      Khi chạy quảng cáo Facebook, mặc dù Facebook rộng rãi và phổ biến, nhưng nếu bạn không biết cách lên kế hoạch tối ưu, quảng cáo sẽ không có hiệu quả. Để giảm thiểu rủi ro xảy ra, bạn nên thuê những agency có kinh nghiệm như LeadUp. Hiện nay LeadUp có đa dạng các gói chạy quảng cáo Facebok phù hợp với mọi lĩnh vực. Nếu có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ hotline 0985.881.894 để được tư vấn nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây