Báo giá marketing thuê ngoài tại Leadup.vn – Chạy là ra khách

16
1499

Báo giá marketing thuê ngoài tại Leadup.vn

Marketing thuê ngoài đã và đang là xu hướng lựa chọn của các doanh nghiệp vừa – nhỏ – startup tại Việt Nam hiện nay. Không khó để tìm kiếm bên cung cấp dịch vụ marketing. Mỗi bên đều có một báo giá khác nhau cho các dịch vụ. Vậy báo giá marketing thuê ngoài sẽ là bao nhiêu? Hãy cùng Leadup tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

1. Dịch vụ marketing nào được thuê ngoài nhiều nhất?

báo giá thuê ngoài marketing
(Các dịch vụ marketing được thuê nhiều nhất)

Hầu hết các công việc marketing đều có thể thuê ngoài. Nhưng dưới đây là một số công việc cụ thể được các doanh nghiệp vừa – nhỏ – startup thường xuyên thuê ngoài nhiều nhất:

1.1. Marketing online tổng thể

Các công ty marketing sẽ hỗ trợ bạn từ công việc nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch và triển khai, báo cáo các chiến dịch marketing. Bạn có thể được tư vấn xây dựng quy trình marketing cơ bản, bài bản từ giai đoạn kéo khách đến giai đoạn chăm sóc sau mua. Nếu bạn có dưới 3 năm kinh nghiệm làm marketing, thì nên chọn thuê ngoài.

Về giá dịch vụ marketing tổng thể, bạn hãy liên hệ với Leadup qua hotline 0985.881.894 để được báo giá cụ thể dựa trên mọi mức ngân sách.

1.2. Chạy quảng cáo Google

Chạy quảng cáo vẫn luôn là một trong những dịch vụ marketing thuê ngoài được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn có website, và muốn quảng bá website. Thì Google Ads chính là chiếc chìa khóa bạn cần nắm giữ. Dù bạn có đang làm trong ngành nào, kinh doanh sản phẩm gì thì đều đang hoặc sẽ có đối thủ cạnh tranh. Vị trí top 1 trang tìm kiếm chưa bao giờ dễ dàng. Nhưng bạn sẽ có lợi thế nếu biết một vài thủ thuật lên top. Và một số công ty marketing như Leadup.vn sẽ nắm được thủ thuật này để giúp website bạn lên top.

Lời khuyên, bạn nên chọn những bên là đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để được hưởng ưu đãi. Bạn có thể tham khảo báo giá chạy quảng cáo Google để cân nhắc chi phí chạy. Tuy nhiên, báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn cần liên hệ với bên quảng cáo để được xây dựng kế hoạch chạy phù hợp nhất với sản phẩm, tập khách hàng, nhu cầu và ngân sách.

1.3. Chạy quảng cáo trên mạng xã hội

Ngoài quảng cáo Google, thì quảng cáo Mạng xã hội (Facebook, Instagram, tik tok..) cúng đang được quan tâm. Một số ngành hàng tiêu dùng nhanh còn chọn mạng xã hội là kênh marketing chính. Tuy nhiên, Không dễ để tìm được nhân sự có kỹ thuật chạy Ads bài bản và hiệu quả. Đi thuê luôn là nhanh nhất. Khi thuê ngoài, bạn có nhiều thời gian tập trung cho việc xây dựng quy trình bán hàng.

Bạn có thể tham khảo giá chạy quảng cáo Facebook tại Leadup để dự kiến ngân sách cho mình. Tuy nhiên, giống như chạy Google Ads, khi chạy Facebook Ads hoặc quảng cáo trên các mạng xã hội. Bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể mới có thể tính được mức chi phí cụ thể.

1.4. SEO – content

SEO và content ở đây là hai mảng tách biệt nhưng liên quan mật thiết đến nhau. SEO và content cần thời gian ít nhất 3-6 tháng để thấy hiệu quả. Việc tìm kiếm được nhân sự có kinh nghiệm cũng thực sự vất vả và tốn thời gian. Chưa kể kéo theo đó là các thủ tục hành chính phức tạp. Để nhanh gọn, sớm ra kết quả, bạn nên chọn thuê ngoài  thời gian đầu.

Khi thuê ngoài, các bên làm marketing sẽ biết phải làm gì. Họ sẽ lên kế hoạch bài cụ thể, lúc nào viết gì? thời điểm nào lên bài? mật độ bài?. Ngoài ra, các công ty marketing còn hỗ trợ tốt về SEO web. Bạn không cần biết kỹ thuật, website vẫn lên top ầm ầm.

Về chi phí, bạn sẽ được báo giá cụ thể sau khi trao đổi yêu cầu với bên cung cấp dịch vụ. Gọi hotline 0985.881.894 để nhận báo giá SEO – content cho từng ngành.

2. Marketing thuê ngoài là gì?

phòng marketing thuê ngoài là gì
(Lợi ích của thuê Marketing giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí nhân sự, chi phí mặt bằng..)

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài đóng vai trò như một team marketing, chỉ khác là team này không làm việc trong văn phòng của bạn. Điểm này vừa là lợi thế, vừa là nhược điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài. Bạn có thể thuê ngoài hầu hết các công việc marketing như: quảng cáo, content, PR,… Trong đó, nhu cầu chạy quảng cáo online đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài nhiều nhất hiện nay.

Hiểu đơn giản, bạn chỉ việc bán hàng hoặc sản xuất, còn việc kéo khách sẽ là trách nhiệm của các công ty cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài.

2.1. Ưu điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài

  • Có team marketing chuyên nghiệp ngay lập tức
  • Tiết kiệm tiền thuê nhân sự
  • Tiết kiệm chi phí mặt bằng
  • Tận dụng chuyên gia marketing với chi phí thấp
  • Bạn có thời gian tập trung vào các công đoạn khác (như bán hàng hay sản xuất)
  • Tránh gặp các lỗi marketing khi triển khai

2.2. Nhược điểm của dịch vụ marketing thuê ngoài

  • Dữ liệu có thể bị rò rỉ nếu chọn sai bên đối tác. Bạn cần chọn lọc, cân nhắc kỹ về độ uy tín của bên bạn muốn hợp tác.
  • Khoảng cách có thể là vấn đề. Bạn sẽ cần điều chỉnh thói quen làm việc từ làm trực tiếp sang làm online. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ. Giờ đây làm việc online đã dễ dàng hơn nhiều. Bạn vẫn có thể làm việc trực tiếp với phòng marketing thuê ngoài bất kỳ lúc nào.
  • Có thể bị phụ thuộc. Đúng vậy, bạn có thể sẽ phụ thuộc vào đội marketing thuê ngoài. Vì hầu như toàn bộ chiến dịch marketing sẽ do họ lên và triển khai. Mẹo khắc phục là bạn nên chọn những bên có báo cáo minh bạch. Bạn chỉ cần nắm con số kết quả mà thôi.

3. Tiêu chí lựa chọn thuê ngoài marketing

  • Tính minh bạch. Khi trao đổi, bạn cần xem xét về sự minh bạch của bản kế hoạch, cam kết hiệu quả, các chỉ số, báo cáo định kỳ,…
  • Cách tư vấn. Tư vấn cần rõ ràng, dễ hiểu, có mục đích – kế hoạch – kết quả. Bạn nên loại những bên tư vấn nhập nhèm hoặc “chém gió” thiếu số liệu thực tế.
  • Đánh giá đúng về sự bền vững. Cam đoan không nhiều bên hướng bạn đến những kết quả bền vững. Ví dụ, các công ty có thể tư vấn cho bạn “ra khách nhanh, đơn về ồ ạt, cam kết doanh số..”. Nhưng hiếm bên nào tư vấn cho bạn tầm quan trọng của sự bền vững. Ví dụ như: lượng truy cập bền vững vào website, tập khách quen mua lại lần 2-3,.. Đây mới thực là những con số bạn cần quan tâm nếu muốn phát triển lâu dài.

4. Lời kết

Có hàng nghìn công ty đang cung cấp dịch vụ marketing trên thị trường. Mỗi bên sẽ có bảng báo giá marketing thuê ngoài khác nhau. Nhìn chung, chi phí sẽ dựa trên ngân sách marketing của bạn.

Nhiều bên đánh vào tâm lý “ưa giá rẻ” của khách hàng để đưa ra nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nhưng bạn hãy tỉnh táo, vì nhiều khi “rẻ hóa đắt” khi gặp các công ty thiếu minh bạch. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định hợp tác dựa trên các tiêu chí lựa chọn thuê ngoài marketing.

Mong rằng, bạn đã tìm thấy thông tin bạn cần trong bài viết. Nếu có thắc mắc, hoặc cần tư vấn marketing theo ngành nghề cụ thể. Vui lòng gọi Leadup.vn qua 0985.881.894.

Chúc bạn có nhiều thành công mới!

Leave this field blank

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

16 BÌNH LUẬN

  1. Mình trước tự chạy quảng cáo một thời gian xong chạy mãi chả ra số, xong quyết định học một khóa học chạy quảng cáo. Về tiếp tục tự chạy, đã ra được số nhưng trừ đi chi phí rồi phải tốn thêm thời gian canh camp với lên từ khóa chạy, mình stress luôn từ đây. Cuối cùng quyết định đi thuê ngoài, đắt hơn một tí nhưng được cái nhẹ đầu với khi thuê ngoài họ tối ưu cả quảng cáo lẫn website nên trừ đi chi phí các thứ vẫn lãi hơn việc tự chạy. Nên mỗi khi mình đẩy một sản phẩm lên bán thì mình toàn thuê agency bên ngoài chạy hộ. Mà thuê ngoài thì cũng nên tìm một agency nào đấy uy tín để chạy chứ tìm mấy bên lôm côm hay mấy ông chạy thuê có khi mất page với web như chơi.

    • t thì đang sale ô tô, đợt trước chạy facebook thì cũng ra được khách nhưng dạo này khó quá nên đang định chuyển qua google mà không biết có chênh lệch nhiều không, với cũng chả biết có hiệu quả không nữa

    • tôi cũng không rõ vì tùy mặt hàng thì quảng cáo trên kênh phù hợp mới hiệu quả đc, tôi bán đồ trang trí, giá cả cũng ok nên khách thấy thích là mua ngay nên tôi bán trên cả facbook lẫn google đều được. Thi thoảng lên face livestream bán hàng tăng tương tác cũng ổn phết.

    • Dạ anh @Bằng Nguyễn ơi, đối với mặt hàng oto thì anh nên chạy quản cáo theo kênh google thì sẽ tối ưu chi phí và phù hợp nhất anh nhé. Vì đây không phải sản phẩm tiêu dùng nhanh, với sản phẩm giá trị lớn thế này khách hàng thường sẽ cân nhắc rất cẩn thận. Nên khi họ quyết định mua xe, họ sẽ tìm đến kênh Google đầu tiên để tham khảo về giá và thông số, vì vậy riêng đối với ngành hàng ô tô xe cộ anh nên sử dụng quảng cáo bằng Google anh nhé ! Dạ bên em thì cũng đã triển khai quảng cáo bằng Google cho rất nhiều đối tác về xe hơi rồi ạ, nên nếu anh có nhu cầu quảng cáo thì anh có thể liên lạc trực tiếp với bên em qua số hotline 0985.881.894 anh nhé! Em xin thông tin đến anh ạ

    • Chào Anh Giang, viết bài SEO giúp anh phủ từ khóa liên quan đến dịch vụ và sửa chữa điện lạnh, nhằm tăng thứ hạng website và tối ưu hóa lượt nhấp trên trang. Càng nhiều bài SEO phong phú và bổ ích sẽ giúp dịch vụ bên mình tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhiều lượt gọi hơn ạ.
      Anh cần hỗ trợ về dịch vụ bài SEO liên hệ qua hotline bên em: 0985.881.894 để nhận báo giá chi tiết nhất ạ!

    • Chào Anh Đạt, anh đã có lượng traffic nhất định quan tâm đến đồ gỗ trên website, mình nên chạy thêm Google Shopping cho sản phẩm khuyến mãi cũng như sản phẩm cần đẩy kho trong đợt này. Ngoài ra, Anh có thể sử dụng công cụ remarketing hướng đến đối tượng đã truy cập website để gợi nhắc họ mua hàng nhiều lần nữa.

      Bên em sẽ hỗ trợ cho mình kế hoạch chi tiết cũng như cách triển khai sao cho hiệu quả nhất. Anh có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 nhé ạ.

    • LeadUp chào bạn,

      Có rất nhiều hình thức để chạy quảng cáo hiển thị trên Youtube. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google và thực hiện quảng cáo với chiến dịch hiển thị trên. Tùy vào mục tiêu và định hướng của từng chiến dịch, bạn sẽ áp dụng hình thức quảng cáo khác nhau.

      Tuy nhiên, cũng có một số điều bạn cần lưu ý vì không phải quảng cáo nào của bạn cũng sẽ được phân phát. Bạn hãy liên hệ với LeadUp qua hotline để được hỗ trợ và biết những lưu ý khi chạy quảng cáo trên Youtube bạn nhé.

    • LeadUp chào bạn,

      Google có rất nhiều chiến lược giá thầu, bao gồm tự động và thủ công. Chiến lược CPC thủ công là chiến lược duy nhất cho phép nhà quảng cáo đặt giá thầu theo mong muốn của mình.

      Phương pháp này có nhược điểm là bạn phải tự cập nhật giá thầu cho từng nhóm quảng cáo hoặc từ khóa cụ thể. Tuy nhiên, mỗi chiến lược giá thầu đều sẽ phù hợp với những sản phẩm, dịch vụ nhất định.

      Bạn hãy liên hệ với LeadUp qua hotline để được hỗ trợ lựa chọn chiến lược đặt giá thầu hiệu quả nhé.

    • LeadUp chào bạn,

      Vì nhóm quảng cáo CBO hướng tới mục tiêu tối ưu hóa ngân sách chiến dịch quảng cáo. Vì vậy Facebook (Meta) sẽ tự động phân bổ ngân sách và không kích hoạt nhiều chiến lược giá thầu chiến dịch cho các nhóm quảng cáo.

      Nếu muốn thay đổi chiến lược giá thầu, bạn bắt buộc phải thiết lập chiến dịch khác phù hợp với mục tiêu của minh. Nếu bạn muốn tập trung bán được sản phẩm có giá trị cao nhất. Bạn có thể đặt giá thầu theo chi tiêu.

      Bạn hãy liên hệ với LeadUp qua hotline để được hỗ trợ lựa chọn chiến dịch hiệu quả nhất với mục tiêu bạn mong muốn nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây