Marketing thuê ngoài – Đừng để đối thủ biết điều này trước bạn

4
581

Các doanh nghiệp hiện này thường tìm đến dịch vụ Marketing thuê ngoài để thực hiện chiến dịch Marketing thay vì xây dựng một đội ngũ In-house riêng. Tất cả các hoạt động trong chiến dịch Marketing đều được phòng Marketing thuê ngoài bao “trọn gói” – tất nhiên là tuỳ theo từng mức giá nhất định để xác định được số lượng việc được bao  gồm trong dịch vụ. Nhưng kể cả thế, với một mức giá như thế mà đạt được hiệu quả cao ngất ngưởng thì doanh nghiệp nào cũng muốn “vung tiền” mà thôi. 

Chính vì thế mà thuê dịch vụ Marketing thuê ngoài đang là một con bài tủ mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng hiệu quả của các chiến dịch Marketing của họ. Và bài viết này được LeadUp đưa ra để giải thích cặn kẽ nhất lý do tại sao mà thuê dịch vụ Marketing Online lại có sức hút như vậy đối với các doanh nghiệp.

Hãy cùng bắt đầu nhé!

1. Bạn muốn có đội ngũ Marketer kinh nghiệm chỉ sau 5 phút? Marketing thuê ngoài!

Có một lý do lớn nhất mà dịch vụ Marketing Online vẫn luôn đầy sức “nóng” và gần như không hạ nhiệt – đội ngũ chuyên gia “kinh nghiệm chỉ có thừa không có thiếu”.

Việc đầu tiên các đơn vị quảng cáo cần làm chính là xây dựng đội ngũ nhân viên quảng cáo đầy đủ. Bởi thường các doanh nghiệp tìm đến dịch vụ này thường nhắm mục đích là tăng hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nếu đội ngũ quảng cáo không chất lượng thì chính đơn vị quảng cáo đó cũng sẽ mất đi “cần câu cơm” của mình.

Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Marketing thuê ngoài là cơ hội để doanh nghiệp nhận được sự phục vụ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing

Lợi thế cạnh tranh của dịch vụ Marketing thuê ngoài là gì?

Lợi thế cạnh tranh của dịch vụ Marketing thuê ngoài bao gồm tính chuyên sâu trong lĩnh vực marketing, truy cập vào kiến thức và công nghệ mới nhất, khả năng tập trung vào lĩnh vực chính, và linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Quay trở lại với doanh nghiệp, để xây dựng được một đội ngũ In-house đủ năng lực đảm nhiệm thực hiện một chiến dịch Marketing Online không phải là quá khó. Tuy nhiên, thời gian và tiền bạc là hai thứ mà doanh nghiệp sẽ phải đầu tư khá nhiều. Mà đâu phải doanh nghiệp nào cũng đủ điều kiện để đáp ứng được cả hai yếu tố trên đúng không nào? 

Chưa hết, sẽ chẳng có ai đủ sức “một tay nâng cả bầu trời hết”, để kiếm được một Full-stacked Marketer để xây dựng đội ngũ đã gần như bằng chi phí của nguyên một team Marketing rồi. Huống chi là muốn có nguyên một đội ngũ như thế. 

Thuê phòng Marketing thuê ngoài – Một giải pháp quá đỗi toàn diện, sao lại không sử dụng nhỉ?

THUÊ PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI VỪA KHÔNG MẤT CÔNG ĐÀO TẠO, VỪA ĐƯỢC PHỤC VỤ TỪ A-Z VỚI MỌI YÊU CẦU. ĐỂ LẠI LIÊN HỆ NGAY!

[alo-form=5]

(Mời bạn tiếp tục cuộn xuống theo dõi bài viết) ⇣

2. Một phòng Marketing thuê ngoài là đủ sức đảm nhận chiến lược Marketing cho mọi lĩnh vực

Hầu hết các đơn vị quảng cáo cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài bây giờ đều phải có đội ngũ quảng cáo ít nhất là 5 năm kinh nghiệm. Và đó mới chỉ là trong nền tảng quảng cáo bao gồm có: Google Ads, Facebook Ads. Hiện nay ngoài hai nền tảng quảng cáo đó còn có thêm cả Instagram Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads. Đơn giản vì Marketing là theo xu hướng!

Là một đơn vị quảng cáo – còn gọi là Agency – thì việc phải tiếp xúc và làm việc với doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Do dó:

  • Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài đều sẽ có chuyên môn quảng cáo về nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Với kiến thức chuyên môn, nhân sự của đơn vị quảng cáo sẽ có thể tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp như: phân tích thị trường, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, từ đó đưa ra chiến lược hợp lý nhất cho doanh nghiệp.
marketing thuê ngoài
(Chiến dịch Marketing không thể nào được hực hiện nếu thiếu kế hoạch chi tiết và nhiệm vụ của một đơn vị quảng cáo chính là tư vấn chiến lược cho khách hàng)

Mọi chiến dịch đều phải có kế hoạch cụ thể thì mới có khả năng thực hiện một cách trơn tru và đạt hiệu quả cao nhất. Nếu nhân sự Marketing không đủ kinh nghiệm hoặc còn đang chưa đủ sức để gánh vác một trách nhiệm lớn như thế thì doanh nghiệp vẫn nên tìm cho mình một giải pháp an toàn hơn. Đây cũng là một cách để giúp nhân sự Marketing của doanh nghiệp có cơ hội học hỏi thêm qua những lần trao đổi công việc với đơn vị quảng cáo. Một mũi tến trúng hai đích, lợi quá còn gì nữa.

Nếu bạn băn khoăn, bí quyết nào để tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài?

Để tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài, quan trọng là xác định mục tiêu rõ ràng, thiết lập mối quan hệ cộng tác chặt chẽ, cung cấp thông tin và hỗ trợ đầy đủ, và thường xuyên đánh giá và điều chỉnh chiến lược.

3. Muốn có hiệu quả cao mà tiết kiệm được 30% chi phí? Marketing thuê ngoài!

Như đã nói ở hai phần trên, tất cả các đơn vị quảng cáo đều có trong tay những nhân sự đã “ăn nằm” với các nền tảng quảng cáo trong rất nhiều năm, trải qua rất nhiều biến đổi xu hướng quảng cáo “khắc nghiệt” và vẫn “sinh tồn” cho đến tận bây giờ. Chỉ cần thế thôi là đủ hiểu khả năng có họ đến nào rồi.

Có hiểu biết, có kỹ năng và quan trọng nhất là có kinh nghiệm, họ thừa khả năng để giảm bớt chi phí quảng cáo của doanh nghiệp lên đến 30%. Rất nhiều Marketer non trẻ mới vào nghề chưa được bao lâu đã nghĩ quảng cáo thì chỉ cần có kỹ năng là đủ. Quá sai lầm, kỹ năng nhưng thiếu kinh nghiệm thì cũng là con số 0 tròn trình.

The Marketing Mix - Pricing - YouTube
Marketing tối ưu và tiết kiệm chi phí luôn là mục tiêu nhiều doanh nghiệp nhắm đến!

Đơn giản, tất cả các nền tảng quảng cáo đều được cập nhật và thay đổi liên tục, nếu không có kinh nghiệm để đương đầu với những thay đổi mới thì việc tiền cứ bay ra khỏi tài khoản mà chẳng rút lại được diễn ra cực kì nhanh.

Xem thêm: Quy trình lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp

3.1 Những sai lầm thường gặp khi sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài và cách khắc phục?

Một số sai lầm thường gặp khi sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài bao gồm thiếu sự phối hợp và giao tiếp, không xác định rõ mục tiêu và kỳ vọng, và thiếu kiểm soát và giám sát công việc. Để khắc phục, cần thiết lập quy trình làm việc rõ ràng, đảm bảo sự giao tiếp thông suốt và liên tục, và thiết lập cơ chế kiểm soát và đánh giá.

Doanh nghiệp lớn thì không nói, nhưng đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), chi phí dành cho phòng ban Marketing luôn là một vấn đề đau đầu. Từ chi phí đào tạo đến chi phí hoạt động, không biết cân đối sẽ ảnh hưởng cực kì lớn đến doanh thu. Đến với các dịch vụ Marketing thuê ngoài, đã không mất phí đào tạo còn tiết kiệm được 30% chi phí quảng cáo, không dùng thì hơi phí!

Đấy, Marketing thuê ngoài có lợi thế đấy, xứng đáng là “con bài tủ” chưa nào? Nhưng nếu bạn hiểu được điều này, có nghĩa là đối thủ của bạn cũng thế đấy. Cho nên sớm hay muộn thì các đối thủ của bạn cũng mò mẫm tìm đến các dịch vụ này mà thôi. Vậy làm sao để vượt mặt đối thủ? Tìm đúng đơn vị quảng cáo uy tín để hợp tác chứ còn làm gì nữa?

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA LEADUP – ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKTING ONLINE HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

[alo-form=6]

(Mời bạn tiếp tục cuộn xuống theo dõi bài viết) ⇣

4. LeadUp – Dịch vụ Marketing Online thuê ngoài tinh gọn

Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài uy tín tại Việt Nam?

LeadUp Agency chính là một số đơn vị nổi bật và lâu năm trên thị trường cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài uy tín tại Việt Nam. Hiện LeadUp Agency còn là một trong các thương hiệu tiên phong áp dụng phễu khách hàng trong Marketing Online. LeadUp tôn trọng các giá trị cốt lõi: 

  • Tư vấn tận tâm 
  • Triển khai đa kênh 
  • Đo lường thường xuyên
  • Báo cáo định kỳ 
  • Hiệu quả bền vững, kết hợp SEO để giảm chi phí quảng cáo
marketing thuê ngoài
(LeadUp hiện nay đang là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Marketing Online tinh gọn tại Việt Nam)

LeadUp đến nay đã có  hơn 5 năm kinh nghiệm Marketing Online cùng với các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kể đến như: Vinfast, VP Bank, Toyota, Vic Taxi, Nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên. LeadUp hoàn toàn có thể đảm bảo được độ uy tín của mình.

Leadup luôn luôn nghiên cứu những xu hướng Marketing mới nhất trên thế giới, từ đó áp dụng vào công cuộc xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân sự của LeadUp luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ A tới Z: tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và đặc biệt nhất là luôn tích hợp các chiến dịch Remarketing để lôi kéo khách hàng cũ về với doanh nghiệp.

Hiện nay LeadUp đang có 3 gói dịch vụ tuỳ thuộc vào ngân sách của khách hàng: Chiến Dịch, Tăng Trường, Đa Kênh.

Tham khảo ngay tại bài viết: Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất!

Bên cạnh đó, dịch vụ Quảng cáo Google Ads thế mạnh cũng được chúng tôi thiết kế thành 4 gói quảng cáo sau, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng!

Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ ngay tại đây. Quan trọng nhất, nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất khi hợp tác với LeadUp, hãy đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin nhất có thể về chiến dịch Marketing Online sắp tới của doanh nghiệp. LeadUp đảm bảo sẽ đưa ra chiến lược phù hợp nhất từ giá cả, cách thức quảng bá và cả cách thức tối ưu đến cho khách hàng!

Vậy làm thế nào để quản lý hiệu quả phòng Marketing thuê ngoài?

Để quản lý hiệu quả phòng Marketing thuê ngoài, bạn cần xác định kế hoạch và mục tiêu rõ ràng, duy trì một luồng thông tin liên tục, thiết lập cơ chế kiểm soát và đánh giá, và xây dựng mối quan hệ cộng tác chặt chẽ với đơn vị cung cấp dịch vụ. Yên tâm rằng, LeadUp luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai Marketing!

Tìm hiểu thêm về phương pháp thuê ngoài phòng Marketing và lưu ý khi thuê dịch vụ Marketing của LeadUp:

Để được tư vấn chi tiết về các gói quảng cáo Google Ads, hoặc tư vấn lên kế hoạch Marketing – Quảng cáo chi tiết theo từng ngành/sản phẩm. Vui lòng gọi hotline 0985.881.894 (tư vấn miễn phí 60 phút).

ĐIỀN LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VỀ CÁC DỊCH VỤ MARKETING THUÊ NGOÀI VỚI CHI PHÍ CỰC RẺ VÀ HỢP LÝ CHO LĨNH VỰC BẠN ĐANG KINH DOANH

[alo-form=4]

5. Tổng kết

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lý dọ tại sao Marketing thuê ngoài hiện vẫn đang là một giải pháp khá toàn diện dành cho các doanh nghiệp. 

Đặc biệt là các SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ) đang muốn tối ưu toàn bộ chiến dịch Marketing từ chi phí cho đến kết quả, Marketing thuê ngoài vẫn luôn là một hướng đi thích hợp hơn so với việc xây dựng một đội ngũ In-house. 

Vậy nên, hãy dừng việc phí tiền vào những chiến dịch Marketing không được tối ưu, phí công sức tìm hiểu các nền tảng quảng cáo trong khi bạn có thể hoàn thành bằng cách nhấc máy lên và liên hệ với một đơn vị quảng cáo có uy tín.

Chúc bạn thành công nhé!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

4 BÌNH LUẬN

  1. Mình là nhân viên Sale về các dự án bất động sản ở HCM, trước đây mình có tự chạy quảng cáo nhưng chưa có hiệu quả cao, mình muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của bên bạn để xem có thể đạt kết quả tốt hơn không? ngoài ra, trong quá trình triển khai, mình có được theo dõi các số liệu báo cáo hằng ngày không ạ?

    • Em chào anh Trung Trần. Bên em cũng đã chạy cho nhiều cho mảng bất động sản, để chạy quảng cáo đạt hiệu quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đó là tối ưu web, kế hoạch triển khai và chiến dịch. LeadUp.vn hiện đang cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo nhắm đúng đối tượng và đạt hiệu quả cho doanh nghiệp. Để được tư vấn về phương án triển khai tốt hơn, anh vui lòng liên hệ hotline của LeadUp 0985.881.894 để được đội ngũ chuyên môn tư vấn cụ thể hơn nhé. Thân mến.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây