Trang chủ Marketing online Chiến lược marketing

Chiến lược marketing

Chiến lược marketing là kế hoạch tiếp thị tổng thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tiếp cận đến nhiều người dùng online hơn. Đồng thời, chuyển đổi họ trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tại sao chiến lược Marketing quan trọng? Lên chiến lược là phương pháp đặt ra mục tiêu và lên kế hoạch để đạt được đúng mục tiêu đề ra. Lên chiến lược tốt giúp bạn đạt đúng mục tiêu với chi phí tối giản.

4 lý do bạn phải lên chiến lược khi làm Marketing online. Đầu tiên, chiến lược giúp bạn hoạch định được mục tiêu tiếp thị. Thứ hai, bạn sẽ hiểu được giá trị sản phẩm/dịch vụ. Từ đó có phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả. Thứ ba, bạn sẽ nắm được các điểm mạnh/yếu của doanh nghiệp để lựa chọn hành động phù hợp. Cuối cùng, giúp bạn tìm ra cách triển khai Marketing hiệu quả nhất theo mô hình doanh nghiệp.

Chuyên mục này tổng hợp các nội dung, bài viết đúc kết các kinh nghiệm và kiến thức về các chiến lược Marketing online thành công, sáng tạo. Các chiến lược được LeadUp xây dựng, đúc kết bởi quá trình triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hoặc tổng hợp các chiến lược hiệu quả, thành công trên thế giới.

Quy trình lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp

Bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing? Bạn không có đủ nguồn lực, nhân lực, chuyên môn để triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả? Đừng lo lắng, bài viết...

Khởi đầu hoàn hảo với 5 bước Marketing cho sản phẩm mới

Khi ra mắt sản phẩm mới, doanh nghiệp thường mang nhiều kỳ vọng và "sắm sửa" sao cho sản phẩm sớm đem lại doanh thu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi đối mặt với việc...

Hướng dẫn tạm dừng chiến dịch – Tiết kiệm ngân sách Google Ads

Việc lọc chiến dịch là một cách hiệu quả để tạm dừng hoặc loại bỏ các chiến dịch quảng cáo không mang lại kết quả. Thay vì tiếp tục chi tiêu tiền vào những quảng cáo không hiệu quả,...

Bật mí loạt Tips giảm chi phí quảng cáo Google chuẩn kỹ thuật

Bạn đang đối mặt với vấn đề chi phí quảng cáo Google không kiểm soát? Chi tiêu quảng cáo thường vượt quá mức ngân sách đặt ra, nhưng hiệu quả thu về lại không đạt KPI mong muốn? Đừng...

04 Cách đo lường và theo dõi hiệu quả chi phí Google Ads

Theo dõi hiệu quả chi phí Google Ads là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để đảm bảo bạn tận dụng tối đa nguồn tiền quảng cáo của mình. Tuy nhiên, việc thiếu thông tin và chiến...

Ngân sách hạn chế, làm sao để chiến dịch Google Ads hiệu quả?

Một trong những thách thức lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quảng cáo chiến dịch Google Ads là ngân sách hạn chế. Không phải ai cũng có dư quá nhiều tiền để back-up hoặc chạy đa...

Cách tối ưu hóa chi phí Google Ads cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã và đang chạy các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Tuy nhiên, có lẽ bạn đã gặp phải một trong những vấn đề sau đây: chi phí quảng cáo...

04 Nguyên nhân fanpage Facebook giảm tương tác bán hàng

Bạn đang vận hành một kênh để bán hàng nhưng gặp phải tình trạng fanpage Facebook giảm tương tác? Điều này có thể gây ra nhiều lo lắng và khó khăn cho việc kinh doanh online và cạnh tranh...

ROI là gì? ROI bao nhiêu là chuẩn cho doanh nghiệp

Việc đạt được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động quảng cáo là một yếu tố cốt lõi để thành công. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đối mặt với thách thức trong việc đo lường và tối ưu...

Tạo quảng cáo Google Ads: 5 bước cơ bản bạn không thể bỏ qua!

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang tìm hiểu về cách chạy quảng cáo bán hàng trên Google Ads? Hay chỉ là bạn không biết bắt đầu từ đâu và cảm thấy mơ hồ với quá...

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT