Chiến lược marketing

Chiến lược marketing là kế hoạch tiếp thị tổng thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tiếp cận đến nhiều người dùng online hơn. Đồng thời, chuyển đổi họ trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tại sao chiến lược Marketing quan trọng? Lên chiến lược là phương pháp đặt ra mục tiêu và lên kế hoạch để đạt được đúng mục tiêu đề ra. Lên chiến lược tốt giúp bạn đạt đúng mục tiêu với chi phí tối giản.

4 lý do bạn phải lên chiến lược khi làm Marketing online. Đầu tiên, chiến lược giúp bạn hoạch định được mục tiêu tiếp thị. Thứ hai, bạn sẽ hiểu được giá trị sản phẩm/dịch vụ. Từ đó có phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả. Thứ ba, bạn sẽ nắm được các điểm mạnh/yếu của doanh nghiệp để lựa chọn hành động phù hợp. Cuối cùng, giúp bạn tìm ra cách triển khai Marketing hiệu quả nhất theo mô hình doanh nghiệp.

Chuyên mục này tổng hợp các nội dung, bài viết đúc kết các kinh nghiệm và kiến thức về các chiến lược Marketing online thành công, sáng tạo. Các chiến lược được LeadUp xây dựng, đúc kết bởi quá trình triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hoặc tổng hợp các chiến lược hiệu quả, thành công trên thế giới.

Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Google Ads “đúng chuẩn” nhất

Bạn là một người chạy quảng cáo trên Google Ads và đang tìm kiếm cách viết nội dung quảng cáo thu hút nhất? Hay bạn là một doanh nghiệp đang đau đầu vì không biết làm thế nào để...

TOP 09 Nguyên nhân Quảng cáo Google Ads không hiển thị. Lưu ý ngay!

Tình trạng quảng cáo Google Ads không hiển thị không phải là trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, việc không biết nguyên nhân có thể gây mất thời gian, không biết liệu lỗi do tài khoản, quảng cáo hay...

Tối ưu hóa Hình ảnh và Nội dung quảng cáo Facebook Ads

Bạn có biết, 80% các cú nhấp chuột từ quảng cáo Facebook được xác định bởi các hình ảnh đại diện và tiêu đề mà bạn đính kèm. Bởi vậy, việc tối ưu nội dung quảng cáo Facebook nhằm...

Hướng dẫn chi tiết về cách nhắm mục tiêu hiệu quả trong Facebook Ads

Hình thức quảng cáo trên Facebook Ads đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trong những thách thức mà các nhà quảng cáo thường gặp phải là...

Chiến lược Mix Quảng cáo thông minh – Thăng hạng doanh thu cuối năm

Thời đại số hóa ngày càng phát triển, quảng cáo trực tuyến trở thành một phương pháp quan trọng để tiếp cận và tương tác với khách hàng. Để đạt được hiệu quả tối đa từ chiến dịch quảng...

Bí quyết phân bổ ngân sách Quảng cáo thông minh – “chuẩn” kỹ thuật

Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng liệu ngân sách quảng cáo đã được phân chia đúng cách và hiệu quả? Bạn muốn đảm bảo mọi đồng tiền đầu tư vào quảng cáo cho sản phẩm của doanh nghiệp...

Demand Gen – Chiến dịch Tạo nhu cầu tiềm năng, Bứt phá doanh số

Theo một báo cáo từ Google, có tới 91% người tiêu dùng đã hành động sau khi khám phá ra thương hiệu mới, nhờ "bắt gặp" quảng cáo trên các nền tảng khác nhau của Google. Đây quả thực...
Chiến lược Marketing điện tử điện lạnh

Chiến lược Marketing ngành điện tử điện lạnh theo mùa đột phá doanh số

Từ đầu tháng 5, thời tiết khu vực miền Bắc đã vượt ngưỡng 40 độ C, tiết trời oi bức khó chịu với mức nhiệt tăng cao. Đây chính là “thời điểm ngàn vàng” để triển khai chiến lược...
marketing điện tử điện lạnh

Hướng dẫn marketing cho website điện tử điện lạnh

Hướng dẫn marketing, quảng cáo ngành điện tử điện lạnh hiệu quả, tăng doanh số bền vững. Nếu bạn đang kinh doanh điện tử điện lạnh. Và bạn muốn đẩy doanh số trên website, thì bài viết này dành...
marekting website đồ gia dụng

Chiến lược marketing cho Website bán Đồ gia dụng – Tăng trưởng bền vững tới 2 con số

Chiến lược marketing cho website bán đồ gia dụng Bán đồ gia dụng sẽ là ý tưởng kinh doanh đầy triển vọng trong thời gian tới. Đặc biệt đi theo xu hướng mua hàng online và nhu cầu sử dụng...

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT