LeadUp Workshop #2 – Đột Phá Kết Hợp Quảng cáo x Booking KOL/KOC

8
10278

Tối qua (14/12), LeadUp và Cooken phối hợp cùng tổ chức buổi workshop với chủ đề: Leadup Workshop #2: “Chiến Lược Kết Hợp Quảng Cáo X Booking KOL/KOC: Lối Đi Hồi Sinh Doanh Số Giai Đoạn Cuối Năm” nhằm giới thiệu tới quý anh/chị chủ doanh nghiệp loạt TIỀM NĂNG từ giải pháp kết hợp trên. Qua đó giúp các doanh nghiệp bán lẻ nắm được cách tận dụng các công cụ và chiến lược mới này để đạt được hiệu quả tối đa trong việc tăng trưởng doanh thu giai đoạn nước rút cuối năm.

Loạt giải pháp HOT được nhiều khán giả mong chờ được giải đáp

▶️ Xem lại ngay FULL VIDEO chương trình tại: https://youtu.be/NDoy30ycevU?si=TzA9LaQPr0Y5K2xM 

I. Bộ 3 Diễn Giả giàu kinh nghiệm chuyên môn

PHIÊN 1: Nắm Bắt Hành Vi khách Hàng Cuối Năm: Chìa khóa thành công cho mọi ngành hàng

– Diễn giả: Mr. Trần Ngọc Tuân – CEO LeadUp Agency

  • người sáng lập thương hiệu LeadUp Agency, với 10 năm “tuổi nghề” trong lĩnh vực Quảng cáo, Anh hiểu rõ những xu hướng, biến động thị trường ngành bán lẻ.Qua đó nắm vững tâm lý khách hàng và tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho doanh nghiệp.

PHIÊN 2: Chiến Lược Marketing Mùa Lễ: Tạo Dựng Thương Hiệu Và Đa Dạng Chương Trình Bán Hàng

– Diễn giả: Ms. Hương Lê – Digital Marketing Manager tại LeadUp Agency

  • Với hơn 8 năm kinh nghiệm thiết lập và tối ưu chiến dịch QC cho khách hàng, chị Hương nắm rõ những thay đổi và chính sách mới nhất của Google, nhằm đưa ra những phương án tối ưu hiệu quả trong thực hiện quảng cáo online.

PHIÊN 3: Xu Hướng Marketing Đột Phá: Hướng đi hiệu quả với Dịch Vụ Booking KOL/KOC

– Diễn giả: Ms. Trâm Lê – Founder & CEO Công ty cổ phần Cooken Group

  • Được thành lập từ năm 2020, Cooken Group sớm đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong nhằm được tư vấn chuyên sâu về Booking KOLs/KOCs, sản xuất và sáng tạo kết hợp giữa KOLs/KOCs và thương hiệu. Là một lãnh đạo trẻ với hơn 5 năm kinh nghiệm, chị Trâm sẽ gặp lại quý vị tại phiên thảo luận thứ 3 – Nhằm bật mí những tiềm năng của dịch vụ Booking KOL/KOC mùa nước rút cuối năm cho loạt ngành hàng hot.

II. Giải pháp không mới nhưng “nước đi” rất mới!

Với hơn 2 giờ đồng hồ đầy tâm huyết, nhiều câu hỏi đã được cả 3 diễn giả giải đáp chuyên môn, xác đáng. Độ nóng của biến động thị trường và xu thế tiêu dùng càng khiến nhiều doanh nghiệp mong mỏi có được “lời giải” hiệu quả, đi đúng bản chất.

✨Cụ thể về nội dung chương trình, từ Anh Trần Ngọc Tuân – CEO LeadUp Agency, quý khán giả đã được khái quát xu hướng, nguyên nhân hình thành hành vi của khách hàng giai đoạn cuối năm. Qua đó nắm được doanh nghiệp cần tiếp cận khách hàng như thế nào dựa trên các hành vi đó.

✨Từ phía chuyên môn người trực tiếp thực hiện, chị Hương Lê – Trưởng Bộ phân Triển khai Quảng cáo-Marketing tại LeadUp cũng nhận được rất nhiều câu hỏi case study thực tế từ người tham gia. Từ đó đi sâu vào cách thức quảng cáo trên các nền tảng xu hướng (Google, Facebook) như: nội dung, định hướng tiếp cận, loại chiến dịch phù hợp. Bên cạnh đó là những Lời khuyên về mặt kỹ thuật khi triển khai quảng cáo.

✨ Góc nhìn mới từ dịch vụ Booking KOLs/KOCs từ chị Trâm Lê – CEO tài năng của Cooken Group đã thông qua những case study rất cụ thể, giúp doanh nghiệp nắm chắc các bước chọn lọc Influencers thích hợp nhất cho campaign, thương hiệu và sản phẩm của mình. Qua đó, sản phẩm của chính quý vị hiển thị sao cho thu hút, nổi bật và “bùng nổ” kích thích khi tiếp cận khách hàng.

Phiên thảo luận cuối trực tiếp giải quyết theo case cho từng khán giả tham gia

LeadUp rất mong nhận được sự phản hồi tích cực, những ý kiến đóng góp từ các quý anh/chị tham gia để chương trình workshop ngày càng hoàn thiện và phát triển. 

Tìm hiểu thêm về LeadUp qua loạt bài viết của chúng tôi:
Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý anh chị trong các chuỗi chương trình Workshop “thực chiến” hơn nữa cùng LeadUp trong tương lai! Tại mỗi buổi workshop, Ban Tổ chức đều có những phần quà, những ưu đãi hấp dẫn mà mọi anh/chị tham gia đều được gửi tặng!
Tìm hiểu và theo dõi về chuỗi LeadUp Workshop cùng loạt đối tác tại: https://workshop.leadup.vn/
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp qua website, fanpage facebook.com/leadup.vn hoặc Hotline/Zalo: 0985.881.894 để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

8 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây