LeadUp Workshop #1 – “Unlocking Success” Dịp Cuối Năm Cùng Bộ 3 Giải Pháp Google

5
13240
Tối qua (25/10), LeadUp và Delectech phối hợp cùng tổ chức buổi workshop với chủ đề: LeadUp Workshop #1 – “Unlocking Success: Bứt phá doanh thu cuối năm với Quảng cáo Google Shopping, PMAX và Khám phá” nhằm giới thiệu tới quý anh/chị chủ doanh nghiệp loạt giải pháp quảng cáo MỚI NHẤT từ ông lớn Google. Qua đó giúp các doanh nghiệp bán lẻ nắm được cách tận dụng các công cụ và chiến lược mới này để đạt được hiệu quả tối đa trong việc tăng trưởng doanh thu giai đoạn nước rút cuối năm.
Sự kiện diễn ra sôi nổi với gần 100 người tham dự

Xem lại ngay FULL VIDEO chương trình tại: https://www.youtube.com/watch?v=QYFHc9QHjzo&pp=ygUGbGVhZHVw

I. Bộ 3 Diễn Giả giàu kinh nghiệm chuyên môn

PHIÊN 1: Khám phá Tiềm năng: Tổng quan về Google Shopping, PMAX và Khám phá

– Diễn giả: Mr. Trần Ngọc Tuân – CEO LeadUp Agency

  • người sáng lập thương hiệu LeadUp Agency, với 10 năm “tuổi nghề” trong lĩnh vực Quảng cáo, Anh hiểu rõ những xu hướng, biến động thị trường ngành bán lẻ

PHIÊN 2: Chiến lược Triển khai: Tối ưu hiệu quả với Google Shopping, PMAX và Khám phá

– Diễn giả: Ms. Hương Lê – Digital Marketing Manager tại LeadUp Agency

  • Với hơn 8 năm kinh nghiệm thiết lập và tối ưu chiến dịch QC cho khách hàng, chị Hương nắm rõ những thay đổi và chính sách mới nhất của Google, nhằm đưa ra những phương án tối ưu hiệu quả trong thực hiện quảng cáo online.

PHIÊN 3: Góc nhìn Chuyên gia: Lời khuyên về tối ưu website

– Diễn giả: Mr. Phạm Văn Huy – CEO Công ty Cổ phần Delectech

  • Với 15 năm kinh nghiệm tối ưu nhiều website cho khách hàng như đồng hồ xwatch, thuốc ho bảo thanh, suachualaptop24h, herblife… Anh Huy sẽ gặp lại quý vị tại phiên thảo luận thứ 3 – Nhằm bật mí những lời khuyên về tối ưu website để tận dụng nguồn khách hàng qua đây một cách hiệu quả nhất.

II. Chủ đề HOT khiến doanh nghiệp “đứng ngồi không yên”

Với hơn 2 giờ đồng hồ đầy tâm huyết, nhiều câu hỏi đã được cả 3 diễn giả giải đáp chuyên môn, xác đáng. Độ nóng của biến động thị trường và xu thế tiêu dùng càng khiến nhiều doanh nghiệp mong mỏi có được “lời giải” hiệu quả, đi đúng bản chất.
Anh Tuân với những giải đáp “đánh trúng” nỗi lòng của nhiều doanh nghiệp trong suốt một năm kinh doanh đầy biến động
Cụ thể về nội dung chương trình, từ Anh Trần Ngọc Tuân – CEO LeadUp Agency, tổng quát về 3 công cụ Google Shopping, PMAX hay Discovery giờ hiệu quả hơn trước rất nhiều. Tất cả là nhờ sự cải thiện liên tục từ phía Google cả về máy học, lẫn việc họ bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn cho nhà quảng cáo.
Tư duy và loạt ý đồ đằng sau những thuật toán của Google đã được chị Hương giải mã tới quý doanh nghiệp
Từ phía chuyên môn người trực tiếp thực hiện, chị Hương Lê – Trưởng Bộ phân Triển khai Quảng cáo-Marketing tại LeadUp cũng nhận được rất nhiều câu hỏi case study thực tế từ người tham gia. Qua đó hiểu rõ tư duy, ý đồ của Google đằng sau sự kết hợp giữa 3 công cụ trên. Bên cạnh đó khai thác tối đa khả năng máy học của Google nhằm đo chuyển đổi chính xác.
Anh Huy chia sẻ Tầm quan trọng của việc tối ưu website và phương pháp cải thiện
Tư duy website từ anh Huy Phạm – CEO tài năng của Delectech thông qua những case study rất cụ thể, giúp doanh nghiệp nắm chắc các bước chính nhằm “bắt bệnh” và tối ưu website. Qua đó, sản phẩm của chính quý vị hiển thị sao cho thu hút, nổi bật và cô đọng rõ giá trị nhất khi tiếp cận với khách hàng.
Nhìn chung trước xu thế Downtrend của thị trường, các doanh nghiệp càng cần thực hiện Quảng cáo và tối ưu các nền tảng phân phối như Website bài bản: Hiểu kỹ, làm sâu nhằm tăng hiệu quả vượt trội!
Loạt phần quà hấp dẫn được 3 diễn giả dành cho người tương tác và tham gia sự kiện
Sự kiện workshop đầu tiên nhận được sự quan tâm ngoài kỳ vọng, LeadUp rất mong nhận được sự phản hồi tích cực, những ý kiến đóng góp từ các quý anh/chịtham gia để chương trình workshop ngày càng hoàn thiện và phát triển.
Tìm hiểu thêm về LeadUp qua loạt bài viết của chúng tôi:
Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý anh chị trong các chuỗi chương trình Workshop “thực chiến” hơn nữa cùng LeadUp trong tương lai! Tại mỗi buổi workshop, Ban Tổ chức đều có những phần quà, những ưu đãi hấp dẫn mà mọi anh/chị tham gia đều được gửi tặng!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp qua website, fanpage facebook.com/leadup.vn hoặc Hotline/Zalo: 0985.881.894 để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

5 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây