Trang chủ Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Người Việt lướt Facebook còn nhiều hơn cả xem TV

1/5 dân số thế giới đang sử dụng Facebook. Tại Việt Nam, con số này là 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số. Trong đó, 20 triệu người dùng Facebook thường xuyên mỗi ngày. Số giờ trung bình truy cập là 2,5 tiếng/ngày, cao hơn cả số giờ xem TV.

Quảng cáo Facebook tăng trưởng song song với lượng người dùng. Quảng cáo trên Facebook có nhiều ưu điểm riêng,đặc biệt phù hợp với nhiều ngành đặc thù. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Facebook là 1 trong những kênh tiếp thị trực tuyến chủ lực.

Một số ưu điểm nổi bật khi chạy quảng cáo Facebook
  1. Chi phí theo hiển thị -> rẻ hơn. Chi phí chỉ chiếm một phần nhỏ so với quảng cáo trên tivi, radio, bảng biển… nhưng lại tiếp cận nhanh, đúng đối tượng và bất cứ thời điểm nào.
  2. Khoanh vùng đối tượng tiềm năng. Dịch vụ quảng cáo Facebook có khả năng lọc đối tượng khách hàng mà người quảng cáo mong muốn. Bạn có thể lọc khách hàng là nam, nữ, nhóm cha mẹ, các bản trẻ tuổi, trung niên, khu vực, sở thích, ngôn ngữ, trình độ học vẫn….Chỉ cần nói với chúng tôi những đối tượng khách hàng của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn lọc đối tượng tốt nhất
  3. Kết quả, báo cáo rõ ràng. Bạn được xem trước đối tượng, mẫu quảng cáo và duyệt quảng cáo trước khi chạy. Bạn được báo cáo thông số quảng cáo chi tiết về số người xem, lượng click, lượng người tương tác, toàn bộ báo cáo thông số quảng cáo.
  4. Tính linh hoạt cao. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.
  5. Chủ động thời gian quảng cáo. Hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo ý muốn. Quảng cáo Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo
  6. Tương tác theo thời gian thực với khách hàng. Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.

Khám phá giải pháp Quảng cáo Facebook Video, Reel và Story

Một nghiên cứu của Facebook cho thấy, người dùng có khả năng nhớ đến 95% một thông điệp khi xem qua video, so với...

Dạng Quảng cáo Click to Web Facebook – Quảng cáo Facebook

Một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng nhất trên Facebook chính là Click to Web. Vậy Click to Web Facebook là...

TOP 08 Hình thức quảng cáo Facebook được ưa chuộng nhất...

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Facebook đã đa dạng hóa các hình thức quảng cáo để đáp ứng nhu cầu...

Facebook Ads: Công cụ đắc lực cho những ngành nghề nào?

Với lượng người dùng khổng lồ này, Facebook cũng trở thành một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất và hiệu...

Tất tần tật về Quảng cáo Facebook – Facebook Ads (bản...

Bạn đang kinh doanh một sản phẩm/dịch vụ mới và muốn giới thiệu đến đông đảo khách hàng? Bạn muốn tăng doanh số bán...

Bạn đã biết: Bộ tài liệu và công cụ chuẩn khi...

Trong thời đại số, Facebook đã trở thành một sân chơi quảng cáo khổng lồ, thu hút hàng triệu doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc...

Quảng cáo Facebook là gì? Xu hướng chạy Facebook Ads trong...

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để sản phẩm của mình đến được tay người tiêu dùng? Làm thế nào để...

Doanh nghiệp nào nên chạy Quảng cáo Facebook thì ra chuyển...

Với hàng tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày, Facebook mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng vô cùng lớn cho...

Quảng cáo Facebook không ra chuyển đổi? Nguyên nhân vì sao

Quảng cáo trên Facebook là một công cụ quan trọng để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không...

04 Nguyên nhân fanpage Facebook giảm tương tác bán hàng

Bạn đang vận hành một kênh để bán hàng nhưng gặp phải tình trạng fanpage Facebook giảm tương tác? Điều này có thể gây...