Đồ gia dụng là ngành hàng có sức tiêu thụ vô cùng lớn, luôn có sự cạnh tranh căng thẳng. Các nhãn hàng luôn phủ sóng truyền hình tại các khung giờ vàng. Đồng thời, các cửa hàng vật lý của họ được quảng cáo rầm rộ với mức chi phí cao ngất ngưởng. Những đại lý, công ty Thiết Bị Đồ Gia Dụng nhỏ và vừa khó lòng có thể cạnh tranh theo phương thức này.
Bên cạnh các thương hiệu nội địa, sức ép còn tới từ các hãng quốc tế. Mức giá rẻ, đa dạng mẫu mã, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong nước. Chính vì vậy Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng là cách để có thể cạnh tranh và phát triển.
Trong bài viết này, LeadUp sẽ định hướng cho các chủ doanh nghiệp, chủ kinh doanh mặt hàng Đồ Gia Dụng những chiến lược marketing đường dài, tiết kiệm chi phí, tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng. Cùng tìm hiểu nhé!
Bài viết có gì?
I. 03 Yếu tố giúp Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng thành công
Số lượng người dùng tìm kiếm Google về các mặt hàng Thiết Bị Đồ Gia Dụng ngày càng tăng. Nguyên nhân, là do phần lớn người tiêu dùng đã dần chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến. Muốn Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng thành công, các đơn vị cần có được ít nhất 03 yếu tố cơ bản sau đây:
1. Xây dựng Website bán hàng Thiết Bị Đồ Gia Dụng
Khi có nhu cầu mua sắm bất cứ vật dụng gì, thay vì đi một vòng quanh trung tâm thương mại, chợ hoặc siêu thị. Người tiêu dùng thường tìm sản phẩm trên Google, xem thông tin, đánh giá tại các Website bán hàng và đặt mua online.
Cách mua hàng này được đánh giá là thuận tiện hơn nhiều bởi chỉ cần ngồi tại nhà, cơ quan, quán cà phê có kết nối Internet là có thể mua hàng. Xây dựng Website Thiết Bị Đồ Gia dụng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang hòa nhịp với xu thế tiêu dùng chung của xã hội ngày nay.
Ngoài ra, là các lợi ích khác cụ thể như:
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng: Sau khi Xây dựng Website Thiết Bị Đồ Gia Dụng, đại lý bán hàng có thể bắt đầu chạy quảng cáo và xây dựng nội dung chuẩn SEO. Điều này giúp tăng khả năng nhận diện và độ uy tín của thương hiệu với khách hàng.
- Tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ: Khi hầu hết các đơn vị Thiết Bị Đồ Gia Dụng đều bán hàng qua mạng, thì việc xây dựng trang Web chắc chắn sẽ giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Xây dựng nội dung Website hữu ích, thông tin sản phẩm chính xác. Chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình kèm với chất lượng sản phẩm tốt. Chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được ngày càng nhiều khách hàng.
- Biến khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng: Bất kể bạn sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến nào để thu hút khách hàng tiềm năng. Điểm dừng chân mua hàng của họ đều là trang Web của bạn. Website là nơi chứa đầy đủ thông tin sản phẩm, tính năng lợi ích mà các Banner quảng cáo không thể truyền tải hết. Nhiệm vụ của chiến dịch Marketing là thu hút thật nhiều khách hàng về Website. Chính tại đây là nơi bạn sẽ đón tiếp và thuyết phục họ mua Thiết Bị Đồ Gia Dụng của mình.
Xem thêm: Chiến lược marketing cho Website bán Đồ gia dụng
2. Nghiên cứu thị trường và phân khúc khách hàng Đồ Gia Dụng
Trước khi thiết lập bật cứ chiến dịch quảng cáo nào LeadUp khuyên bạn nên có cho mình sự chuẩn bị kỹ càng, giúp giảm thiểu rủi ro.
Nghiên cứu thị trường là công việc cần thiết cho mọi chiến dịch. Bạn cần biết xu hướng thị trường hiện tại. Khách hàng ưa chuộng mẫu mã sản phẩm nào, loại thiết bị nào đang thịnh hành. Các bên khác Marketing loại sản phẩm đó như thế nào, từ đó học tập và cải tiến hơn so với họ. Từ đó chiến dịch Marketing online sẽ hiệu quả hơn do bạn đã đáp ứng đúng sản phẩm thị trường cần và nổi bật hơn so với đối thủ trên thị trường.
Nghiên cứu khách hàng không chỉ phục vụ Marketing online mà còn áp dụng cho mô hình kinh doanh lâu dài về sau. Bạn cần nghiên cứu:
- Hành vi mua hàng
- Thói quen mua sắm
- Độ tuổi
- Thu nhập bình quân
- Vị trí địa lý sinh sống
Với khách hàng có thu nhập trung bình sẽ phù hợp với cán sản phẩm bình dân, giá rẻ nhiều khuyến mãi. Nhóm khách hàng có thu nhập cao sẽ ưa thích những sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, nhiều tính năng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Hoặc khách hàng tại thành thị sẽ ưa chuộng mẫu Tủ lạnh dung tích lớn vì họ có thói quen chỉ đi chợ một lần/ tuần.
Đây là những ví dụ cơ bản về khách hàng Thiết Bị Đồ Gia Dụng, trên thực tế còn rất nhiều những trường hợp khác có thể xảy ra với sản phẩm của bạn. Bạn khó có thể tìm được sản phẩm đáp ứng được cho mọi nhà, nếu có thì độ cạnh tranh sẽ rất cao. Nên tìm nhóm khách hàng có nhu cầu cụ thể và đáp ứng nó là cách tốt nhất để duy trì doanh thu.
3. Sử dụng công cụ Quảng cáo Google
Có thể Website của bạn đã hoàn chỉnh, bạn đã có những nội dung chuẩn SEO tại Website nhưng do thương hiệu của bạn còn quá mới mẻ. Rất ít hoặc gần như không có khách hàng biết tới bạn, vậy nên lượt truy cập Website luôn cực kỳ thấp hoặc gần như không có! Đây là lúc bạn cân nhắc sử dụng các công cụ Quảng cáo Google, giúp thúc đẩy Website hiển thị với khách hàng. Sử dụng các công cụ “cây nhà lá vườn” từ Google sẽ lựa chọn sáng suốt cho bạn
Mục đích của việc sử dụng Quảng cáo Google là để hiển thị sản phẩm, mặt hàng và tiếp cận tới khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn có chiến lược quảng cáo Google hiệu quả thì sản phẩm của bạn sẽ hiển thị tại các vị trí Top tìm kiếm của người dùng và tự động hiển thị khi người dùng có nhu cầu mua sắm.
Hiện nay vẫn chưa có công cụ truyền thông Marketing nào có thể thay thế Google Ads. Mỗi ngày có hàng tỷ người tìm kiếm trên Google về những nhu cầu của họ. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng Quảng cáo Google cho mình? Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng lợi nhuận và doanh thu. Đặc biệt, doanh thu sẽ tăng hơn rất nhiều so với phương thức bán hàng truyền thống.
Muốn tìm hiểu cách Quảng cáo Google tạo doanh thu đột phá và cạnh tranh hiệu quả vượt mọi đối thủ? Liên hệ ngay!
ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN (1-1) TỪ CÁC CHUYÊN GIA MARKETING ONLINE TỪ LEADUP
[alo-form=3]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm) ⇣
II. 03 Lý do khiến chạy quảng cáo Thiết Bị Đồ Gia Dụng mãi không hiệu quả
Google Ads đang là kênh Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng được nhiều đại lý và công ty sử dụng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào chạy quảng cáo Google cũng đạt được kết quả mong muốn, dù đã chi ra rất nhiều tiền. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này, hoặc bạn đang muốn tự chạy quảng cáo Google cho trang Web Thiết Bị Đồ Gia Dụng của mình. Dưới đây là 03 lỗi sai cơ bản mà nhiều đơn vị mắc phải, bạn nên tham khảo và rút kinh nghiệm cho mình nhé!
1. Không nghiên cứu từ khóa đồ gia dụng
Khách hàng thường tìm kiếm loại sản phẩm đồ Gia Dụng bằng các cụm từ khóa liên quan tới sản phẩm đó. Chính vì vậy, mỗi một dòng sản phẩm, loại thiết bị sẽ có những bộ từ khóa khác nhau. Vì vậy Website của bạn phải đảm bảo bao phủ được những từ khóa này, khi khách hàng tìm kiếm bằng bất cứ từ khóa nào sẽ đều hiển thị ra trang Web của bạn.
Các từ khóa chính là cầu nối để khách hàng tìm thấy trang Web của bạn. Nghiên cứu loại từ khóa mà khách hàng sẽ gõ khi tìm kiếm về sản phẩm đồ Gia Dụng là cách đón họ tới Website nhanh nhất.
Ví dụ: Chảo chống dính sâu lòng, Nồi áp suất đa năng, Nồi cơm điện thông minh màn hình cảm ứng, Hộp cơm trưa cắm điện siêu tốc,….Từ đó từ khóa này sẽ đón đầu khách hàng khi họ tìm kiếm về các sản phẩm Thiết Bị Đồ Gia Dụng.
Một số lời khuyên cho bạn:
- Sử dụng từ khóa dài kèm theo tính chất đặc điểm của sản phẩm.
- Tránh sử dụng từ khóa ngắn và bao quát chung như: Chảo chống dính, Nồi cơm điện, Ấm đun nước,…
- Từ khóa phải liên quan tới chủ đề của trang Web bán sản phẩm Đồ Gia Dụng
Từ khóa ngắn sẽ cho ra hàng triệu kết quả tìm kiếm, đồng nghĩa sẽ có hàng triệu đối thủ cạnh tranh. Từ khóa dài thông thường chỉ có từ vài nghìn tới vài chục nghìn kết quả tìm. Sử dụng từ khóa ngắn khiến thời gian Google Ads lên top nhanh hơn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
2. Xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu
Việc định vị khách hàng mục tiêu là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành bại của các chiến dịch quảng cáo Google. Chỉ khi nào xác định đúng đối tượng mục tiêu mới có thể phân bổ nguồn lực hợp lý và đem lại lợi nhuận tối đa mà không lãng phí ngân sách.
Tuy nhiên không dễ để xác định khách hàng mục tiêu. Một số sai lầm khiến bạn có thể mắc phải khi xác định đối tượng khách hàng mục tiêu như:
- Nhắm tới đối tượng khách hàng quá rộng: Sai lầm của các đại lý là cố gắng tiếp cận càng nhiều khách thì càng tốt. Tuy nhiên không phải tất cả người tiêu dùng đều có nhu cầu với một số sản phẩm. Việc quảng cáo tới họ sẽ là lãng phí ngân sách.
Ví dụ: Bạn kinh doanh loại sản phẩm Bếp Từ Thông Minh Có Cảm ứng. Với nhóm khách trẻ tuổi bận rộn và ít thời gian nấu nướng. Họ sẽ thích sản phẩm này vì sự tiện lợi từ công nghệ. Nhưng ngược lại, nhóm khách hàng người trung và cao tuổi có thể sẽ không mấy quan tâm. Vì nhóm đối tượng này đa phần ngại thay đổi, thích phương pháp nấu nướng truyền thống. Vậy việc bạn nhắm quảng cáo tới nhóm đối tượng thứ hai là không khả thi. Nhóm khách hàng chính cho sản phẩm này là những người trẻ yêu thích công nghệ và sự tiện dụng.
- Tiếp cận những đối tượng không thể mua hàng: Khách hàng tiềm năng phải là người có khả năng chi tiền và tự quyết định. Nhắm mục tiêu quảng cáo là những người không có khả năng mua sản phẩm là sai lầm mà các nhà bán lẻ nên tránh.
Ví dụ: Bạn Marketing sản phẩm gia dụng của mình cho các gia đình có con nhỏ. Vậy bạn sẽ nhắm vào nhóm đối tượng nào? Cha mẹ, con cái? Xét về khả năng tài chính, con cái sẽ phụ thuộc vào bố mẹ và không có quyết định mua sắm. Vậy nhóm khách hàng tiềm năng mà bạn cần khai thác chính là bố mẹ. Thường có độ tuổi 25 – 55, họ có điều kiện về kinh tế và khả năng đưa ra quyết định.
- Dựa vào cảm tính thay vì nghiên cứu: Các đơn vị thường có xu hướng xác định đối tượng mục tiêu của mình dựa trên suy nghĩ chủ quan thay vì thực tế, tuy nhiên doanh nghiệp nên tránh điều này. Hãy luôn đưa ra những ý kiến và kết luận dựa trên những sự kiện khách quan, cũng như nghiên cứu chặt chẽ và chi tiết về chân dung khách hàng mục tiêu.
Nhìn chung xác định đối tượng khách hàng là mục tiêu quan trọng trong việc triển khai Quảng cáo online. Quá trình này cần dựa vào những số liệu nghiên cứu thực tế, sát với nhu cầu khách hàng mới có thể tạo doanh thu cho bạn.
3. Thông điệp quảng cáo mơ hồ
Mỗi Banner, mẫu quảng cáo hiển thị trên không gian mạng ngoài hình ảnh thu hút, thông điệp quảng cáo cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Tương tự như xác định tệp khách hàng tiềm năng. Nếu bạn chọn sai thông điệp quảng cáo hay thông điệp không đủ mạnh sẽ chẳng thể thuyết phục họ mua sản phẩm đồ Gia Dụng của mình.
Một thông điệp quảng cáo hiệu quả và có tính hữu ích phải bao gồm những yếu tố sau:
- Gửi lời mời gọi tới khách hàng: Sự tò mò của khách hàng chính là chất kích thích họ tới Website của bạn. Hãy sử dụng những thông điệp có tính gợi mở, dẫn dắt họ ghé thăm Website.
- Đưa ra giá trị cốt lõi của sản phẩm được quảng cáo: Thông điệp quảng cáo cần một giá trị đủ để làm cho khách hàng cảm thấy thích thú với sản phẩm. Một điểm sáng về sản phẩm của bạn mà ít có bên đơn vị Thiết Bị Đồ Gia Dụng khác có được. Khi đó, thông điệp quảng cáo sẽ gây ấn tượng với họ.
- Khiến khách hàng nhu cầu mua hàng: Nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng đây là yếu tố cơ bản và quan trọng nhất. Sức mạnh của yếu tố này là có thể đưa nhu cầu muốn được mua sản phẩm vào trong suy nghĩ của khách hàng. Kể cả khi 5 phút trước họ không biết rằng họ cần mua sản phẩm của bạn.
Thông điệp Quảng cáo rõ ràng có chủ đích là cách để bạn gửi tới khách hàng những gì tinh túy cốt lõi về sản phẩm của bạn. Đôi khi thông điệp còn chứa đựng cả lý tưởng kinh doanh. Tựu chung, mục đích cơ bản nhất của thông điệp là kích thích khách hàng ghé thăm và mua sắm trên Website của bạn.
III. Giải pháp tăng trưởng doanh số thiết bị đồ gia dụng
Thị trường sản phẩm Thiết Bị Đồ Gia Dụng luôn cạnh tranh lẫn nhau về thương hiệu và doanh thu giữa các bên. Liên tục đưa ra các mã khuyến mãi, các đợt giảm giá lớn để thu hút khách hàng. Với các đại lý và công ty Thiết Bị Đồ Gia Dụng, việc liên tục giảm giá sản phẩm là không khả thi vì tiềm lực không nhiều. Vì vậy để cạnh tranh, bạn sẽ cần những công cụ Quảng cáo Marketing online đem lại doanh thu ổn định và lâu dài. Cùng LeadUp tìm hiểu 3 công cụ Quảng cáo online từ Google nhé!
1. Quảng cáo tìm kiếm – Google Search Ads – Mọi khách hàng đều tìm thấy bạn
Trong các phương pháp Marketing online phổ biến nhất hiện nay, Quảng cáo tìm kiếm Google được đánh giá là công cụ hiệu quả và đắc lực nhất. Ngoài trang web sản phẩm đồ Gia Dụng, có rất nhiều Website bán hàng khác sử dụng công cụ quảng cáo này.
Với Quảng cáo tìm kiếm cần có những từ khóa liên quan tới sản phẩm Thiết Bị Đồ Gia Dụng. Khi chọn được từ khóa, bạn có thể đặt số tiền mà bạn muốn trả mỗi khi khách hàng tìm kiếm bằng từ khóa đó và nhấp vào trang web của bạn. Đây là cách thức tính chi phí theo mỗi lượt nhấp (CPC) được nhiều đại lý tin dùng.
Một khi trang Web của bạn chiếm giữ những vị trí đầu sẽ dễ dàng mời gọi khách hàng truy cập vào Website. Khách hàng tìm kiếm là những người đã có nhu cầu mua sản phẩm Gia Dụng. Ngay khi họ thấy Website của bạn nằm tại vị trí đầu tiên sẽ gây ấn tượng uy tín cho họ. Từ đó gia tăng khả năng liên hệ và trực tiếp mua hàng tại Website lên nhiều lần.
Xem thêm: Chiến lược đặt giá thầu với quảng cáo tìm kiếm
Bạn muốn biết Bí quyết tăng 300% lượng truy cập cho website Thiết Bị Đồ Gia Dụng?
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP MARKETING HÚT KHÁCH TỪ CHUYÊN GIA LEADUP – ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA GOOGLE
[alo-form=2]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các hình thức quảng cáo khác của Google Ads) ⇣
2. Quảng cáo hiển thị – Google Display Network (GDN) – Giúp bạn đưa sản phẩm tới mọi nơi
Với môi trường Marketing online rộng lớn, tốc độ phủ sóng bằng hình ảnh cao, quảng cáo GDN được xem như một cuộc cách mạng thực sự trong quảng cáo trực tuyến. GDN Trở thành kênh quảng cáo hàng đầu cho sản phẩm đồ Gia Dụng hiện nay.
GDN có độ phủ sóng tiếp cận hơn 90% triệu người sử dụng Internet toàn cầu thông qua các Website khác nhau. Bên cạnh đó, GDN còn có khả năng tạo ra nhu cầu từ khách hàng bằng cách tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng một cách chi tiết và đúng lúc thông qua nhắm mục tiêu như:
- Nhắm mục tiêu theo Website: Trước khi muốn quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp cần nghiên cứu khách hàng tiềm năng của họ thường xuyên truy cập vào những Website nào.
- Mục tiêu nhân khẩu học: giới tính, ngôn ngữ, sở thích, độ tuổi, nghề nghiệp… trên các trang mạng hiển thị khác nhau.
- Nhắm mục tiêu theo chủ đề: có rất nhiều chủ đề đa dạng ở mỗi Website, bạn chỉ cần cần chọn chủ đề liên quan tới Gia Đình, Vật dụng gia đình, Thiết bị gia dụng. GDN sẽ nhắm chính xác tới những khách hàng có nhu cầu với chủ đề này.
Ngoài ra, GDN còn có tính năng Remarketing (tiếp thị lại). Cho phép banner quảng cáo lại sản phẩm đồ Gia Dụng với các khách hàng tiềm năng đã ghé thăm Website của bạn trước đó nhưng chưa mua hàng.
Các banner quảng cáo sẽ xuất hiện bất cứ Website nào mà khách hàng sử dụng, mục đích mời gọi họ quay lại trang web của bạn và mua sản phẩm. Đồng thời, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu Thiết Bị Gia Dụng một cách hiệu quả.
Xem thêm:10 Cách tăng doanh số bằng Google Remarketing
3. Quảng cáo mua sắm – Google Shopping – Thiết lập gian hàng mua sắm trực tuyến của riêng bạn
Với công dụng gần giống Google Search Ads. Quảng cáo mua sắm Google Shopping cũng cho phép hiển thị tất cả sản phẩm Thiết Bị Đồ Gia Dụng khi người dùng tìm kiếm bằng từ khóa liên quan. Ưu điểm hơn là có thể hiển thị trực tiếp ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm ngay trên trang tìm kiếm Google. Google Shopping là công cụ đắc lực cho mọi nhà bán lẻ
Một số lợi ích của Quảng cáo mua sắm, mọi đơn vị bản lẻ không thể bỏ qua:
- Tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo: Google Shopping cho phép hiển thị các thông tin bao gồm hình ảnh, tên sản phẩm, giá cả. Khi khách hàng click vào bất cứ phần nào, thì nó đều dẫn họ đến trang Web sản phẩm. Cách xuất hiện của loại hình quảng cáo này với hình ảnh chất lượng kèm theo thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả rõ ràng, nội dung trực quan. Khiến khách hàng có thiện cảm nhiều hơn với sản phẩm của bạn, kích thích họ nhấn vào xem và mua sản phẩm.
- Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Quảng cáo Google Shopping cho phép 15 kết quả quảng cáo sẽ hiển thị theo dạng chuỗi băng chuyền. Bạn sẽ không phải chật vật để tối ưu, cạnh tranh cho những vị trí đầu này nữa bạn có khả năng hiển thị nội dung mà mình cung cấp đến với một số lượng lớn người dùng.
- Tự động cập nhật nội dung: Chiến dịch sẽ được chủ động cập nhật mỗi ngày, đảm bảo rằng thông tin sản phẩm luôn đồng nhất với website. Hoặc sau này nếu sản phẩm của bạn được điều chỉnh thông tin thì nó cũng được tự động thêm vào nguồn cấp dữ liệu của bạn trong thời gian gần nhất. Do đó bạn sẽ không phải tự động cập nhật dữ liệu mới – mỗi ngày.
- Hiển thị báo cáo chi tiết: Google Shopping cho phép bạn theo dõi hiệu suất quảng cáo các sản phẩm của mình theo tùy chỉnh của bạn. Bạn sẽ biết sản phẩm của mình được bao nhiêu click và tạo ra được bao nhiêu đơn hàng từ chiến dịch quảng cáo được thiết lập thì bạn chỉ cần sử dụng tính năng lọc sản phẩm để theo dõi việc đó.
Công cụ quảng cáo mua sắm thường xuất hiện ngay phía dưới thanh công cụ tìm kiếm hoặc ở phía bên phải trang tìm kiếm để tối ưu vị trí hiển thị. Quảng cáo mua sắm là biện pháp hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
Chưa có hướng chạy Google Shopping ra khách với chi phí thấp? LeadUp.vn sẽ giúp bạn!
MUỐN BIẾT BÍ QUYẾT BÙNG NỔ DOANH SỐ MỖI THÁNG VỚI GOOGLE SHOPPING?
LIÊN HỆ NGAY VỚI LEADUP – ĐỐI TÁC QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE TẠI VIỆT NAM
[alo-form=1]
Xem thêm: Cẩm nang kiến thức từ A-Z về Google Shopping
IV. Muốn Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng, có nên tự chạy quảng cáo Google Ads?
Có rất nhiều đơn vị, đại lý thắc mắc về câu hỏi này khi muốn Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng. Liệu họ có thể tự mình phát triển gian hàng online hay các chiến dịch quảng cáo. Cùng LeadUp phân tích nhé!
Về lý thuyết bạn chỉ cần một tài khoản Gmail và một chiếc thẻ visa là bạn đã có thể thực hành. Nhưng bạn có biết khi bắt tay vào làm sẽ có “hàng tá” kỹ năng kéo theo. Viết content, đo lường chỉ số, lên kế hoạch triển khai, tài khoản quảng cáo…,thậm chí việc chụp ảnh sản phẩm khiến bạn cả ngày bù đầu với việc chạy quảng cáo mà bỏ bê việc kinh doanh.
Việc bạn tự mình làm và tìm hiểu khi không có phương hướng như vậy không khác gì tự mò đường trong bóng tối. Tại sao bạn không “tận dụng” một cách miễn phí những lợi ích mà các công ty quảng cáo mang lại. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có quyền quyết định sử dụng tiếp dịch vụ hoặc dừng lại.
Tự chạy Quảng cáo Google không phải là một điều đơn giản với hầu hết các đại lý và công ty. Vì vậy, thuê đơn vị chuyên chạy quảng cáo Google Ads là phương án tối ưu về nhiều phương diện:
- Tiết kiệm thời gian
- Tiết kiệm chi phí
- Tăng lợi nhuận
- Kế hoạch triển khai đặc biệt dành riêng các ngành bán lẻ
- Đội ngũ giám sát chất lượng, đảm bảo hiệu quả cho chiến dịch của bạn
Bạn muốn xây dựng kế hoạch Marketing online Thiết Bị Đồ Gia Dụng từ một đơn vị Quảng cáo uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm?
LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ NHẬN PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU QUẢNG CÁO TỪNG BƯỚC, PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH CỦA DOANH NGHIỆP BẠN
[alo-form=4]
Xem thêm:
- Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín cho doanh nghiệp của bạn
- Tự chạy quảng cáo Google và 05 Sai lầm “đốt tiền”
- Thuê chạy quảng cáo Google – Nên thuê Freelancer hay Agency?
V. Kết Luận
Marketing Thiết Bị Đồ Gia Dụng vẫn luôn là cuộc cạnh tranh khốc liệt. Đồng thời đó là cách để các nhà kinh doanh nắm bắt cơ hội, bứt phá doanh thu. Áp dụng chiến lược Marketing hợp lý là cách giúp bạn tăng tỉ lệ bán hàng và giảm chi phí trong thời gian dài.
Mong rằng bài viết này đã gợi ý cho bạn phương pháp Marketing online cho Thiết Bị Đồ Gia Dụng hiệu quả hơn. Nếu bạn không nắm lấy cơ hội phát triển Marketing online cho đại lý hoặc công ty của mình, trong nháy mắt bạn sẽ bị đối thủ vượt qua. Với kinh nghiệm đã tạo ra hơn 3.8 triệu lượt chuyển đổi cho các doanh nghiệp. LeadUp tự hào là đơn vị đồng hành và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp trong mọi ngành nghề.
LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Tôi thấy nhiều công ty gia dụng chạy quảng cáo Google Shopping nên tôi thuê 1 bạn chạy quảng cáo, nhưng cũng không cạnh tranh được với những bên lớn. Giờ có kênh nào bán hàng chạy hơn không?
LeadUp chào bạn, hiện tại, Google Shopping vẫn là kênh bán hàng hiệu quả.
Google Shopping sẽ tự động tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau. Để hiển thị với đúng đối tượng và cải thiện doanh số, bạn phải tối ưu nguồn cấp dữ liệu Data Feed (tiêu đề, mô tả, tình trạng còn hàng, mã sản phẩm…).
Bạn có thể chuyển sang chạy Google Smart Shopping. LeadUp chạy quảng cáo mặt hàng gia dụng và thấy chuyển đổi mỗi ngày rất cao.
Nếu có vấn đề nào bạn chưa biết trong lúc tìm hiểu và cần giải thích rõ ràng hơn, bạn có thể liên hệ với LeadUp theo hotline này nhé: 0985.881.894. LeadUp sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn cạnh tranh tốt hơn trên Google.
Nhà em cửa hàng nhỏ chạy quảng cáo gia dụng tháng 5tr thôi có hiệu quả không? em tính chạy gg
Với ngân sách nhỏ, bạn vẫn có thể chạy quảng cáo hiệu quả cho cửa hàng.
Việc tiêu tốn nhiều hay ít ngân sách sẽ phụ thuộc vào số lượng chiến dịch mà bạn muốn thực hiện quảng cáo
Cũng còn rất nhiều yếu tố khác tác động như khung giờ bạn muốn quảng cáo hiển thị, phạm vi chạy rộng hay hẹp…
Bạn cho LeadUp thêm thông tin về các sản phẩm bên bạn đang kinh doanh, LeadUp có thể giúp bạn đưa ra số lượng chiến dịch phù hợp nhé. Đây là hotline của LeadUp 0985.881.894, nếu có thắc mắc về quảng cáo thì bạn có thể liên hệ ngay nhé.
Cho mình hỏi xiu, CTR cho chiến dịch tìm kiếm càng cao càng tốt đúng không?
CTR thế nào là tốt sẽ dựa theo mục tiêu của bạn đề ra để đánh giá.
Thông thường, CTR tốt thường phải trên 10%. Nhưng không phải lúc nào CTR cao cũng là tốt. CTR cao nhưng không mang lại chuyển đổi, không tạo ra doanh số thì điều này là vô nghĩa
Tuy nhiên, LeadUp cần có thêm thông tin nếu bạn đang chạy chiến lược cụ thể. LeadUp sẽ giúp bạn phân tích rõ hơn về chỉ số này. Liên hệ với LeadUp qua hotline 0985.881.894 để được trợ giúp bạn nhé.
CTR cao nhưng không ra khách thì làm thế nào để khắc phục?
LeadUp chào bạn, Trường hợp lượt click nhiều nhưng không ra chuyển đổi thì có thể là do trải nghiệm trên trang đích của khách hàng chưa tốt. Tuy nhiên còn các lí do khác như: Quảng cáo sai đối tượng khách hàng, Chất lượng quảng cáo chưa tốt, phân tích từ khóa chưa kỹ, không có chiến dịch marketing bám đuổi, nhận định sai mục tiêu chuyển đổi,…
Để triển khai quảng cáo tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác, bạn có thể liên hệ để LeadUp trợ giúp nhé. Hotline: 0985.881.894.
Mình chạy ngân sách Google ADs rất cao, có cách nào giảm ngân sách mà vẫn có chuyển đổi không?
Chào anh, Để giảm ngân sách nhưng vẫn có chuyển đổi thì bạn có thể tối ưu điểm chất lượng quảng cáo của Google. Có nhiều phương pháp tối ưu điểm chất lượng. Tuy nhiên, LeadUp cần có thêm thông tin để giúp anh có phương án nâng điểm chất lượng hiệu quả.
Anh có thể liên hệ với LeadUp qua sdt: 0985.881.894 để LeadUp nắm bắt được tình hình và hỗ trợ mình anh nhé.
Cho chị hỏi làm sao để tăng tỷ lệ chốt đơn trên website đồ gia dụng vậy?
Dạ để tăng tỷ lệ chốt đơn trên website dựa vào nhiều yếu tố cốt lõi như sản phẩm, giá cả, tư vấn bán hàng,… Bên cạnh đó, mình cũng cần nhắm đến đúng đội tượng có nhu cầu bằng nội dung và bằng quảng cáo. Leadup sẽ giúp anh chị làm việc đó bằng cách tư vấn chiến lược nội dung và tối ưu từ khóa khi quảng cáo google.Ngoài ra, mình cần tối ưu trải nghiệm người dùng trên webiste (giao diện trang, tốc độ tải, nội dung, tối ưu mobile…) dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Để có thể hỗ trợ tốt nhất, anh/chị có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 của công ty Leadup để nhận được tư vấn chi tiết ạ.
Quảng cáo sẽ tính phí như thế nào?
Dạ LeadUp chào anh ạ!
Còn phụ thuộc vào hình thức bên anh lựa chọn quảng cáo là gì. Ví dụ với chiến dịch bên anh là muốn tiếp cận được nhiều khách hàng ở nhiều nơi, phạm vi tiếp cận rộng thì khi đó phí cho việc quảng cáo sẽ tính phí với 1000 lần hiển thị. Và với mỗi hình thức khác sẽ có chi phí khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí anh có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894, các bạn chuyên viên sẽ hỗ trợ mình nhé.