Marketing online Ngành Nha Khoa – Chiến lược hiệu quả nhất

12
10567

Cạnh tranh trong lĩnh vực nha khoa luôn ở mức độ rất gay gắt và quyết liệt vì nhu cầu chăm sóc răng miệng là rất lớn. Để đứng vững trong thị trường khốc liệt này. Tay nghề chưa phải là điều kiện đủ, mà còn phải biết áp dụng các công cụ Marketing online Ngành Nha Khoa. Sử dụng chúng để đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với nhận thức của các khách hàng.

Bài viết này sẽ cung cấp cho chủ phòng khám các công cụ Marketing online Ngành Nha Khoa vô cùng độc đáo và đặc biệt là không bao giờ lỗi thời. Nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như thu hút khách hàng cho phòng khám nha khoa hiệu quả.

Tại sao cần công cụ Marketing online Ngành Nha Khoa?

Tình trạng các phòng khám nha khoa mọc lên như nấm sau mưa là điều dễ hiểu với nhu cầu chăm sóc răng miệng hiện nay. Vậy, nếu bạn là chủ phòng khám lâu năm hay là một nha sĩ bắt đầu tự xây dựng phòng khám cho riêng mình. Phương pháp Marketing online nào là hữu hiệu nhất để cơ sở của bạn luôn nổi bật trong hàng tá phòng khám.

Sử dụng công cụ Marketing online cho phòng khám nha khoa
Sử dụng công cụ Marketing online cho phòng khám nha khoa

Rất nhiều chủ phòng khám sử dụng Facebook như một công cụ chính để chạy quảng cáo. Lý do là bởi kênh Facebook mang tới hiệu quả tức thời, tiếp cận khách hàng với chi phí thấp, dễ chạy và không cần đầu tư website. Vì thế khi mới bắt đầu họ có xu hướng sử dụng một công cụ đơn giản và gần gũi như Facebook.

Nhưng hiện nay Facebook không còn phù hợp do chinh sách quảng cáo quá chặt. Rất khó để xác định quảng cáo những dịch vụ giá trị cao, đồng thời tệp khách hàng Facebook không chất lượng bằng Google.

Hạn chế khi sử dụng Facebook cho Marketing online Ngành Nha Khoa 

Facebook có thể dễ dàng sử dụng, đôi khi đem lại hiệu quả ngay cho phòng khám. Nhưng, về lâu dài sẽ không tạo được doanh thu đột phá. Hơn nữa, chạy quảng cáo Facebook ngành Nha Khoa có những nhược điểm nhất định:

  • Từ khóa lĩnh vực Y tế, Bệnh Viện bị cấm khi quảng cáo trên Facebook: Quả tim, Gan, Xương khớp, Viêm Xoang, Thực phẩm chức năng, Phòng khám bệnh, Bệnh nhân, Bệnh nhi, Bác sĩ chữa trị, Bác sĩ điều trị, Khỏi bệnh, Đau đớn,…
  • IOS chặn quảng cáo Facebook: Khi người dùng từ chối hoạt động theo dõi của Facebook nhiều bài quảng cáo sẽ không tiếp cận đúng đối tượng, trở nên kém hiệu quả và tốn kém hơn.
  • Số liệu thống kê không chính xác: Trong nhiều năm qua Facebook bị chỉ trích là báo cáo các số liệu thống kê không chính xác, “thổi phồng” các số liệu thống kê.

Facebook có nhiều ưu điểm nhưng đồng thời những nhược điểm cũng là trở ngại vô cùng lớn cho ngành Nha Khoa. Nếu sử dụng Facebook Ads bạn cần cân nhắc kỹ càng với những rủi ro nêu trên.

02 Phương pháp giúp bạn Marketing online Ngành Nha Khoa hiệu quả nhất

Với nhiều năm thực hiện chiến dịch Marketing online Ngành Nha Khoa. LeadUp thấy rằng ngoài Facebook Ads, cách thức đã đem lại doanh thu đột phá và xây dựng hình ảnh phòng khám uy tín là Google Ads và SEO.

Công cụ SE0 và Google Ads đem lại doanh thu đột phá cho phòng khám nha khoa
Công cụ SE0 và Google Ads đem lại doanh thu đột phá

Đây là hai phương pháp chính của Marketing online và cũng là hai kênh hiệu quả nhất khi bạn thực hiện một chiến dịch Digital Marketing cho phòng khám của mình.

  1. SEO: Là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google.
  2. Google Ads: Là tập hợp các hình thức quảng cáo trả phí để các chiến dịch quảng cáo xuất hiện tại những vị trí hấp dẫn khách hàng.

Cả 2 công cụ đều nhằm mục đích thu hút lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm thông qua những từ khóa về thông tin dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều đặc điểm khác nhau.

I.  Phân biệt Google Ads và SEO cho ngành Nha Khoa

Trước hết, bạn phải hiểu rõ các tính năng cũng như lợi ích mà hai công cụ này mang lại cho phòng khám của mình. Từ đó bạn sẽ biết công cụ nào phù hợp để tăng doanh thu và hiệu quả Marketing online cho phòng khám nha khoa.

1. Google Ads là gì?

Google Ads là các quảng cáo được hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google và trên các trang liên kết của Google. Với Google Ads, quảng cáo về phòng khám của bạn sẽ hiện lên ngay khi có tìm kiếm liên quan.

Ví dụ: Bạn muốn kinh doanh dịch vụ làm trắng răng công nghệ mới. Quảng cáo về dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện khi có ai đó tìm kiếm cụm từ “làm trắng răng”.

Công cụ Google Ads giúp khách hàng tìm thấy phòng khám của bạn
Công cụ Google Ads giúp khách hàng tìm thấy phòng khám của bạn

Người tìm kiếm trên Google sẽ click chuột vào quảng cáo và chuyển đến website phòng khám của bạn. Mỗi khi có người click vào quảng cáo như thế, bạn sẽ phải trả tiền cho Google. Vì Google Ads hoạt động theo hình thức PPC (Pay Per Click – trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột). Chính vì hoạt động theo hình thức PPC, website của bạn sẽ luôn được ưu ái ở những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm. 

Bên cạnh đó Google Ads tích hợp nhiều công cụ Marketing online khác. Ví dụ như công cụ Google Ads Search, là hình thức quảng cáo theo từ khóa và kết quả tìm kiếm. Bên cạnh đó Quảng cáo Google hiển thị (Google Display Network), là hình thức quảng cáo Banner hình ảnh tại những nơi có khách hàng tiềm năng. Phòng khám của bạn có nhu cầu quảng cáo trên nền tảng Youtube, Google Ads hoàn toàn đáp ứng được với công cụ Google Youtube.

2. SEO là gì?

SEO là phương pháp tập trung phát triển nội dung của trang web thật chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu của công cụ tìm kiếm Google. Quá trình SEO sẽ giúp bạn có thứ hạng cao hơn trong phần kết quả của quá trình tìm kiếm tự nhiên (SERP).

Từ việc có thứ hạng cao, phòng khám của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. 

SEO - Phát triển nội dung website phòng khám
SEO – Phát triển nội dung website phòng khám

Bạn phải tối ưu hóa tất cả những yếu tố từ khóa và bài viết trên trang web của bạn, xây dựng những liên kết chất lượng. Nếu thực hiện tốt việc này, công cụ tìm kiếm sẽ nhận biết được trang web của bạn. Từ đó trang web được ưu tiên và có những vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.

SEO ngành nha khoa rất quan trọng, tạo uy tín cho nha khoa nói riêng và lĩnh vực y tế nói chung. SEO đồng thời hỗ trợ rất nhiều cho Google Ads. Nhưng bạn phải lưu ý rằng, vì SEO là công cụ thuần túy tự nhiên còn Google Ads là dịch vụ trả phí vì vậy các kết quả tìm kiếm của SEO sẽ luôn nằm phía dưới các kết quả Google Ads.

3. Phân biệt Google Ads và SEO

LeadUp sẽ giúp bạn phân biệt dễ dàng hơn hai công cụ này với những đặc điểm và lợi ích mà chúng mang lại cho người dùng.

Google Ads SEO
Website của bạn sẽ xuất hiện ở các vị trí TOP      đầu tiên ngay lập tức Cần dành nhiều thời gian và công sức để xây dựng website phòng khám
Dễ dàng đo lường hiệu quả trong trình quảng cáo Khó đo lường hiệu quả hơn
Có thể phủ rộng bằng nhiều từ khóa, nhiều chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch Cần tập trung vào một hoặc một nhóm từ khóa trọng điểm
Phải trả tiền cho mỗi click của người dùng vào kết quả tìm kiếm Không phải trả tiền cho Google, mọi click vào kết quả SEO đều miễn phí
Kết quả tìm kiếm: là những kết quả nổi bật các vị trí TOP hoặc 1 -2 vị trí cuối cùng của trang tìm kiếm và có chữ “quảng cáo” hoặc “QC” trên cùng bên trái

Kết quả tìm kiếm tự nhiên: Là kết quả tìm kiếm được hiển thị bên dưới kết quả quảng cáo

 

Phân biệt Google Ads và SEO
Phân biệt Google Ads và SEO

Khác biệt cơ bản của Google Ads và SEO là vị trí hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm và thời gian đầu tư vào website. Cùng LeadUp tìm hiểu thêm về các mặt ưu nhược điểm của Google Ads và SEO cho Marketing Online Ngành Nha Khoa nhé:

II. Google Ads – Giải pháp nhanh nhất giúp bạn vượt qua đối thủ

Hệ thống quảng cáo Google Ads chứa đựng rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau. Từ tiếp cận người dùng bằng văn bản cho tới hình ảnh độc đáo và hấp dẫn để nhấn vào. Mỗi loại hình quảng cái đều giúp ích rất nhiều cho phòng khám nha khoa của bạn xây dựng thương hiệu và thu hút khách hang tiềm năng. Cùng LeadUp tìm hiểu 03 đặc điểm nổi bật nhất của hệ thống quảng cáo Google Ads nhé!

1. 03 Ưu điểm nổi bật khi sử dụng Google Ads cho ngành Nha Khoa

1.1 Hiệu quả nhanh chóng

Xuất hiện vị trí TOP đầu ngay lập tức thông qua các chiến dịch bạn tạo ra và bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập từ mục tiêu bạn quảng cáo. Chỉ cần sau thời gian ngắn, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay ở trang đầu kết quả tìm kiếm. Đây chính là điều mà Google ưu ái cho người dùng khi sử dụng công cụ Google Ads.

Google Ads chiếm giữ Top tìm kiếm trong thời gian dài
Google Ads chiếm giữ Top tìm kiếm trong thời gian dài

Google Ads Có thể nhắm vào nhiều từ khóa, nhiều chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch quảng cáo từ đó tăng cao độ hiệu quả hơn so với các phương thức quảng cáo khác.

Bạn muốn chiếm giữ vị trí TOP đầu trên trang tìm kiếm và tạo cơ hội bứt phá doanh thu từ những khách hàng tiềm năng?

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA GOOGLE ADS SEARCH CỦA LEADUP

(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các lợi ích của Google Ads) ⇣

1.2 Xây dựng dấu ấn thương hiệu và tiếp thị bám đuổi

Một trang web luôn xuất hiện tại kết quả đầu của trang tìm kiếm sẽ ghi dấu vào tâm trí khách hàng một cách ngẫu nhiên. Khiến họ nhớ tới phòng khám của bạn ngay khi có nhu cầu về nha khoa.

Hơn thế nữa, Google Ads cung cấp công cụ Quảng cáo hiển thị. Tích hợp tính năng bám đuổi khách hàng gợi nhắc họ liên tục về phòng khám của bạn.

Công cụ quảng cáo bám đuổi theo sát khách hàng tiềm năng
Công cụ quảng cáo bám đuổi theo sát khách hàng tiềm năng

Một khi khách hàng ghé thăm website của bạn bằng kết quả tìm kiếm ở vị trí đầu. Nếu họ thoát ra ngoài và không liên hệ với bạn. Thì ngay khi họ lướt mạng tại các website khác thì các banner quảng cáo về phòng khám, dịch vụ nha khoa của bạn sẽ xuất hiện với họ. Từ đó phòng khám của bạn ghi dấu với họ, kích thích liên hệ với bạn ngay.

Công cụ Quảng cáo bám đuổi – remarketing giúp quảng cáo bám sát khách hàng mục tiêu, tăng nhận thức thương hiệu và mời gọc khách hàng tiềm năng liên hệ.

Xem thêm: Tất tần tật về quảng cáo bám đuổi bạn nên biết

1.3 Dễ dàng đo lường chỉ số

Google đã phát triển hệ thống kiểm soát, đo lường và tối ưu quảng cáo vô cùng chi tiết. Với công cụ Google Analytics việc theo dõi, đo lường các chỉ số website vô cùng đơn giản và thuận tiện.  

Điều kiện tiên quyết là bạn cần cài đặt các “chuyển đổi” đúng trên website. Bạn sẽ biết rõ mỗi nhấp chuột qua quảng cáo của bạn có sinh lời hay không, đem lại bao nhiêu doanh thu…và từ khóa nào/mẫu quảng cáo nào đem lại hiệu quả cao nhất.

Dễ dàng đo lường chỉ số quảng cáo với Google Ads
Dễ dàng đo lường chỉ số quảng cáo với Google Ads

Bạn cần hiểu rõ, mỗi một click chuột sẽ đổi lại bao nhiêu khách hàng. Vì với mỗi một click sẽ tính vào chi phí quảng cáo. Bạn cần có khách hàng để bù đắp lại phần chi phí đó.

Để quảng cáo Google Ads hiệu quả, website cũng cần xây dựng nội dung hấp dẫn, tạo sự tin tưởng để đón khách. Lợi ích của quảng cáo Google rất nhiều. Hiệu quả của quảng cáo Google mang lại chắc chắn không thể bỏ qua. Nhưng bên cạnh đó Google Ads cũng có những nhược điểm nhất định bạn cần lưu ý.

2. Hạn chế của Google Ads

2.1 Cần đội ngũ chuyên môn cao

Bạn có thể bắt đầu cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Ads cho phòng khám của mình tương đối dễ dàng. Nếu may mắn có thể đạt một vài kết quả khả quan chỉ với một mức chi phí nhỏ. Tuy nhiên về lâu dài, để cạnh tranh và nâng cao hiệu quả một cách bền vững. Bạn cần kiến thức chuyên môn rất sâu và một đội ngũ Marketing chất lượng.

Hệ thống báo cáo, đo lường và tối ưu của Google Ads rất chi tiết, nên nó cũng rất phức tạp. Bạn phải hiểu và kết hợp hàng chục, thậm chí hàng trăm chỉ số khác nhau để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

LeadUp khuyên bạn nên cân nhắc tìm kiếm các chuyên gia quảng cáo Google để quản lý tối ưu hệ thống quảng cáo cho phòng khám của mình. Điều này tốn ít chi phí hơn việc bạn tự mày mò và mất nhiều tiền lãng phí khi thử nghiệm sai.

2.2 Mức độ cạnh tranh cao

Thị trường quảng cáo Google Ads cực kỳ cạnh tranh ở hầu hết các ngành. Đặc biệt ngành nha khoa. Vì vậy các đối thủ sẽ đổ rất nhiều tiền để chiếm lĩnh các từ khóa, vị trí tốt. Và để chiến thắng, bạn cần có chiến lược hợp lý, nguồn lực đầy đủ và cả thời gian để tối ưu. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ bỏ ra hàng đống tiền mà vẫn thất bại trong cuộc cạnh tranh. 

Với 8+ năm kinh nghiệm triển khai Google Ads cho hàng trăm phòng khám nha khoa lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đội ngũ chuyên gia Google Ads từ LeadUp sẽ giúp bạn – 1 doanh nghiệp mới tham gia thị trường, cạnh tranh sòng phẳng với mọi đối thủ.

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CÁC CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO

[alo-form=2]

(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các thông tin hữu ích của bài viết) ⇣

III. SEO – Xây dựng chỗ đứng bền vững với chi phí tiết kiệm

Bản chất SEO là phương pháp giúp bạn đẩy các từ khóa thuộc lĩnh vực nha khoa lên vị trí TOP đầu của kết quả tìm kiếm. Chính vì vậy bất cứ khi nào người dùng có nhu cầu sẽ tìm thấy ngay website của bạn tại vị trí đầu tiên. Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chăm sóc răng miệng là thiết yếu trong đời sống, bạn chỉ cần chăm chỉ cập nhật và tối ưu nội dung SEO website của bạn sẽ luôn hiện hữu với người dùng. Cùng LeadUp liệt kê những ưu điểm nổi bật của SEO nhé!

1. Ưu điểm của SEO đối với các phòng khám Nha Khoa 

1.1 Thu hút Traffic miễn phí

Khác với Google Ads, khi kết quả của bạn xuất hiện với người dùng và họ click vào, bạn sẽ không mất đồng nào cả. Đây là lý do ở hầu hết các website trên thế giới, họ đều rất coi trọng SEO vì nó giúp họ có hàng trăm nghìn – thậm chí hàng triệu traffic miễn phí hàng tháng. 

SEO thu hút lượng lớn truy cập miễn phí từ khách hàng tiềm năng
SEO thu hút lượng lớn truy cập miễn phí từ khách hàng tiềm năng

Chính vì không tính phí trên mỗi cú click, về mặt lâu dài, chi phí cho SEO sẽ tiết kiệm hơn so với Google Ads.

1.2 Hiệu quả bền vững

Về lâu dài, việc sử dụng SEO là điều cần thiết cho phòng khám nha khoa của bạn. Việc để website của bạn nằm ở vị trí TOP tìm kiếm sẽ tốn rất nhiều công sức để tối ưu bài viết. Nhưng thành quả đổi lại vô cùng xứng đáng, với SEO “khó lên cũng sẽ khó xuống”.

SEO mang lại hiệu quả bền vững
SEO mang lại hiệu quả bền vững

Kết quả SEO bền vững hơn. Kể cả bạn không làm gì, website của bạn vẫn sẽ giữ thứ hạng trong 3 – 6 tháng. Chi phí duy trì sau đó cũng rất thấp. Khi kết quả SEO bạn luôn xuất hiện trên trang tìm kiếm. Điều đó đồng nghĩa khách hàng tiềm năng sẽ luôn tìm thấy bạn. 

Bên cạnh đó SEO đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng uy tín cho phòng khám bởi các nội dung hữu ích và hấp dẫn người đọc. Muốn thành công bạn cũng không thể hoàn toàn tập trung vào Google Ads. Xây dựng SEO là cách tạo dựng doanh thu lâu dài bên cạnh Google Ads hiệu quả tức thì.

2. Hạn chế của SEO

2.1 Mất nhiều thời gian để có thứ hạng cao

Trừ một vài thủ thuật lách luật SEO giúp website lên TOP nhanh chóng nhưng đồng thời rớt TOP cũng nhanh. Làm SEO nói chung tốn rất nhiều thời gian và công sức. Khi triển khai các dự án SEO cho các phòng khám nha khoa thường từ 3 – 6 tháng để đạt được kết quả tốt nhất. Đòi hỏi các chủ phòng khám nha khoa cần kiên trì theo đuổi mục tiêu. 

So với Google Ads dễ làm dễ ra, hiệu quả ngay. 

2.2 Doanh thu chuyển đổi chậm

Trong thời gian triển khai các chiến dịch SEO, hiệu quả doanh thu mang lại cho phòng khám nha khoa của bạn sẽ gần như bằng 0. Khách hàng sẽ chỉ kéo đến phòng khám ngày một đông chỉ khi website đạt thứ hạng tốt ở nhiều từ khóa. 

2.3 Thuật toán nghiêm ngặt của Google

Google liên tục cập nhật những thuật toán loại bỏ các kết quả tìm kiếm không hữu ích với người dùng. Vì có rất nhiều người lợi dụng sơ hở SEO để lên TOP tìm kiếm bằng mọi giá như spam,…Nếu vi phạm các thuật toán này, sẽ bị Google đánh tụt thứ hạng hoặc loại khỏi kết quả tìm kiếm vĩnh viễn

Để tránh việc vô tình tạo spam bài viết cần cập nhật kiến thức liên tục về thuật toán Google.

IV. Phòng khám nha khoa nên sử dụng phương thức Marketing online nào?

Sau khi nghiên cứu cả bài viết, bạn thấy rằng SEO và Google Ads là 2 công cụ hữu ích để thực hiện mục đích chung: cải thiện doanh thu, thu hút khách hàng biết đến bạn. Google Ads sẽ đem lại hiệu quả tức thì nhưng bên cạnh đó cũng cần SEO hỗ rợ về mặt nội dung website hấp dẫn khách hàng. Nói đơn giản, Google Ads là các nhân viên mời gọi khách hàng còn SEO chính là đại diện cho phòng khám của bạn.

Với các phòng khám nha khoa nhỏ, mới thành lập. Để duy trì chi phí cho cơ sở mới mở chưa có doanh thu, bạn sẽ cần một lượng khách hàng ngay từ ban đầu bằng Google Ads. LeadUp khuyên bạn nên sử dụng Google Ads là bước đầu để tạo doanh thu hoạt động. Sau đó tập trung vào SEO khi đã có lượng khách ổn định.

Lựa chọn Google Ads là phương pháp tối ưu cho phòng khám nha khoa mới mở
Lựa chọn Google Ads là phương pháp tối ưu cho phòng khám nha khoa mới mở

Ngoài ra, đừng quên rằng trang web của bạn cũng là một nơi để bạn giao tiếp với khách hàng tiềm năng, vì thế bạn cần phải trình bày nó thật rõ ràng các thông tin chữ, hình ảnh, Banner. Với sự hỗ trợ từ Google Ads bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của mình.

Đừng quên LeadUp cũng sẽ tư vấn cho bạn cách tối ưu Website đạt hiệu quả thu hút khách hàng cao nhất. 

NHANH TAY ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ GOOGLE ADS VÀ TỐI ƯU WEBSITE CHO PHÒNG KHÁM NHA KHOA CỦA BẠN

[alo-form=4]

Xem thêm:

V. Lời kết

LeadUp tự hào là đơn vị đã cung cấp giải pháp Marketing online bứt phá doanh thu cho các phòng khám nha khoa trên khắp địa bàn cả nước. Marketing online ngành Nha Khoa là một thế mạnh của chúng tôi, với bộ công cụ Google Ads và đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm.


LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

12 BÌNH LUẬN

    • Chào bạn, để quảng cáo Google Adwords, mình cần chuẩn bị một website chứa đầy đủ thông tin về các gói dịch vụ và một tài khoản quảng cáo.

      LeadUp đã có kinh nghiệm hợp tác với nhiều bên nha khoa uy tín. Nếu cần hỗ trợ chạy quảng cáo Google Adwords, bạn vui lòng gọi trực tiếp đến 0985.881.894 nhé.

  1. em chạy bọc răng sứ chọn cpc thủ công, tiền cứ trừ đều mà tự search ads bị sang trang thứ 2 luôn, bên mình có nhận fix trên tài khoản hay chỉ nhận chạy mới ạ

    • Chào bạn, dịch vụ bọc răng sứ có độ cạnh tranh cao, nên CPC khá cao. Nếu mình sử dụng chiến lược CPC thủ công sẽ bị thụ động khi các bên đối thủ tăng ngân sách để cạnh tranh top tìm kiếm.

      LeadUp cần xem lại tình hình hiện tại của tài khoản với các chiến dịch để hỗ trợ bạn thêm. Mọi thắc mắc về chạy quảng cáo dịch vụ bọc răng sứ bạn có thể gọi đến 0985.881.894 ạ.

    • LeadUp nhận thấy, quảng cáo nha khoa hiện nay đang theo xu hướng cởi mở.

      Tuy nhiên, bạn cần phải phân khúc rõ xem đối tượng khách hàng trẻ của bạn cụ thể là ai (sở thích, độ tuổi, thu nhập). Bạn nên chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook vì đây là kênh dễ dàng tiếp cận với khách hàng này.

      Bạn hãy hãy liên hệ với LeadUp qua số điện thoại: 0985.881.894. LeadUp sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn lên chiến dịch để quảng cáo dịch vụ nha khoa hiệu quả nhất nhé.

    • Chào bạn, Ngành nha khoa thì khá cạnh tranh và có nhiều nhu cầu, việc lên từ khóa cho dịch vụ bọc răng sứ còn phụ thuộc vào các yếu tố như: mục đích quảng cáo, ngân sách, thời điểm mùa vụ… Sử dụng nhiều từ khóa chưa hẳn đã tốt mà phải chọn từ khóa đúng mục tiêu và insight của tệp khách hàng.

      LeadUp cần thêm thông tin để có thể hỗ trợ chi tiết hơn về lên kế hoạch và triển khai. Bạn vui lòng gọi đến 0985.881.894 để trao đổi thêm nhé.

  2. Mình đang chạy quảng cáo dịch vụ niềng răng mắc cài cho trẻ em, đặt ngân sách hàng ngày nhưng số tiền lại luôn vượt quá. Có cách nào khắc phục không?

    • Chào chị ạ,

      Dù để ngân sách hàng ngày thì đôi khi chi phí vẫn bị vượt dù đã đặt trước, bởi mức chi phí mỗi ngày có thể vượt 25% so với mức ngân sách chị đã thiết lập trước đó. Tuy nhiên, nếu chị có đặt ngày kết thúc chiến dịch thì tổng ngân sách quảng cáo đảm bảo sẽ không vượt quá con số tổng ngân sách dự kiến ban đầu. Do đó, chị không cần quá lo lắng về vấn đề này ạ.

      Nếu còn câu hỏi thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ đến số hotline 0985.881.894 để được bên em hỗ trợ giải đáp nhanh nhất ạ.

    • LeadUp chào bạn!
      Sủ dụng ít hay nhiều từ khóa còn phụ thuộc ào nhiều yếu tố như mục địch, ngấn sách quảng cáo để quyết định. Sử dụng nhiều từ khóa chưa hẳn đã tốt mà phải chọn từ khóa đúng mục tiêu và nhu cầu của khách hàng.
      LeadUp cần thêm thông tin để có thể hỗ trợ chi tiết hơn về lên kế hoạch và triển khai. Bạn vui lòng gọi đến 0985.881.894 để trao đổi thêm nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây