Quảng cáo Nha khoa chuẩn hút khách, chi phí hợp lý cho chủ Phòng khám

6
11258

Nhiều cơ sở Nha khoa hiện nay, đã chủ động tìm hiểu và chạy Quảng cáo. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng thuận lợi trong quá trình này. Với một số khó khăn như: từng chạy Ads nhưng chưa hiệu quả, giao diện website chưa đủ thu hút hay ngân sách eo hẹp vì thử nghiệm quảng cáo quá nhiều…

Các đơn vị Y khoa hiện nay cũng cạnh tranh gắt gao nhằm thu hút khách hàng. Bởi vậy, nếu chưa có chiến lược Quảng cáo bài bản cho Phòng khám Nha khoa, bạn sẽ khó lòng đạt được mục tiêu doanh thu. Với bài viết dưới đây, LeadUp sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải quyết những khó khăn trong quá trình Kinh doanh lĩnh vực Y tế nhé.

I. Những sai lầm triển khai Quảng cáo đối với phòng khám Nha khoa

1. “Chết” tài khoản quảng cáo nhưng không rõ nguyên nhân

Tài khoản quảng cáo bị tạm khóa. Hoặc thậm chí là khóa vĩnh viễn là điều không ai mong muốn. Bởi nguyên nhân vô cùng mơ hồ. Nền tảng quảng cáo cũng không cung cấp để bạn khắc phục kịp thời. Sau đó, bạn sẽ lại mất thời gian, công sức và cả tiền bạc xây dựng một giao diện quảng cáo mới.

Tìm hiểu thêm những rủi ro cần tránh, giúp bạn cải thiện kế hoạch Quảng cáo Phòng khám Nha khoa tại: 06 Lỗi thường gặp sẽ phá hỏng chiến dịch Marketing của bạn

2. Nội dung website chưa được tối ưu, không chuyển đổi được khách

Có thể hiểu đơn giản, quá trình tối ưu website gồm sửa chữa, nâng cấp những thiếu sót ở trang web nhằm phù hợp với yêu cầu của Google. Đồng thời, đem tới môi trường sử dụng web thoải mái, tiện lợi cho người dùng. 

Vậy nhưng, một website có tốc độ load quá chậm hay giao diện lỗi thời. Khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn. Họ sẽ ngay lập tức thoát trang và truy cập những liên kết khác của đối thủ. Bắt bệnh website là vô cùng quan trọng. Bạn hãy kịp thời tối ưu website Nha khoa, tránh “mất khách” một cách đáng tiếc nhé!

II. Top 03 Giải pháp Quảng cáo “chữa cháy” ngay lập tức cho phòng khám nha khoa

Có được phương pháp và nền tảng Quảng cáo – Marketing đúng đắn, đơn vị Nha khoa sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng. Hơn hết, bạn còn tiết kiệm được kha khá cho những phân mảng khác như chi phí, hậu cần… Hỗ trợ việc kinh doanh chủ động và bền vững hơn.

1. Google Ads – Giải pháp nhanh nhất giúp bạn bứt phá doanh thu

1.1. Google Search Ads

Hình thức quảng cáo này đem lại kết quả tìm kiếm vượt trội nhất. Sau khi khách tra cứu từ khóa bất kỳ về Nha khoa, yên tâm rằng quảng cáo Google Search Phòng khám của bạn sẽ hiển thị tại trang nhất.

Kết quả tìm kiếm sử dụng Google Search Ads sẽ có chữ "Quảng cáo" hoặc "QC", phân biệt với những hình thức khác
Kết quả tìm kiếm sử dụng Google Search Ads sẽ có chữ “Quảng cáo” hoặc “QC”, phân biệt với những hình thức khác

Nhiều lĩnh vực khác đã khai thác thành công tiện lợi từ phương pháp Google Ads. Trong đó có ngành Y tế, được nhiều cơ sở Nha khoa áp dụng. Hãy cùng điểm lại một số lợi ích từ Google Search Ads sau đây

  • Tối ưu chi phí: Nghĩa là bạn sẽ chỉ trả phí quảng cáo cho mỗi lần nhấp chuột vào website của khách. Bao nhiêu lần khách truy cập, bạn sẽ phải trả bấy nhiêu tiền.
  • Thuận tiện đo lường chỉ số: Nhờ đó, bạn sẽ chủ động nắm bắt được hiệu quả quảng cáo. Có điều chỉnh chiến lược hợp lý.

Ví dụ: Khách hàng hay tìm kiếm dạng từ khóa như: Nha khoa + Địa điểm: Khám răng quận Hoàn Kiếm; Dịch vụ + tính từ: bọc răng sứ đẹp, nhổ răng sữa không đau… Với công cụ đo lường từ Google Ads, đơn vị y tế có thể xác định rõ nhóm từ khóa nào được khách thường xuyên sử dụng. Từ đó, phát triển các Quảng cáo thế mạnh của mình.

Với những cơ sở Nha khoa mới phát triển, LeadUp khuyên bạn nên sử dụng Google Ads là bước đầu để tạo doanh thu hoạt động. Thay vì áp dụng quá nhiều phương pháp quảng cáo cùng lúc. Vừa gây tốn kém chi phí, hiệu quả lại chưa chắc như kỳ vọng

Bạn đẵ nắm rõ cách thực hiện Google Ads tối ưu cho Quảng cáo Nha khoa? Bật mí ngay mẹo sau đây: Cách chạy quảng cáo Google hiệu quả với 07 mẹo sau đây

NHANH TAY ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI PHÍ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CỰC HỢP LÝ CHO PHÒNG KHÁM NHA KHOA ĐANG MỞ RỘNG CỦA BẠN

1.2. Google Display Network

Đây là phương thức quảng cáo banner, hoặc đoạn văn bản trên hệ thống danh sách website, apps đối tác của Google; nhằm thu hút người xem, gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Công cụ GDN giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tại mọi nơi
Google Display Network giúp tiếp cận nhanh chóng khách hàng tiềm năng

So với những hình thức quảng cáo truyền thống, nội dung chủ yếu bằng chữ, trông vừa lỗi thời, vừa nhàm chán, Quảng cáo hiển thị Google GDN lại cung cấp các hình ảnh banner động, video, vừa nổi bật, vừa lôi cuốn được người xem.

Với giao diện quảng cáo cực hấp dẫn, lợi ích mà GDN mang lại cũng vô cùng xứng đáng:

  • Tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu: Với chức năng phân phối quảng cáo tới đúng tệp khách hàng của phòng khám bạn, giúp tránh lãng phí tiền bạc vào những đối tượng không phù hợp.

Ví dụ: Phòng khám của bạn nổi bật các vấn đề định hình hàm, chỉnh khớp răng. Như vậy quảng cáo từ Google Display Network sẽ xuất hiện trên những website làm đẹp, thẩm mỹ nhằm thu hút đúng tệp khách có nhu cầu.

  • Quảng bá thương hiệu rộng khắp: Mạng lưới đối tác của Google Display Network gồm hơn 2 triệu trang web rộng khắp thế giới. Trong đó, có cả những website uy tín tại Việt Nam như: Vnexpress, Dantri, 24h, Vietnamnet, Tienphong, Tuoitre,…

Bạn đã thực sự hiểu rõ GDN mang lại hiệu quả gì cho Quảng cáo Nha khoa? Tham khảo ngay bà viết: Quảng cáo GDN – Google Display Network là gì?

1.3. Quảng cáo Youtube

Không chỉ cung cấp nền tảng xem video chất lượng, Youtube là một trong những cách quảng cáo sản phẩm trên Google hiệu quả. Với nhiều đơn vị, chạy quảng cáo Youtube đã dần chiếm lĩnh. Thậm chí, thay thế phương thức quảng cáo trên truyền hình hay truyền thông đa phương tiện.

Có thể nói chạy quảng cáo Youtube giá rẻ là nhu cầu cấp thiết của nhiều Phòng khám, với những lợi ích thiết thực sau:

  • Đa dạng lựa chọn hình thức đặt quảng cáo. đảm bảo được nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp, lại vừa đáp ứng kỳ vọng và lợi ích của người xem Youtube.
Quảng cáo Youtube thường xuất hiện ngay đầu hoặc cuối video gốc. Không làm phiền tới quá trình xem video của người dùng
Quảng cáo Youtube thường xuất hiện ngay đầu hoặc cuối video gốc. Không làm phiền tới quá trình xem video của người dùng

Ví dụ: Có rất nhiều cách để bạn có thể đặt quảng cáo của mình trên Youtube:

    • Đặt ngay trên trang chủ, vị trí bắt mắt nhất khi người dùng tìm kiếm từ khóa
    • Quảng cáo có thể xuất hiện ở trong video. Thông thường sau 6 giây quảng cáo, bạn có thể nhấn Skip để bỏ qua quảng cáo và tiếp tục xem video.
    • Quảng cáo bằng cách đặt banner, văn bản 
    • Quảng cáo hiển thị cho phép quảng cáo xuất hiện bên phải video mà khách hàng đang xem.

Như vậy, người xem có thể vẫn xem được các video chất lượng, không bị quảng cáo quấy nhiễu hay làm rối mắt. Đồng thời, doanh nghiệp vẫn có vị trí nhất định để tiếp thị thương hiệu đến khách hàng.

  • Độ phủ sóng cao. với hơn 1 tỷ người xem/ tháng, 73 quốc gia. Kết nối của bạn với người tiêu dùng thông qua Youtube là một cách kết nối đỉnh nhất.ới hơn 1 tỷ người xem/ tháng, 73 quốc gia. Kết nối của bạn với người tiêu dùng thông qua Youtube là một cách kết nối đỉnh nhất.

LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÔNG THỨC CHUẨN 100% CHO TỪNG KẾ HOẠCH CHẠY QUẢNG CÁO YOUTUBE GIÁ RẺ CHO LĨNH VỰC NHA KHOA

[alo-form=6]

2. Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) – Tăng khả năng chuyển đổi khách hàng vượt trội

Remarketing chính là loại hình ads của Google Display Network. Theo đó, đối tượng mà ads này nhắm đến là những người đã từng truy cập vào web nhưng chưa có hành động chuyển đổi nào. Thông qua quảng cáo hình ảnh sinh động, quảng cáo này sẽ bám theo người dùng đến các website khác, cho đến khi đạt được hành động mua hàng từ người tiêu dùng.

Lời khuyên cho bạn: Hãy lựa chọn quảng cáo bám đuổi với cách tiếp cận gần gũi, cá nhân hóa hơn. Để làm được điều này, bạn cần xác định rõ các tiêu chí để khởi chạy chiến dịch.

Banner dịch vụ Nha khoa của bạn có thể hiển thị trên màn hình như sau
Banner dịch vụ Nha khoa của bạn có thể hiển thị như trên. Tại một website giải trí khác khách đang hoạt động

Ví dụ: Bạn nhận thấy rằng, khách hàng thường xuyên truy cập một số website nhất định, trong đó có web chủ doanh nghiệp. Bạn chỉ nên bám đuổi những người này thôi.

Với sự thay đổi liên tục của Google, các chủ Phòng khám cần nhanh chóng nắm bắt những điều đó để khởi chạy quảng cáo hiệu quả nhất.

  • Sử dụng banner chứa hình ảnh sống động, ấn tượng mạnh với người dùng
  • Đưa ra nút kêu gọi hành động, đẩy mạnh tính cấp thiết
  • Kết hợp khởi chạy trên nhiều nền tảng

Nhìn chung, Remarketing là một hình thức chạy quảng cáo chắc chắn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm người thay bạn cài đặt và tối ưu các chiến dịch quảng cáo bám đuổi. Nếu bạn chưa tự tin tự cài đặt các chiến dịch bám đuổi chuyên nghiệp nhất. Hãy cân nhắc các gói dịch vụ Remarketing (quảng cáo bám đuổi) chuyên nghiệp.

3. SEO – Công cụ tiếp cận khách hàng tự nhiên nhất

SEO là phương pháp phát triển nội dung đảm bảo chuẩn chất lượng và các yêu cầu chặt chẽ từ Google, liên quan trực tiếp tới phát triển website. Với quá trình SEO, các bài viết của bạn sẽ được hiển thị ở những vị trí TOP đầu.

SEO giúp nâng cao thứ hạng tự nhiên cho bài đăng. Nhờ đó khách hàng dễ dàng nhận diện cơ sở Nha khoa của bạn
SEO giúp nâng cao thứ hạng tự nhiên cho bài đăng. Nhờ đó khách hàng dễ dàng nhận diện cơ sở Nha khoa của bạn

Với ngành Y tế, địa chỉ Nha khoa sẽ càng uy tín hơn nếu chú trọng hệ thống SEO vững chắc. Các bài đăng quảng cáo vì thế mà gần gũi, đánh trúng nhất nhu cầu của khách.

Ưu điểm nổi bật nhất của SEO chính là đem tới hiệu quả bền vững, không mất phí. Các bài viết chuẩn SEO một khi đã lên TOP, rất khó bị tụt hạng. Bởi vị trí ở trang tìm kiếm đầu tiên sẽ luôn hiển thị ngay trước mắt khách hàng. Từ đó liên tiếp gia tăng lượng truy cập.

Tuy vậy bạn cần lưu ý rằng, SEO là công cụ quảng cáo tự nhiên. Vậy nên dù có thúc đẩy SEO tốt tới mấy, kết quả tìm kiếm của bạn vẫn sẽ nằm dưới các liên kết quảng cáo trả phí. Không những vậy, xây dựng nội dung chuẩn SEO còn mất nhiều thời gian. Bạn sẽ phải tối ưu bài viết 2 – 3 tháng để giữ hạng, gây ra nhiều bất tiện.

III. So sánh các hình thức Quảng cáo

Vậy đâu là giải pháp Marketing nhanh nhất. Giúp Phòng khám Nha khoa tăng tốc doanh thu và vượt qua đối thủ cạnh tranh. Nắm rõ ưu – nhược điểm của từng loại hình sẽ giúp bạn cân nhắc đúng đắn hơn đấy.

Google AdsGoogle RemarketingSEO
Dễ dàng đo lườngKhó đo lường hơnKhó đo lường hơn
Kết quả tìm kiếm nổi bật ở vị trí TOP tại trang tìm kiếm đầu tiên. Có chữ “Quảng cáo” trên cùng, bên tráiQuảng cáo hiển thị, bám đuổi khách hàng cho tới khi họ truy cập quảng cáo và mua hàngKết quả tìm kiếm được hiển thị bên dưới kết quả quảng cáo
Phải trả tiền cho mỗi click của người dùng vào kết quả tìm kiếmPhải trả tiền. Nhưng rẻ hơn so với làm quảng cáo mới.Không phải trả tiền cho Google, mọi click vào kết quả SEO đều miễn phí

Tham khảo ngay bài viết sau nếu bạn còn băn khoăn giữa SEO và quảng cáo Google:  Quảng cáo trực tuyến PPC Google Adwords khác gì SEO?

Nắm được những lợi thế – hạn chế của từng loại hình quảng cáo. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn hình thức phù hợp nhất cho đơn vị của mình. Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của Phòng khám, bạn có thể áp dụng đơn lẻ hoặc kết hợp cả 3 hình thức trên.

Nếu như còn thắc mắc, chưa biết áp dụng kênh quảng cáo tiện ích nhất cho Phòng khám Nha khoa. Hãy thử liên hệ các chuyên gia xem sao.

Đối với những Phòng khám Nha khoa mới hoạt động, ngân sách hạn chế, việc sử dụng đúng kênh quảng cáo càng trở nên quan trọng. Liệu bạn đã lựa chọn đúng?

LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN KÊNH QUẢNG CÁO PHÙ HỢP VỚI QUY MÔ, GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CHO PHÒNG KHÁM NHA KHOA

[alo-form=7]

IV. Chủ Phòng khám nên thuê ngoài hay tự triển khai Quảng cáo Nha Khoa

Thực tế, chỉ cần tìm kiếm một số từ khóa về Marketing trên các nền tảng số. Bạn đã tiếp cận vô vàn bài hướng dẫn, tham khảo về cách tự triển khai kế hoạch Marketing cho Phòng khám Nha khoa của mình.

Tuy vậy, bạn có biết khi thực hành sẽ có “hàng tá” công việc kéo theo. Viết content, đo lường chỉ số, lên kế hoạch triển khai, bảo trì tài khoản quảng cáo… Khiến bạn bận rộn cả ngày mà bỏ bê việc kinh doanh Phòng khám Nha khoa.

Việc tự triển khai Marketing mà thiếu đi kiến thức chuyên môn, còn có thể khiến bạn liên tục phải sửa chữa. Tốn thời gian, công sức và đặc biệt là lãng phí tiền bạc.

Tìm đến đơn vị Marketing - Quảng cáo chuyên nghiệp đem lại nhiều giá trị cho Phòng khám Nha khoa
Tìm đến đơn vị Marketing – Quảng cáo chuyên nghiệp đem lại nhiều giá trị cho Phòng khám Nha khoa

Vậy tại sao chủ đơn vị Nha khoa không “tận dụng” một cách miễn phí những lợi ích mà các công ty Marketing thuê ngoài mang lại. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có quyền quyết định sử dụng tiếp dịch vụ hoặc dừng lại. Hay trao đổi nếu muốn điều chỉnh bản kế hoạch.

Nếu đang băn khoăn về một địa chỉ triển khai Marketing uy tín, đọc ngay bài viết sau để nhận ngay câu trả lời: Phòng Marketing thuê ngoài tăng 300% doanh số – Trọn gói giá tốt

Thuê các phòng Marketing ngoài chắc chắn sẽ là phương án tối ưu nhất cho đơn vị chăm sóc răng miệng của bạn. Về các phương diện:

  • Tiết kiệm thời gian
  • Tránh thất thoát chi phí
  • Tăng lợi nhuận hiệu quả
  • Lộ trình quảng cáo chuyên nghiệp, tối ưu liên tục
  • Đội ngũ chuyên gia bài bản, chuyên môn cao

Sở hữu bản kế hoạch Marketing uy tín – chất lượng tới từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Tại sao không liên hệ ngay!

NHANH TAY ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHO KẾ HOẠCH MARKETING PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆU QUẢ TỪ LEADUP

[alo-form=4]

V. Lời kết

Áp dụng chiến lược Quảng cáo – đặc biệt là Marketing Online hợp lý là cách giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng tổng doanh thu nhanh chóng.

Với kinh nghiệm đã tạo ra hơn 3.8 triệu lượt chuyển đổi cho các doanh nghiệp. LeadUp tự hào là đơn vị đồng hành và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp trong mọi ngành nghề.

Mong rằng bài viết hôm nay đã gợi ý cho các đơn vị chăm sóc răng miệng hướng phát triển bền vững, trong hiện tại và tương lai. Nắm lấy ngay cơ hội phát triển Quảng cáo Nha khoa cho Phòng khám của mình để gia tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng nhé.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

6 BÌNH LUẬN

    • LeadUp chào anh Tuấn,

      Để kiểm tra quảng cáo có đang hoạt động hay không anh có thể làm theo các cách sau đây:

      – Di chuột vào cột trạng thái của từ khóa để xem từ khóa có đang được kích hoạt và hiển thị hay không và lý do tại sao.
      – Sử dụng công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo để check xem quảng cáo hiển thị hay không? ở những vị trí nào và trên các thiết bị nào.

      Sau khi thử các cách trên mà vẫn chưa nắm rõ được trạng thái của quảng cáo, anh liên hệ LeadUp qua hotline 0985.881.894 hoặc để lại SĐT để được hỗ trợ nhanh nhất nhé ạ.

    • LeadUp chào anh/ chị,

      Hiện chi phí thuê chạy quảng cáo hiển thị bên LeadUp được áp dụng như sau:

      – 18% phí dịch vụ đối với ngân sách từ 10 triệu đồng
      – 20% phí dịch vụ đối với ngân sách từ 20 triệu đồng
      – 13% với ngân sách trên 50 tr.

      Ngân sách càng lớn chi phí càng giảm ạ. Tất cả các khoản phí bên em đều minh bạch và báo cáo chi tiết thường xuyên cho anh/chị nhé.

      Ngoài ra, để tìm hiểu thêm chi tiết cách thức chạy cũng như phí dịch vụ và lợi ích khi chạy google GDN anh/ chị có thể tìm hiểu qua bài viết Quảng cáo GDN Bí quyết tăng trưởng nghìn đơn.

      Hoặc liên hệ qua hotline 0985.881.894/ để lại SĐT liên hệ. Nhân viên bên em sẽ gọi lại anh/chị trong thời gian sớm nhất kịp thời hỗ trợ anh/chị ạ.

    • LeadUp chào bạn,

      Chi phí quảng cáo trên Youtube còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
      – Giá thầu: giá thầu tự động hay tự đặt giá thầu?
      – Loại quảng cáo: quảng cáo trong luồng, quảng cáo video, quảng cáo banner, quảng cáo ở trang chủ,…
      – Nhắm mục tiêu theo đối tượng: nếu nhắm đối tượng mà nhiều đối thủ cạnh tranh cũng đang nhắm đến, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn vì có nhiều cạnh tranh hơn cho vị trí quảng cáo.
      – Thời gian xem, mục tiêu chiến dịch,…
      – Thương hiệu của nha khoa
      – Chất lượng video

      Nếu bạn muốn biết chi tiết giá chạy quảng cáo Youtube, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bên mình hỗ trợ và lên kế hoạch quảng cáo phù hợp nhất với ngân sách bên bạn ạ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây