Marketing Online cho Phòng khám, Bệnh viện – Cải thiện doanh thu tức thì

6
10618

Với sự cạnh tranh gay gắt hiện nay, nhiều chủ Phòng khám do không đầu tư Marketing – Quảng cáo ngay từ đầu, giờ loay hoay không biết cách phát triển. Hậu quả là tình trạng kém thu hút khách hàng, lép vế so với đơn vị rầm rộ hơn.

Bài viết này sẽ cung cấp các giải pháp Marketing online Phòng khám, Bệnh viện bền vững, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong lĩnh vực sức khoẻ. Chủ đơn vị hãy nắm vững để thu hút khách hàng cho Phòng khám, Bệnh viện hiệu quả nhé!

I. Marketing Online Phòng khám, Bệnh viện – Phân biệt Google Ads và SEO

1.1 Google Ads – Hiệu quả nhanh chóng với kết quả Quảng cáo TOP đầu

Đây là hình thức quảng cáo online đem lại hiệu quả vượt trội ngay tức thì. Ngay khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm liên quan đến dịch vụ khám bệnh, quảng cáo Phòng khám, Bệnh viện của bạn sẽ hiện ra ngay trên đầu trang kết quả Google.

 Google Ads - giải pháp hiệu quả khách hàng tìm ngay thấy bạn
Google Ads – giải pháp hiệu quả khách hàng tìm ngay thấy bạn

Ví dụ: Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa “Phòng khám tai mũi họng”, quảng cáo về dịch vụ của bạn sẽ hiển thị trên những vị trí cao nhất tại Google. Nhờ đó, Phòng khám, Bệnh viện dễ dàng tiếp cận tới bệnh nhân hơn.

Với lượt hiển thị trên vị trí đầu trang tìm kiếm cao, xu hướng khách hàng nhanh chóng click chuột ngay là rất lớn. Google Ads hoạt động theo hình thức Pay Per Click (PPC). Nghĩa là, bạn sẽ trả chi phí quảng cáo cho mỗi lần nhấp chuột truy cập vào website của khách. Bao nhiêu lần khách truy cập, bạn sẽ phải trả bấy nhiêu tiền. Như vậy, việc tối ưu chi phí là một điểm cộng cho hình thức này. 

Điểm thú vị khác ở Google Ads, chính là bộ công cụ Marketing được tích hợp đa dạng. Chẳng hạn như 3 dạng quảng cáo dưới đây:

  • Google Search: Là hình thức quảng cáo theo từ khóa/ kết quả tìm kiếm
  • Google Display Network: Là những hình ảnh quảng cáo dạng banner, xuất hiện tại nơi có khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo Youtube: Những video quảng cáo ngắn khoảng 5 – 10 giây, đan xen với video gốc chính là đặc trưng của hình thức này.
Tùy vào nhu cầu và công năng của mỗi hình thức, bạn có thể lựa chọn công cụ quảng cáo online phù hợp nhất cho Phòng khám của mình
Tùy vào nhu cầu và công năng của mỗi hình thức, bạn có thể lựa chọn công cụ quảng cáo online phù hợp nhất cho Phòng khám của mình

Để tìm hiểu chi tiết về các công cụ quảng cáo Google Ads, truy cập ngay những bài viết:

1.2. SEO – Quảng cáo tự nhiên, tối ưu chi phí cực tiện lợi

Bản chất SEO là phương pháp giúp bạn tối ưu các từ khóa thuộc lĩnh vực Y tế lên vị trí TOP tìm kiếm. Chính vì vậy bất cứ khi nào người dùng có nhu cầu sẽ tìm thấy ngay website của bạn. Bạn cần chăm chỉ cập nhật và sử dụng nội dung SEO chất lượng.

Các bài viết SEO đạt thứ hạng cao, hiển thị ngay trang tìm kiếm đầu tiên
Các bài viết SEO đạt thứ hạng cao, hiển thị ngay trang tìm kiếm đầu tiên

Bạn nên xây dựng hệ thống liên kết chất lượng, các yếu tố cần được tối ưu cao như:

  • Từ khóa sát với nhu cầu khách hàng, nguồn từ khóa đa dạng
  • Đường dẫn URL ngắn gọn, chứa từ khóa SEO
  • Hình ảnh sắc nét, dung lượng nhỏ giúp đẩy nhanh truy cập

Từ đó, Google có thể nhận biết tốt hơn trang web, kéo khách hàng về website Phòng khám của bạn.

Với ngành Y tế, Phòng khám, Bệnh viện cần xây dựng hệ thống bài SEO bài bản, vững chắc vì các lý do sau:

  • Ngày nay, khi người dùng gặp vấn đề về sức khoẻ, họ sẽ chưa vội gặp bác sĩ, mà tự tìm hiểu bằng cách hỏi Google trước.
  • Khách hàng sau khi tìm được vấn đề họ đang gặp phải, sẽ quan tâm đến đơn vị y tế có thể giúp họ giải quyết vấn đề này.
  • Nếu phòng khám / bệnh viện của bạn chưa tối ưu SEO, bạn sẽ đánh rơi nhóm khách hàng này vào tay đối thủ, ngày càng tụt hậu trong cuộc đua kinh doanh thời kỳ 4.0

Vậy, làm thế nào để biết thời điểm thích hợp cho phòng khám của bạn triển khai Google Ads hoặc SEO?

LIÊN HỆ NGAY VỚI LEADUP ĐỂ NHẬN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO CHI TIẾT CHO PHÒNG KHÁM CỦA BẠN

II. So sánh Google Ads và SEO

Vậy đâu là giải pháp Marketing online nhanh nhất, giúp Phòng khám, Bệnh viện tăng tốc doanh thu và vượt qua đối thủ cạnh tranh. Nắm rõ ưu – nhược điểm của từng loại hình sẽ giúp bạn cân nhắc đúng đắn hơn đấy!

Để nhìn ra từng lợi ích cũng như phân loại dễ dàng hai hình thức Marketing online này, trước hết hãy xem bảng so sánh sau đây:

Google Ads SEO
Dễ dàng đo lường hiệu quả trong trình quảng cáo Khó đo lường hiệu quả hơn
Phải trả tiền cho mỗi click của người dùng vào kết quả tìm kiếm Không phải trả tiền cho Google, mọi click vào kết quả SEO đều miễn phí
Kết quả tìm kiếm là những kết quả nổi bật ở vị trí TOP hoặc 1 -2 vị trí cuối cùng của trang tìm kiếm và có chữ “quảng cáo” hoặc “QC” trên cùng bên trái Kết quả tìm kiếm tự nhiên là kết quả tìm kiếm được hiển thị bên dưới kết quả quảng cáo

Vậy những lợi ích – rủi ro bạn có thể gặp phải khi sử dụng hai hình thức Quảng cáo trên là gì? Hãy cùng điểm qua ngay sau đây.

1. Ưu điểm khi áp dụng Google Ads

1.1 Hiệu quả nhanh chóng

Sử dụng công cụ Google Ads, quảng cáo Phòng khám của bạn sẽ ngay lập tức ở vị trí TOP đầu. Đặc biệt chỉ trong khoảng thời gian ngắn, các bài đăng xuất hiện tại trang tìm kiếm đầu tiên sẽ được khách hàng truy cập, khám phá. Từ đó lượng traffic và tương tác tại website của Phòng khám sẽ tăng lên vượt trội.

Google Ads có thể nhắm vào nhiều từ khóa, nhiều chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch quảng cáo. Từ đó, tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với các phương thức quảng cáo khác.

Google Ads đem tới lượng truy cập nhanh chóng bởi khả năng nhắm vào nhiều từ khóa
Google Ads đem tới lượng truy cập nhanh chóng bởi khả năng nhắm vào nhiều từ khóa

Ví dụ: Khi search từ khóa “bệnh hen phế quản”, có thể thấy bài viết sử dụng quảng cáo Google Ads hiện ngay tại vị trí số 1, cùng với đó xác định thêm cụm từ khóa tương tự là bệnh hen suyễn.

Từ khóa sát với dịch vụ y tế của Phòng khám, đi trúng tâm lý chữa bệnh của khách mới đảm bảo hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết sau về giá thầu từ khóa nhé: Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

1.2 Xây dựng dấu ấn thương hiệu

Theo cách rất ngẫu nhiên, những thứ chúng ta lần đầu tiếp cận sẽ để lại dấu ấn rõ hơn kết quả ở vị trí thứ 9, thứ 10. Tương tự với kết quả tìm kiếm website. Khách hàng chắc chắn sẽ nhớ tới Phòng khám của bạn trước tiên, ngay khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe.

Đừng quên Google Ads còn cung cấp công cụ Quảng cáo hiển thị hình ảnh. Tích hợp với tính năng Quảng cáo bám đuổi – Remarketing, dịch vụ Phòng khám của bạn chắc chắn sẽ được gợi nhắc liên tục với người dùng.

Công cụ quảng cáo bám đuổi theo sát khách hàng tiềm năng
Công cụ quảng cáo bám đuổi theo sát khách hàng tiềm năng

Hãy ghi nhớ quy trình tìm kiếm dịch vụ Phòng khám, Bệnh viện của khách hàng, sau khi áp dụng Quảng cáo bám đuổi như sau:

  • Khách ghé  thăm website của bạn bằng kết quả tìm kiếm ở vị trí đầu
  • Họ thoát ra ngoài và không liên hệ với bạn (do website nhàm chán, chưa tối ưu…)
  • Ngay khi họ lướt mạng tại các website khác thì các banner quảng cáo về phòng khám, dịch vụ bệnh viện của bạn sẽ xuất hiện với họ
  • Từ đó phòng khám của bạn ghi dấu với khách, kích thích liên hệ với bạn ngay

Như vậy, Công cụ Quảng cáo bám đuổi – remarketing giúp quảng cáo bám sát khách hàng mục tiêu, tăng nhận thức thương hiệu và mời gọc khách hàng tiềm năng liên hệ.

Muốn thử trải nghiệm chạy Quảng cáo bám đuổi nhanh chóng cho Phòng khám, Bệnh viện? Mời bạn tham khảo ngay bài viết: Cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 5 phút

1.3 Dễ dàng đo lường chỉ số Google Ads

Đặc biệt, Google cũng phát triển hệ thống kiểm soát và tối ưu quảng cáo vô cùng chi tiết. Bạn đã từng biết, users có thể theo dõi chỉ số trên bảng dashboard của Google Ads? Tính năng này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, đo lường chỉ số website theo cách đơn giản nhất.

Đo lường hiệu quả hoạt động của Quảng cáo tìm kiếm dễ dàng với Google Analytics
Đo lường hiệu quả hoạt động của Quảng cáo tìm kiếm dễ dàng với Google Analytics

Như vậy với Google Ads, bạn có thể biết được rõ mỗi nhấp chuột quảng cáo có đem lại lợi nhuận hay không, đem lại bao nhiêu doanh thu… Hay từ khóa nào/ dạng quảng cáo nào đem lại hiệu quả cao.

Ví dụ: Bạn sẽ nắm rõ được cụm từ khóa hay cấu trúc từ khóa nào bệnh nhân hay tìm kiếm nhất như

  • Phòng khám + Địa điểm: Phòng khám quận Ba Đình/ quận Tây Hồ
  • Dịch vụ khám bệnh + Địa điểm: Khám tổng quát quận Hoàn Kiếm, Chụp X-quang quận Ba Đình
  • Dịch vụ khám bệnh + tính từ: cắt chỉ nhanh chóng, răng sứ đẹp…

Tương tự với Banner, hiểu được xu hướng thích nhận quảng cáo chữ hay hình ảnh sẽ giúp bạn lên phương án Marketing online hiệu quả đấy.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm thực hiện quảng cáo Google Ads cho vô số Phòng khám, Bệnh viện lớn nhỏ trên khắp cả nước. LeadUp sẽ cung cấp tới bạn đội ngũ chuyên gia Google Ads đáng tin cậy. Là một doanh nghiệp mới trong ngành y tế, còn bỡ ngỡ khi triển khai quảng cáo online sao cho thật hấp dẫn, tăng sức cạnh tranh. Đừng lo, tìm ngay tới LeadUp nhé!

2. Nhược điểm của Google Ads

2.1 Cần đội ngũ chuyên môn cao

Với thao tác cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Ads cho Phòng khám, bạn có thể thấy chúng tương đối dễ dàng. Giai đoạn đầu, việc triển khai may mắn có thể gặp thuận lợi. Tuy nhiên về lâu dài, việc kiểm soát sao cho nâng cao tính cạnh tranh sẽ vất vả hơn. Nếu không đủ chuyên môn, kế hoạch khó mà duy trì bền vững. Điều Phòng khám cần nhất lúc này chính là một đội ngũ Marketing chất lượng.

Hệ thống đo lường từ Google Ads vốn chi tiết như vậy. Bởi cách sử dụng chúng không hề dễ dàng. Bạn phải hiểu biết và kết hợp hàng chục, thậm chí hàng trăm chỉ số khác nhau để tối ưu hiệu quả quảng cáo. Còn nếu không biết vận dụng kỹ năng này, bạn đang lãng phí cơ hội phát triển cho Phòng khám mình.

Sao bạn không cân nhắc tìm kiếm tới các chuyên gia quảng cáo Google? Nhằm quản lý hệ thống quảng cáo và tối ưu chi phí hiệu quả nhất. Tin chắc rằng, so với tự mày mò, tốn kém thời gian, tiền bạc mỗi khi sai sót, giải pháp thuê ngoài này hiệu quả hơn nhiều lần. 

2.2 Mức độ cạnh tranh

Ở hầu hết các nhóm ngành, thị trường quảng cáo Google Ads đang cực kỳ cạnh tranh. Bởi vậy không riêng mình bạn, đối thủ tại các Phòng khám, Bệnh viện cũng đổ rất nhiều tiền cho việc quảng cáo, nhằm chiếm giữ vị trí tốt.

Các đơn vị chăm sóc sức khỏe cạnh tranh quảng cáo mạnh mẽ nhằm luôn giữ TOP tìm kiếm cao nhất
Các đơn vị chăm sóc sức khỏe cạnh tranh quảng cáo mạnh mẽ nhằm luôn giữ TOP tìm kiếm cao nhất

Ví dụ: 3, 4 đơn vị cùng chạy quảng cáo cho Phòng khám phụ khoa và xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên tại Google. Tuy nhiên, khách hàng có thể chỉ truy cập website vị trí 1 và 2 đã thấy đúng nhu cầu, họ sẽ chẳng đoái hoài tới những tìm kiếm sau nữa.

Thế nên để gây ấn tượng, bạn cần xây dựng một chiến lược Marketing thật hợp lý. Tránh thất thoát ngân sách một cách vô ích. Tùy vào quy mô cơ sở y tế của bạn, chẳng hạn cơ sở y tế tư nhân, phí chạy Google Ads dao động tầm 10 – 15 triệu. Trong khi đó, Bệnh viện tư nhân lại cần đầu tư khoảng 50 triệu trở lên.

Vậy triển khai kế hoạch quảng cáo Google Ads Phòng khám, Bệnh viện với chi phí phù hợp, đảm bảo cạnh tranh tốt? Nên tìm ở đâu?

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NGUỒN NGÂN SÁCH CHO GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE PHÒNG KHÁM HIỆU QUẢ CÙNG CHUYÊN GIA LEADUP – ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA GOOGLE

3. Ưu điểm nổi bật khi sử dụng SEO

3.1 Thu hút Traffic miễn phí

Khác với Google Ads – phương thức quảng cáo trả phí, bạn sẽ không phải bỏ ra một đồng sau mỗi cú click chuột khi áp dụng SEO. Đây là lý do mỗi đơn vị vận hành website đều rất coi trọng SEO. Nguồn traffic khổng lồ và hoàn toàn miễn phí mỗi tháng, SEO quá sức hấp dẫn.

Bởi điểm mạnh của SEO là không tính phí, nên trên đường dài, SEO sẽ giúp các Phòng khám, Bệnh viện “gỡ rối” bài toán tiết kiệm ngân sách.

3.2 Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Từ khóa SEO chuẩn sẽ giúp bạn định hướng đúng nhu cầu hiện tại của khách. Từ đó định hình được những tệp khách hàng tiềm năng, phù hợp với hình thức khám chữa bệnh của Phòng khám mình. Bạn có thể phân loại và hình thành được bảng từ khóa SEO thích hợp, nhằm sử dụng lâu dài cho các chiến lược Marketing của đơn vị.

3.3 Hiệu quả bền vững

Nhìn chung, việc tối ưu bài viết nhằm đảm bảo chuẩn SEO cho website. Các bài SEO dịch vụ Phòng khám, Bệnh viện của bạn một khi đã hiển thị tại những vị trí cao, khả năng xuống hạng cũng thấp hơn.

SEO đem lại hiệu quả bền vững, giúp đơn vị y tế tiết kiệm thời gian - công sức quảng cáo
SEO đem lại hiệu quả bền vững, giúp đơn vị y tế tiết kiệm thời gian – công sức quảng cáo

Thực tế, kể cả khi bạn không làm gì, kết quả SEO vẫn giữ hạng trong 3 – 6 tháng. Hơn hết, chi phí duy trì cho cho con số này cũng rất thấp. Khi bạn đã ở thứ hạng cao, khách hàng sẽ tiếp nối tìm kiếm. Khi thấy trang web của bạn, khả năng cao họ sẽ click chuột và liên hệ khi có nhu cầu. 

Vậy nên, áp dụng SEO tốt sẽ đem lại hình ảnh thân thuộc với khách hàng. Từ đó Phòng khám được nâng cao uy tín, có chỗ đứng rõ rệt trên thị trường. Bên cạnh đó, muốn sở hữu chiến lược Marketing online đa dạng, đừng triển khai chỉ một phương án. Hãy thử kết hợp cả 2 hình thức trên. Việc xây dựng SEO là cách tạo dựng doanh thu lâu dài bên cạnh Google Ads tăng hiệu quả tức thì.

4. Nhược điểm của SEO

4.1 Mất nhiều thời gian để có thứ hạng cao

Quả thực khi đã đạt thứ hạng TOP cao, khả năng “lung lay” xuống hạng là rất thấp. Thế nhưng, quá trình để Phòng khám, Bệnh viện đạt kết quả này lại không hề đơn giản. Khi triển khai các dự án SEO, thời gian trung bình đem lại hiệu quả nhất thường từ khoảng 3 – 6 tháng.

Tốn kha khá chi phí, đặc biệt là công sức thực hành. Nếu thiếu đi sự kiên nhẫn, chắc chắn nhiều đơn vị y tế sẽ bỏ cuộc giữa chừng. Vậy chẳng phải, so với Google Ads đem lại hiệu quả tức thì, bạn đang đôi chút “bất lợi” sao?

4.2 Doanh thu chuyển đổi chậm

Trong thời gian triển khai các chiến dịch SEO, hiệu quả doanh thu mang lại cho Phòng khám nha khoa của bạn sẽ gần như bằng 0. Khách hàng sẽ kéo đến Phòng khám ngày một đông chỉ khi website đạt thứ hạng tốt ở nhiều từ khóa.

4.3 Thuật toán liên tục thay đổi của Google

Bạn có biết, Google thường xuyên cập nhật, và những liên kết tìm kiếm không hữu ích sẽ nhanh chóng bị loại bỏ? Bởi vậy, nhiều đơn vị làm Marketing đã “tranh thủ” sơ hở SEO để leo TOP tìm kiếm bằng mọi giá, như spam… Hậu quả cho việc vi phạm thuật toán này, Google sẽ đánh tụt thứ hạng quảng cáo của bạn. Hoặc tồi tệ hơn – kết quả tìm kiếm này bị loại bỏ vĩnh viễn khỏi hệ thống.

Nhiều trường hợp khác, do thiếu hiểu biết về thuật toán Google, bạn sẽ vô tình tạo spam và tự loại mình khỏi “cuộc chơi”. Bởi vậy, năng cao kiến thức kỹ thuật cũng vô cùng cần thiết cho chiến lược quảng cáo Phòng khám.

III. Phòng khám, Bệnh viện nên sử dụng phương thức Marketing online nào?

Như vậy, LeadUp đã cùng bạn nghiên cứu và chỉ điểm được hai công cụ Marketing online hiệu quả nhất: Google Ads và SEO. Cả hai hình thức đều có chức năng giúp Phòng khám, Bệnh viện cải thiện doanh thu, thu hút khách hàng mạnh mẽ. SEO hỗ trợ về mặt nội dung website thêm hấp dẫn. Còn Google Ads lại mang tới hiệu quả tức thì, nhanh chóng.

Tùy thuộc vào quy mô cơ sở khám chữa bệnh, bạn hoàn toàn có thể chọn một hoặc kết hợp cả 2 tính năng trên cho chiến lược Marketing online Phòng khám của đơn vị mình.

Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của Phòng khám, Bệnh viện, bạn hãy cân nhắc để chọn ra giải pháp quảng cáo phù hợp
Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của Phòng khám, Bệnh viện, bạn hãy cân nhắc để chọn ra giải pháp quảng cáo phù hợp

Ví dụ: Chẳng hạn như với Phòng khám nhỏ, mới thành lập. Để duy trì chi phí cho cơ sở mới mở chưa có doanh thu, bạn sẽ cần một lượng khách hàng ngay từ ban đầu bằng Google Ads. 

LeadUp khuyên bạn nên sử dụng Google Ads là bước đầu để tạo doanh thu hoạt động. Sau đó tập trung vào SEO khi đã có lượng khách ổn định. Bạn đừng nóng vội kết hợp cả hai hình thức. Vừa gây tốn kém chi phí, vừa chưa chắc đem lại hiệu quả cao như khi áp dụng từng thứ một.

Để biết thêm bảng giá dịch vụ Quảng cáo Google, thử tham khảo bài viết sau nhé: Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất!

Bên cạnh đó, nếu đơn vị của bạn đã thiết kế  website riêng, đây cũng là môi trường tiềm năng cho kế hoạch Marketing online Phòng khám. Sự hỗ trợ từ Google Ads, tạo những quảng cáo như banner, hình ảnh sẽ hoàn toàn thích hợp, gây ấn tượng mới mẻ tới khách hàng.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO TỐI ƯU, PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN CỦA BẠN

IV. Phòng khám nên tự triển khai hay thuê ngoài Marketing Online?

Đây là câu hỏi mà nhiều đơn vị khám chữa bệnh thắc mắc. Khi muốn triển khai kế hoạch Marketing online Phòng khám, Bệnh viện, nên bắt đầu như nào?. Liệu nếu tự xây dựng kế hoạch quảng cáo, họ có đủ chuyên môn? Hay việc thuê ngoài có thật sự chất lượng với số tiền đầu tư? Cùng thử phân tích với LeadUp nhé!

Với việc tự chạy quảng cáo, ví dụ như Google Ads, thực chất bạn chỉ cần mở một tài khoản Gmail. Vậy là bạn đã có thể sử dụng mọi tính năng hữu ích với bộ công cụ của Google.

Chưa nắm rõ những ưu điểm khi thuê Marketing online ngoài cho đơn vị? Chần chừ gì nữa mà không đọc ngay: 5 Lợi ích của phòng Marketing thuê ngoài – Làm việc từ bất kỳ đâu

Marketing online giúp Phòng khám, Bệnh viện xây dựng quảng cáo chất lượng
Marketing online giúp Phòng khám, Bệnh viện xây dựng quảng cáo chất lượng

Tuy nhiên, việc quá tập trung vào đầu tư Marketing có thể  khiến các Phòng khám, Bệnh viện khó phát triển dịch vụ khác của mình. Vậy giải pháp nào hữu hiệu nhất để Marketing online Phòng khám, Bệnh viện, xây dựng hình ảnh uy tín và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng?

Tự chạy Quảng cáo online không phải điều đơn giản với hầu hết các doanh nghiệp y tế. Vì vậy, thuê đơn vị Marketing online chuyên nghiệp cho Phòng khám, Bệnh viện sẽ là phương án tối ưu về nhiều phương diện: tiết kiệm chi phí và công sức quảng cáo, gia tăng lợi nhuận, đảm bảo chiến lược độc quyền theo nhu cầu của phòng khám,…

Muốn triển khai kế hoạch Marketing online Phòng khám, Bệnh viện từ một đơn vị chất lượng, giàu kinh nghiệm? Nên tìm ở đâu?

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỢP LÝ CHO GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN HIỆU QUẢ, THU HÚT KHÁCH BỀN VỮNG

Tham khảo thêm chi phí Marketing cùng đội ngũ chuyên gia LeadUp: Báo giá marketing thuê ngoài tại Leadup.vn – Chạy là ra khách

V. Lời kết

Với nhu cầu quan tâm sức khỏe tăng vọt hậu đại dịch,  các đơn vị Phòng khám, Bệnh viện càng cạnh tranh nhau hơn bao giờ hết. Mỗi đơn vị hãy cố gắng xây dựng chiến lược Quảng cáo hợp lý. Việc sở hữu bộ công cụ Marketing online thông minh chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing online tới hàng nghìn Phòng khám, Bệnh viện trên cả nước, LeadUp chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho quá trình bứt phá doanh thu, thu hút khách hàng cho đơn vị của bạn.

Marketing online bền vững chính là thế mạnh của LeadUp, với bộ công cụ Google Ads và đội ngũ chuyên gia tư vấn kinh nghiệm. Phòng khám, Bệnh viện của bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi. Nhằm thu được kết quả quảng cáo tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

Bài trướcBảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất!
Bài tiếp theoQuảng cáo Nha khoa chuẩn hút khách, chi phí hợp lý cho chủ Phòng khám
Chào mọi người, mình là Thùy Dương, chuyên gia về Digital Marketing. Với hơn 8 năm học và hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, mình tự hào được xem là một chuyên gia có kinh nghiệm khá cứng trong lĩnh vực này. Những năm qua, mình đã chứng kiến sự biến đổi đầy kỳ diệu của thế giới số hóa và cách nó đã thay đổi chúng ta kết nối, tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu. Sứ mệnh của mình không chỉ là áp dụng những kiến thức sâu rộng về chiến lược tiếp thị, phân tích dữ liệu và quảng cáo trực tuyến vào công việc hàng ngày. Mà còn là việc chia sẻ với các bạn để cùng xây dựng một cộng đồng Digital Marketing lớn mạnh.

6 BÌNH LUẬN

    • Chào chị ạ,

      Việc các bài viết chưa thể lên TOP tìm kiếm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như độ uy tín, lượng search, tên miền, chưa tối ưu trang Web/ hình ảnh, kỹ thuật SEO chưa chuẩn, Web bị dính thuật toán,… Ngoài ra, để các bài SEO được lên top thì phải trải qua giai đoạn máy học. Bot của google cần một khoảng thời gian để đánh giá chất lượng và xếp hạng Website.

      Trong trường hợp này, không biết bên chị đã làm SEO được bao lâu rồi ạ? Vì dựa theo kinh nghiệm của bên em thì 6 tháng SEO sẽ bắt đầu hiệu quả. Nhưng để mang lại lợi nhuận và luôn nằm ổn định trong TOP thì cần duy trì liên tục 12 tháng ạ. Chính vì vậy, chị nên theo dõi một thời gian nữa trước khi đưa ra quyết định nên dừng hay tiếp tục triển khai ạ.

      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, chị vui lòng liên hệ đến hotline 0985. 881.894 ạ.

    • LeaUp chào anh Minh,

      Bên em có hỗ trợ kiểm tra và tối ưu SEO dựa trên hành vi khách hàng nhé anh. Không biết website bên anh chuyên về sản phẩm/ dịch vụ gì và muốn cải thiện SEO như thế nào ạ? Vì tùy vào mỗi lĩnh vực/ sản phẩm/ dịch vụ mà sẽ có chiến dịch tối ưu website khác nhau.

      Bên cạnh đó, để website tối ưu hơn và tăng tỷ lệ truy cập thì nên kết hợp các giải pháp marketing online khác như: Google Shopping/ Youtube, thiết lập các công cụ marketing, chạy Google Ads,… Dịch vụ này không những giúp anh tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Để tiện trao đổi và hỗ trợ cụ thể hơn, anh có thể liên hệ 0985.881.894 hoặc để lại thông tin. Nhân viên chuyên môn sẽ liên lạc với anh trong thời gian sớm nhất ạ. Thân mến.

    • Dạ LeadUp chào anh!
      Để ngân sách chi cho việc quảng cáo được tối ưu hơn thì anh có thể chọn khách hàng mục tiêu theo vị trí, chẳng hạn phòng khám (bệnh viện) của anh ở khu vực Hà Nội thì anh sẽ ưu tiên lựa chọn tiếp cận đến khách hàng có vị trí ở Hà Nội. Bên cạnh đó tối ưu từ khóa tìm kiếm bằng đối sánh cụm từ hoặc đối sánh chính xác để tránh trường hợp tệp khách hàng tiếp cận được bị loãng, không đúng đối tượng mình hướng đến. Ngoài ra còn nhiều phương án để tối ưu ngân sách quảng cáo, anh có thể liên hệ hotline 0985.881.894 để được các bạn chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ mình nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây