Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí, cơ hội bứt phá doanh số

20
11140

Hiện nay mô hình kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển, đặc biệt với ngành kinh doanh sản phẩm. Không nằm ngoài xu hướng này, các công ty Thiết bị công nghiệp – Cơ khí cũng đã nắm bắt cơ hội và xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến cho riêng mình.

Nếu bạn là nhà kinh doanh thuộc thị trường ngành hàng này. Ắt hẳn bạn sẽ thấy các doanh nghiệp lớn có tiếng tăm, đều đầu tư kỹ càng cho kênh Marketing online. So với các phương pháp Marketing truyền thống như tờ rơi, tivi, biển quảng cáo ngoài trời …Chi phí cao nhưng hiệu quả mang lại chưa chắc đã ổn định. Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí được xem là giải pháp  hiệu quả với mức giá khá tốt trong thời đại 4.0 như hiện nay. 

Trong bài viết này, LeadUp sẽ giải đáp những thắc mắc và giúp các doanh nghiệp xác định hướng đi rõ ràng đem lại hiệu quả trong cuộc chiến Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí. 

I. 03 Lợi ích khi Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí 

Mọi ngành nghề đều sẽ phát triển theo xu hướng hiện đại hóa của xã hội. Mô hình kinh doanh hay cách thức bán hàng cũng vậy. Điểm khác biệt là nếu bạn nắm bắt thời cơ sớm, điểm xuất phát của bạn cũng đã khởi sắc hơn rất nhiều so với đối thủ và thành công ắt sẽ đến. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về việc Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí, hãy cùng LeadUp liệt kê những lợi ích dưới đây nhé.

1. Thúc đẩy doanh số tăng vọt

Tỷ lệ khách hàng trực tiếp tới cửa hàng Thiết bị công nghiệp – Cơ khí đã không còn “tấp nập” như xưa. Đa số họ sẽ tìm hiểu về thông tin sản phẩm qua trang Web và quyết định liên hệ mua hàng ngay. Chính vì vậy,  Website bán hàng và các chiến dịch Marketing online đón khách đã trở thành chìa khóa gia tăng doanh số.

Thiết lập trang Web bán hàng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm khiến khách hàng quyết định mua hàng nhanh hơn
Thiết lập trang Web bán hàng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm khiến khách hàng quyết định mua hàng nhanh hơn

Hiện tại người tiêu dùng có xu hướng thích tự tìm hiểu về sản phẩm hơn là nghe nhân viên tư vấn. Hãy đăng tải hình ảnh, thông tin, giá cả mẫu mã về các Thiết bị công nghiệp – Cơ khí của bạn trên trang Web. Khi Website tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, họ sẽ chẳng ngần ngại mà quyết định gọi điện ngay để mua hàng hoặc ký kết hợp đồng.

2. Tiết kiệm chi phí so với quảng cáo truyền thống

Bạn có biết, trong các cuộc chơi cạnh tranh quảng cáo truyền hình của các ông lớn luôn khốc liệt với những con số chi phí khổng lồ. Họ luôn chọn các khung giờ vàng để đưa sản phẩm của mình tiếp cận nhiều đối tượng nhất có thể

Được biết một đoạn quảng cáo khoảng 30s được phát trên kênh truyền hình VTV3 vào lúc 19h55 tức là sau khi bản tin thể thao 24/7 kết thúc có giá trọn gói là 100.000.000 đồng. Đó còn chưa kể mức giá sẽ tăng lên theo thời gian nếu lượt người xem ổn định. 

Áp dụng Marketing online luôn có mức giá ưu đãi hơn so với phương thức Quảng cáo truyền thống
Áp dụng Marketing online luôn có mức giá ưu đãi hơn so với phương thức Quảng cáo truyền thống

Còn với quảng cáo online thì sao? Lấy ví dụ Google Ads, không hề áp dụng mức ngân sách cố định. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa mức ngân sách phù hợp với mình. Phương pháp Marketing online này có rất nhiều loại hình quảng cáo phù hợp với ngành Cơ khí. Mỗi loại sẽ có mức ngân sách khác nhau, nhưng điểm chung luôn linh hoạt và có sự hỗ trợ kỹ càng từ đơn vị tư vấn. 

Mức giá tham khảo các công cụ Marketing online tại LeadUp
Mức giá tham khảo các công cụ Marketing online tại LeadUp

Bên cạnh đó quảng cáo truyền hình chỉ xuất hiện 30s, còn với Google Ads xuất hiện liên tục, luôn đảm bảo hiện hữu với người dùng internet. Chắc bạn cũng biết hiện tại đa số khách hàng tiềm năng đều dùng điện thoại nhiều hơn là xem Tivi.

3. Mở rộng thị trường 

Hãy xem xét tình hình kinh doanh của bạn. Có phải bạn luôn có nguồn khách hàng là những doanh nghiệp và cá nhân quen thuộc trong nhiều năm? Đây cũng là điểm vô cùng tốt khi có được lượng khách hàng trung thành này. Nhưng nếu bạn muốn mở rộng mô hình kinh doanh hay thị trường bán hàng thì bắt buộc cần tiếp cận những khách hàng mới.

Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí là một phép thử hoàn hảo trước khi bạn bắt đầu mở rộng nhiều cơ sở. Phương pháp này đem lại cho doanh nghiệp một nhóm khách hàng rộng mở biết đến doanh nghiệp của bạn. Qua đó không còn phải chật vật tìm kiếm khách hàng khi mở cửa hàng.

Để mở rộng thị trường hay mô hình kinh doanh cần tiếp thị sản phẩm tới những nguồn khách hàng mới
Để mở rộng thị trường hay mô hình kinh doanh cần tiếp thị sản phẩm tới những nguồn khách hàng mới

Cần chủ động đưa sản phẩm tiếp cận tới các phân khúc khách hàng tiềm năng. Ở đây LeadUp không có ý khuyên bạn hãy phát tờ rời, tư vấn từng khách hàng, đem máy móc của mình trưng bày…

Marketing online mới là phương pháp bạn cần áp dụng. Tự động đưa sản phẩm của bạn tới những Website có khách hàng tiềm năng hay hiển thị trang web bán hàng tại vị trí đầu trang tìm kiếm Google. Đây là những lợi ích cơ bản mà quảng cáo online mang lại nhằm giúp bạn mở rộng thị trường kinh doanh của mình.

Muốn biết cách bùng nổ doanh số, mở rộng mô hình kinh doanh Thiết bị công nghiệp – Cơ khí của bạn?

LIÊN HỆ NGAY VỚI LEADUP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN SÂU 1 -1 CÙNG CÁC CHUYÊN GIA 9+ NĂM KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE

[alo-form=2] 

(Mời bạn kéo xuống để xem thêm các thông tin bổ ích của bài viết) ⇣

II. 03 Lưu ý khi chạy quảng cáo cho ngành Thiết bị công nghiệp – Cơ khí

Nếu bạn đã hoặc có ý định áp dụng phương pháp Marketing online cho doanh nghiệp hay đại lý của mình. Chắc chắn bạn phải nằm lòng 03 lưu ý quan trọng sau đây:

1. Xác định đúng khách hàng tiềm năng

Tại sao cần xác định đúng phân khúc khách hàng tiềm năng? Trước hết, khách hàng tiềm năng là những người tiêu dùng có nhu cầu mua sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí của bạn và có quyền quyết định mua sản phẩm. Họ có thể là những cá nhân hoặc doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cơ khí, nhà xưởng, lắp ráp…

Xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng giúp bạn tiết kiệm chi phí Marketing online
Xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng giúp bạn tiết kiệm chi phí Marketing online

Việc xác định đúng nhóm khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. Bởi các công cụ hỗ trợ Marketing online hoạt động theo cơ chế dựa theo hành vi tìm kiếm và nhu cầu của khách hàng. Quảng cáo sẽ chỉ hiển thị với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của bạn. 

Bên cạnh đó, thông thường các hình thức Marketing online như Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị, Quảng cáo mua sắm…có cơ chế tính tiền dựa theo mỗi click. Có nghĩa, với mỗi click chuột thông qua quảng cáo của bất kỳ người dùng dù có là khách hàng tiềm năng hay không bạn vẫn sẽ phải trả phí. Chính vì vậy cần xác định đúng nhóm khách hàng có nhu cầu để khi quảng cáo tới họ mỗi click sẽ không bị lãng phí

2. Tối ưu Website hiển thị mượt mà trên thiết bị di động

Trang web bán hàng giống như một nơi “thay mặt” cho công ty, đại lý của bạn nhằm cung cấp thông tin, mời gọi người dùng mua hàng. Việc thiết kế giao diện tối ưu trên điện thoại thông minh mang lại hiệu quả marketing tốt hơn. Đây được xem là ưu tiên, khi mà hầu như khách hàng tiềm năng của bạn luôn sử dụng điện thoại thông minh để tìm hiểu về sản phẩm.

Tối ưu website trên điện thoại giúp tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp
Tối ưu Website trên điện thoại giúp tăng chuyển đổi đơn hàng cho doanh nghiệp

Nếu bạn mãi thắc mắc vì sao bạn đầu tư một Website đồ sộ, nhiều tính năng hình ảnh và thông tin nhưng lại chẳng ra đơn. Đã đến lúc bạn cần tối ưu lại Website của mình. Dưới đây là một vài gợi ý từ LeadUp:

  • Thu nhỏ kích thước hình ảnh, dung lượng hình ảnh tốt nhất nên có dung lượng dưới 150MB
  • Thay đổi bố cục. Ví dụ tại Website giới thiệu sản phẩm, nếu trên màn hình máy tính hiển thị cùng lúc 5 khung sản phẩm trên một hàng ngang, thì con số này chỉ từ 2 – 3 trên phiên bản di động.
  • Giảm thiểu các nội dung không cần thiết.
  • Phân bổ nội dung vào các menu tùy chọn. Người dùng có thể ấn vào menu rồi chọn phần mình muốn xem thay vì hiển thị tất cả nội dung trên màn hình.
  • Hệ thống điều hướng đơn giản. Các nút điều hướng to và dễ sử dụng hơn.

Áp dụng những lưu ý nhỏ này sẽ khiến Website của bạn có tốc độ tải nhanh hơn khiến người dùng hài lòng và tăng khả năng mua hàng. 

Bạn chưa biết xác định những nhược điểm của Website? Đừng lo LeadUp đã có ngay bí kíp “bắt bệnh” Website cho bạn. Bạn chỉ cần điền form đăng ký tư vấn bao gồm họ và tên, số điện thoại và đường link dẫn tới Website. Ngay khi nhận được yêu cầu tư vấn, các chuyên gia sẽ nghiên cứu chuyên sâu những điểm mạnh và nhược điểm trên Website của bạn. Tiếp đó các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc.Và đặc biệt hơn nữa công cụ này hoàn toàn miễn phí!

Để cải thiện tốc độ tải Website nhanh hơn mọi trang Web đối thủ trên thị trường bạn hãy sử dụng ngay công cụ bắt bệnh Website này nhé!

3. Phân tích chỉ số sức khỏe doanh nghiệp

Chẳng phải ngẫu nhiên người xưa có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Các nhà kinh doanh tài ba luôn biết rõ thực lực doanh nghiệp của mình. Từ đó có thể cải thiện và phát huy hết khả năng và giảm thiểu rủi ro từ các đối thủ nặng ký hơn. Bất kể Marketing online hay truyền thống đều cần nghiên cứu kỹ càng các yếu tố nội tại doanh nghiệp. Đây có thể là các chỉ số về Tài chính, Độ nhận diện thương hiệu, Chỉ số thu chi hằng năm…Gọi chung là chỉ số “sức khỏe” doanh nghiệp.

Phân tích chuyên sâu các chỉ số doanh nghiệp là cách phát triển các điểm mạnh và giảm thiểu rủi ro
Phân tích chuyên sâu các chỉ số doanh nghiệp là cách phát triển các điểm mạnh và giảm thiểu rủi ro

Để bàn về việc phân tích chỉ số này có lẽ sẽ cần một bài viết chuyên sâu và cực kỳ chi tiết hơn. Nhưng tại đây LeadUp sẽ chỉ ngay cho bạn những lợi ích thiết thực nhất liên quan tới Marketing khi phân tích chỉ số của doang nghiệp:

  • Xác định được điểm mạnh của doanh nghiệp và cách làm việc để duy trì điểm mạnh đó phục vụ Marketing online.
  • Biết được điểm yếu thương hiệu của doanh nghiệp nhằm tìm cách cải thiện chúng
  • Hiểu rõ hơn về các yếu tố bên ngoài. Các cơ hội kinh doanh và đón đầu các xu hướng tiêu dùng tương lai của khách hàng trong ngành. 
  • Giúp duy trì khách hàng và nâng cấp kế hoạch bán hàng, Marketing online của doanh nghiệp.
  • Biết được những rủi ro tiềm ẩn mà ngành kinh doanh phải đối mặt.
  • Cho biết tình hình tài chính của doanh nghiệp và các vấn đề về dòng tiền của doanh nghiệp.
  • Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ suất lợi nhuận (ROI).

Đây là 03 lưu ý từ LeadUp bạn nên tham khảo và áp dụng cho mô hình kinh doanh của mình. Mặc dù những bước đi đầu tiên khi tìm hiểu về Marketing online sẽ rất khó khăn với vô vàn luồng thông tin, các số liệu cần nghiên cứu. Nhưng bạn đừng lo LeadUp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình xây dựng mô hình kinh doanh trực tuyến. 

Liên hệ ngay Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn trên con đường Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí

III. 03 Công cụ Marketing online Thiết bị công ngiệp – Cơ khí bùng nổ doanh số

 Với kinh nghiệm làm việc và tư vấn Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí cho hàng trăm doanh nghiệp trong suốt 10 năm qua. LeadUp đã đúc kết được những công cụ Marketing online bền vững và ngày càng phát triển. Cùng LeadUp tìm hiểu nhé:

1. Quảng cáo tìm kiếm – Google Search Ads – Chiếm giữ vị trí Top tìm kiếm

Trong các phương pháp Marketing online phổ biến nhất hiện nay, Quảng cáo tìm kiếm Google được đánh giá là công cụ hiệu quả và đắc lực nhất. Ngoài trang web Thiết bị công nghiệp – Cơ khí, có rất nhiều Website bán hàng khác sử dụng công cụ quảng cáo này.

Quảng cáo tìm kiếm giúp khách hàng nhìn thấy trang Web bán hàng của bạn ngay khi tìm kiếm bằng từ khóa
Quảng cáo tìm kiếm giúp khách hàng nhìn thấy trang Web bán hàng của bạn ngay khi tìm kiếm bằng từ khóa

Với Quảng cáo tìm kiếm cần có những từ khóa liên quan tới sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí. Khi chọn được từ khóa, bạn có thể đặt số tiền mà bạn muốn trả mỗi khi khách hàng tìm kiếm bằng từ khóa đó và nhấp vào trang web của bạn. Đây là cách thức tính chi phí theo mỗi lượt nhấp (CPC) được nhiều đại lý tin dùng.

Một khi trang Web của bạn chiếm giữ những vị trí đầu sẽ dễ dàng mời gọi khách hàng truy cập vào Website. Khách hàng tìm kiếm là những người đã có nhu cầu mua sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí. Ngay khi họ thấy Website của bạn nằm tại vị trí đầu tiên sẽ gây ấn tượng uy tín cho họ. Từ đó gia tăng khả năng liên hệ và trực tiếp mua hàng tại Website lên nhiều lần.

Xem thêm: Chiến lược đặt giá thầu với quảng cáo tìm kiếm

2. Quảng cáo hiển thị – Google Display Network (GDN) – Mang sản phẩm tới mọi nơi

Với môi trường Marketing online rộng lớn, truyền tải thông tin bằng văn bản thôi là chưa đủ. Thương hiệu còn cần phủ sóng bằng hình ảnh trực quan về tiện ích của sản phẩm. Quảng cáo GDN ra đời được xem như một cuộc cách mạng thực sự trong quảng cáo trực tuyến. Trở thành kênh quảng cáo hỗ trợ vô cùng mạnh mẽ cho các sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí.

Quảng cáo hiển thị giúp sản phẩm của bạn hiển thị với khách hàng tiềm năng tại mọi Website khác
Quảng cáo hiển thị giúp sản phẩm của bạn hiển thị với khách hàng tiềm năng tại mọi Website khác

GDN có độ phủ sóng tiếp cận hơn 90% triệu người sử dụng Internet toàn cầu thông qua các Website khác nhau. Bên cạnh đó, GDN còn có khả năng tạo ra nhu cầu từ khách hàng bằng cách tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng một cách chi tiết và đúng lúc thông qua nhắm mục tiêu như:

  • Nhắm mục tiêu theo Website: Trước khi muốn quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp cần nghiên cứu khách hàng tiềm năng của họ thường xuyên truy cập vào những Website nào.
  • Mục tiêu nhân khẩu học: giới tính, ngôn ngữ, sở thích, độ tuổi, nghề nghiệp… trên các trang mạng hiển thị khác nhau.
  • Nhắm mục tiêu theo chủ đề: có rất nhiều chủ đề đa dạng ở mỗi Website, bạn chỉ cần cần chọn chủ đề liên quan tới sản phẩm công nghiệp, ngành cơ khí, máy lắp ráp, nhà xưởng, thiết bị cơ khí…

Ngoài ra, GDN còn có tính năng Remarketing (tiếp thị lại). Cho phép banner quảng cáo lại sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí với các khách hàng tiềm năng đã ghé thăm Website của bạn trước đó nhưng chưa mua hàng. 

Quảng cáo hiển thị với tính năng tiếp thị lại giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng
Quảng cáo hiển thị với tính năng tiếp thị lại giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng

Các Banner quảng cáo về sản phẩm khách hàng đã xem tại trang web của bạn sẽ xuất hiện bất cứ Website nào mà họ sử dụng. Mục đích mời gọi họ quay lại trang web của bạn và mua sản phẩm. Đồng thời, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp kinh doanh Thiết bị công nghiệp – Cơ khí vô cùng hiệu quả.

Xem thêm:10 Cách tăng doanh số bằng Google Remarketing

3. Quảng cáo mua sắm – Google Shopping – Xu hướng thúc đẩy doanh số cho mọi ngành bán lẻ

Với công dụng gần giống Google Search Ads. Quảng cáo mua sắm Google Shopping cũng cho phép hiển thị tất cả sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí khi người dùng tìm kiếm bằng từ khóa liên quan. Ưu điểm hơn là có thể hiển thị trực tiếp ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm ngay trên trang tìm kiếm Google. Chính vì thế đây là công cụ vô cùng đắc lực cho mọi nhà bán lẻ 

Quảng cáo mua sắm tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng cho trang Web sản phẩm Thiết bị công nghiệp - Cơ khí
Quảng cáo mua sắm tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng cho trang Web sản phẩm Thiết bị công nghiệp – Cơ khí

Một số lợi ích của Quảng cáo mua sắm, mọi đơn vị bán lẻ không thể bỏ qua:

  • Tăng độ tin cậy của sản phẩm: Hiển thị đầy đủ thông tin, giá bán, tên website của bạn là tính năng có thể thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm. Việc này giúp khách hàng có thêm thông tin, tăng độ tin cậy hơn khi ra quyết định mua hàng.
  • Hiển thị diện rộng: Việc tiếp cận tới khách hàng của bạn sẽ được tăng gấp đôi. Khi người dùng có thể thấy được quảng cáo văn bản và quảng cáo mua sắm của bạn trong cùng một lượt tìm kiếm. Hiệu quả song song này giúp tăng tỷ lệ người dùng vào trang của bạn cao hơn.
  • Tỷ lệ ROI tốt hơn: Lợi tức đầu tư (ROI) sẽ được cải thiện hơn khi lượt click của người dùng gia tăng. Theo báo cáo của Google có tới 70% doanh nghiệp tăng vọt doanh số tại quý sử dụng Google Shopping so với quý trước đó.
  • Tối ưu hiển thị trên dị động: Khi người dùng tìm kiếm trên di động quảng cáo mua sắm sẽ được hiển thị thành các ô vuông hoặc hình chữ nhật ngay đầu trang của trang đầu. Phù hợp với khung hình điện thoại. Từ đó quảng cáo của bạn sẽ được xem nhiều hơn. Tỷ lệ người dùng nhấp vào mua sản phẩm cũng cao hơn.
  • Cung cấp báo cáo chi tiết: Google Shopping cho phép bạn theo dõi hiệu suất quảng cáo các sản phẩm của mình theo tùy chỉnh của bạn. Bạn sẽ biết sản phẩm của mình được bao nhiêu click và tạo ra được bao nhiêu đơn hàng từ chiến dịch quảng cáo được thiết lập thì bạn chỉ cần sử dụng tính năng lọc sản phẩm để theo dõi việc đó.

Công cụ quảng cáo mua sắm thường xuất hiện ngay phía dưới thanh công cụ tìm kiếm hoặc ở phía bên phải trang tìm kiếm để tối ưu vị trí hiển thị. Đây là biện pháp hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.

Chưa có hướng chạy Google Shopping ra khách với chi phí thấp? LeadUp.vn sẽ giúp bạn!

MUỐN BIẾT BÍ QUYẾT BÙNG NỔ DOANH SỐ MỖI THÁNG VỚI GOOGLE SHOPPING? LIÊN HỆ NGAY VỚI LEADUP – ĐỐI TÁC QUẢNG CÁO CỦA GOOGLE TẠI VIỆT NAM

[alo-form=1]

Xem thêm: Cẩm nang kiến thức từ A-Z về Google Shopping

IV. Muốn Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí nên thuê đơn vị chạy Google Ads như thế nào?

Việc tìm đến các đơn vị thuê ngoài để chạy Quảng cáo Google vốn không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp và các đại lý nhỏ. Vậy đâu là TIÊU CHÍ để lựa chọn đơn vị uy tín trong số hàng trăm đơn vị với danh hiệu tự xưng, vàng thau lẫn lộn ngoài kia? Cùng LeadUp giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhé:

  • Profile/ thành tựu thực tế đạt được: Đây là bước đầu, cũng là bước cơ bản nhất để bạn nhận biết được liệu đơn vị này có phù hợp không. Xem xét kỹ lưỡng những thông tin về đơn vị, những khách hàng là đối tác trên Website của họ. Nếu ổn, chúng ta tiến hành đánh giá tiêu chí thứ hai.
  • Minh bạch trong việc sử dụng ngân sách: Một vấn đề nan giải khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu khi trao tiền cho một đơn vị khác thực hiện thay cho họ. Hãy lựa chọn đơn vị có gửi link cho khách hàng vào xem ngân sách chi tiêu, hiệu quả quảng cáo. Từ đó khách hàng có thể chủ động tự theo dõi chi tiêu và độ hiệu quả.
  • Kế hoạch triển khai rõ ràng: Một Agency uy tín và chuyên nghiệp sẽ trình bày được với bạn những điều họ sắp thực hiện. Nguyên nhân và các yếu tố mạnh/ yếu để chiến dịch thành công. Đừng ngại đặt câu hỏi về kế hoạch, lộ trình, chi phí và yêu cầu hợp đồng khi bạn quyết định làm việc với đơn vị đó.
  • Là đối tác uy tín của Google tại Việt Nam: Nếu đơn vị đã có được huy hiệu đối tác của Google tại Việt Nam thì chắc chắn đơn vị đó phải là một đơn vị UY TÍN. Bởi vì để có được công nhận này, đơn vị đó phải đạt được những bài đánh giá năng lực triển khai Google Ads  từ chính Google. Vậy nên bạn hãy an tâm với những đơn vị có huy hiệu này nhé.
  • Tư vấn đúng nhu cầu: Một đơn vị quảng cáo chất lượng và có tâm sẽ không vội vã giới thiệu dịch vụ của họ. Thay vào đó, họ sẽ lắng nghe “câu chuyện kinh doanh” của bạn. Đồng thời nghiên cứu thị trường nhắm đưa ra những kế hoạch, chiến lược phù hợp với nhu cầu/ ngân sách của khách hàng.
Đơn vị quảng cáo LeadUp đạt được chứng nhận là đối tác uy tín và chuyên nghiệp của Google nhờ việc triển khai xuất sắc các chiến dịch Google Ads
Đơn vị quảng cáo LeadUp đạt được chứng nhận là đối tác uy tín và chuyên nghiệp của Google nhờ việc triển khai xuất sắc các chiến dịch Google Ads

Là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, bạn hoàn toàn có quyền đóng góp ý kiến dưới góc độ am hiểu sâu rộng về sản phẩm của mình. Đối với các đơn vị quảng cáo họ có trách nhiệm thông qua ý kiến của bạn để thực hiện những công việc chuyên môn của mình. Sự hòa hợp, thấu hiểu, tôn trọng về lĩnh vực của hai bên là những yếu tố quan trọng để chiến dịch Marketing online thành công. Hơn hết là tiền đề tạo nên một cặp bài trùng kinh doanh trong mơ.

Bạn muốn xây dựng kế hoạch Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí từ một đơn vị Quảng cáo là đối tác uy tín của Goole với nhiều năm kinh nghiệm? 

LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ NHẬN PHƯƠNG ÁN  QUẢNG CÁO CHI TIẾT TỪNG BƯỚC, PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH CỦA DOANH NGHIỆP BẠN

[alo-form=4]

Xem thêm:

V. Lời Kết

Trong kinh doanh, luôn có quy tắc kinh điển: “Không nên bỏ trứng vào cùng một giỏ” – nhằm nhắc nhở rằng không nên đầu tư tất cả nguồn vốn mình có vào 1 loại hình kinh doanh nhất định để hạn chế rủi ro và đa dạng hóa nguồn thu nhập. Chính vì vậy bên cạnh đầu tư cho các chuỗi đại lý đón tiếp nguồn khách hàng trực tiếp. Bạn cũng đừng quên đầu tư cho các trang Web bán hàng Thiết bị công nghiệp – Cơ khí để có thêm nguồn khách hàng trực tuyến dồi dào. 

Xem thêm ví dụ triển khai Marketing Online ngành thi công – xây dựng để thấy được sự hiệu quả của việc triển khai đa nền tảng: Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Xây Dựng

LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

20 BÌNH LUẬN

  1. Bạn ơi, công ty của mình gia công, sản xuất và lắp ráp thiết bị cơ khí, mình cũng mới chạy quảng cáo cho công ty thôi

    Nhưng tại sao quảng cáo của mình không lên đầu trang Google vậy? Mình tưởng cứ nạp tiền vào là lên top chứ? Chạy mãi doanh số không tăng mà lại còn tốn kém

    • LeadUp chào bạn,

      Để cạnh tranh hiển thị ở vị trí hàng đầu, bạn cần phải lựa chọn chiến lược giá thầu phù hợp. Mỗi chiến lược giá thầu có mục đích khác nhau và ưu nhược điểm riêng.

      Ngoài ra, mức độ cạnh tranh trong ngành cơ khí rất cao. Hiện tại LeadUp cần có thêm thông tin về hiện trạng tài khoản để có thể đưa ra phương án tối ưu nhất cho bạn.

      Bạn hãy liên hệ với LeadUp qua hotline 24/7: 0985.881.894 nhé.

    • LeadUp chào chị,

      Đối với ngành cơ khí, chị có thể tham khảo chạy quảng cáo với Google Ads.

      Vì ngành của mình thường có mức giá thầu để chạy quảng cáo hiệu quả rất cao nên cần phải có một số kỹ thuật và bộ từ khóa chuẩn để tối ưu trong mức ngân sách.

      Nếu chị cần giúp đỡ để lên phương án và lập chiến lược quảng cáo thì LeadUp có thể giúp chị nhé. Chị liên hệ với LeadUp qua số điện thoại này nha: 0985.881.894

  2. Công ty gia đình tôi cũng khá có tiếng trong ngành thiết bị cơ khí rồi, nhưng tôi vẫn muốn có nhiều khách biết đến thương hiệu nhà mình hơn thì chạy qc fb đc ko. Nhờ bên bạn tư vấn giúp

    • LeadUp chào anh ạ,

      Anh có thể chạy quảng cáo sản phẩm cơ khí với Facebook. Tuy nhiên, Facebook là mạng quảng cáo hiển thị nên tệp đối tượng sẽ rất rộng và mất nhiều chi phí để nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

      Anh có thể tham khảo chạy chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, khám phá và shopping với Google Ads để tối đa hóa hiệu suất quảng cáo.

      LeadUp sẽ giúp đỡ anh đưa ra phương án thực hiện quảng cáo trên Google. Anh hãy liên hệ với LeadUp qua hotline 0985.881.894 để được hỗ trợ 24/7 nhé!

    • Chào bạn, Hiện nay, bên cạnh Google ADs, các kênh Marketing Online phổ biến là: SEO, Facebook/Instargram/Youtube/ Zalo/ Tiktok,…

      Để quảng cáo đa kênh hiệu quả, trước tiên cần xem xét các yếu tố: Sản phẩm/ dịch vụ, mục đích quảng cáo, đối tượng khách hành,… Từ đó, bạn lựa chọn các kênh phù hợp để triển khai. Sau đó, phải liên lục đo lường, đánh giá nếu kênh nào hiệu quả sẽ tiếp tục phát huy, kênh nào không hiệu quả thì nên cắt giảm.

      Ở trường hợp của bạn, LeadUp cần thêm thông tin cụ thể để hỗ trợ chi tiết hơn về lên kế hoạch và triển khai. Bạn vui lòng gọi đến 0985.881.894 để trao đổi thêm nhé.

    • Em chào anh ạ, anh bán máy xúc thì có thể chạy quảng cáo Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, anh có thể chạy thêm quảng cáo tìm kiếm google để các khách hàng đang có nhu cầu có thể thấy được website của mình. Để có thể hỗ trợ tốt nhất, anh/chị có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 của công ty Leadup để nhận được tư vấn chi tiết ạ.

    • Chào anh ạ,

      Bên em có công cụ Alongay giúp hỗ trợ tăng lượt chuyển đổi khi khách hàng truy cập vào Website. Khi cài đặt, anh có thể biết được khách hàng nào cần hỗ trợ, tư vấn cũng như mua hàng online bằng tính năng gọi điện, chat zalo và pop-up.

      Để được tư vấn rõ hơn về gói dịch vụ này, anh vui lòng liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.

  3. mình cảm thấy quảng cáo không hiệu quả sau khi kết thúc chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi từ KH tiềm năng sang đơn hàng thực tế rất nhỏ. mình chưa biết nguyên nhân do đâu luôn

    • Chào bạn,

      Chạy quảng cáo chưa hiệu quả có thế đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau như chưa tối ưu được phạm vi, ngân sách, đối tượng khách hàng và sản phẩm muốn chạy ạ. Nếu những yếu tố trên được bên bạn kiểm soát hiệu quả nhưng số lượng đơn hàng thực tế vẫn ít thì anh cần xem xét lại giá thành, đặc thù của sản phẩm và khả năng tư vấn của nhân viên chốt đơn.

      Để được hỗ trợ tăng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành đơn hàng thực tế, bạn có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bên mình tư vấn chi tiết ạ.

  4. Công ty mình có bán máy in. Mình đã có tìm hiểu và thử chạy quảng cáo trên google nhưng không đạt hiệu quả mấy. Làm sao để mình có thể tối ưu được quảng cáo nhỉ?

    • Chào anh,

      Chạy quảng cáo trên google không hiệu quả có thể do một số nguyên nhân sau đây:

      – Từ khóa tìm kiếm chưa được tối ưu

      – Điểm chất lượng thấp do chưa tối ưu nội dung, landing page chưa thỏa mãn truy vấn người dùng

      – Chưa có một chiến dịch chạy quảng cáo phù hợp

      Không biết bên mình bán hàng cho doanh nghiệp hay cá nhân ạ? Và bên mình đã thử kết hợp quảng cáo đa kênh chưa? Để cung cấp các giải pháp quảng cáo phù hợp, bên em cần thêm thông tin để có thể phân tích chỉ số của doanh nghiệp.

      Anh có thể liên lạc tới hotline: 0985.881.894, bộ phận chuyên môn sẽ tư vấn giúp anh nhanh nhất có thể.

  5. Bên mình có sản xuất, bán buôn, bán lẻ một số sản phẩm ngành cơ khí. Mình muốn xây dựng 1 chiến lược Marketing, công ty có thể tư vấn giúp mình được không?

    • Chào anh,

      Để xây dựng chiến lược Marketing cho ngành cơ khí, trước tiên anh cần:

      – Thiết lập kế hoạch Marketing tổng thể

      – Kết hợp và sử dụng các quảng cáo đa kênh

      – V.v…

      Bên mình đang kinh doanh mặt hàng nào trong ngành cơ khí ạ? Và bên mình đã có website của doanh nghiệp chưa? Ngoài ra LeadUp sẽ phân tích chỉ số sức khỏe của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược phù hợp nhất cho công ty.

      Anh có thể gọi tới Hotline: 0985.881.894, Bộ phận chuyên môn của LeadUp sẽ tư vấn giúp anh một cách nhanh nhất.

  6. Anh mới kinh doanh sản phẩm cơ khí ở quê, ngân sách có hạn và cũng chưa chạy quảng cáo bao giờ. Không biết nên sử dụng công cụ nào trong 3 cái trên để hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất em nhỉ.

    • LeadUp chào anh ạ!
      Theo kinh nghiệm của em thì với sản phẩm ngành cơ khí, em nghĩ mình nên kết hợp cả 3 công cụ: tìm kiếm, hiển thị và shopping để đạt hiệu quả tốt nhất ạ.
      LeadUp có kinh nghiệm thực hiện quảng cáo cho nhiều khách hàng trong ngành sản phẩm cơ khí nên có thể tối ưu quảng cáo cho anh với mức chi phí hợp lý nhất. Anh có thể liên hệ với hotline bên em 0985.881.894 để được tư vấn kĩ hơn anh nhé

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây