TOP 03 Chiến lược Marketing Spa uy tín, Đảm bảo tối ưu – hiệu quả

16
11013

Các cơ sở Spa – Thẩm mỹ ngày càng chú trọng làm quảng cáo hấp dẫn, nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh, thu hút khách hàng mạnh mẽ. Vậy nhưng, việc không nắm rõ quy trình đã khiến nhiều chiến lược Marketing Spa chạy không hiệu quả. Gây thất thoát chi phí lại tốn công thực hiện lại.

Vậy muốn sở hữu chiến lược Marketing cho Spa bứt phá, phải làm thế nào? Cùng LeadUp khám phá ngay trong bài viết hôm nay. Bên cạnh đó là nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

I. Vì sao chiến lược Marketing Spa của bạn chưa hiệu quả dù đầu tư nhiều công sức, tiền bạc?

1. Nội dung website không nổi bật, thông tin ít ỏi

Website chính là điểm kết nối đơn vị Spa của bạn với khách hàng. Bởi khi truy cập, điều họ mong muốn là được cung cấp đầy đủ thông tin các dịch vụ làm đẹp. Một trang web kém hiệu quả sẽ có những đặc điểm như

  • Giao diện lỗi thời, bố cục rối mắt
  • Thời gian tải trang quá chậm
  • Không có các đề mục liên hệ, tư vấn
  • Không có thông tin về dịch vụ hấp dẫn

Bên cạnh bạn, còn có hàng ngàn website đối thủ tối ưu hơn. Vậy nên, nếu bạn không nhanh chóng Bắt bệnh website để kịp thời điều chỉnh. Bạn lại càng không để lại giá trị gì trong mắt khách hàng.

2. Quảng cáo Google chưa tối ưu, thứ hạng thấp

Có thể bạn đã biết, khi sử dụng Google Ads. các liên kết sẽ luôn có được vị trí cao, tại trang tìm kiếm đầu tiên. Tuy nhiên, với hàng chục kết quả tìm kiếm đều sử dụng Google Ads. Kết quả tối ưu chưa tốt sẽ khó lên hạng, nhường cơ hội cho đơn vị Spa – Thẩm mỹ khác. Còn với thứ hạng thấp, khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn lướt qua liên kết của bạn.

Như vậy, các cơ sở Spa – Thẩm mỹ có thể rơi vào thế “khó xử”. Khi thứ hạng cao sẽ tốn chi phí rất nhiều, thứ hạng thấp lại không đạt hiệu quả vượt trội. Bạn cần điều chỉnh cân đối giữa chi phí vừa đủ mà thứ hạng ko bị thấp, đảm bảo chạy quảng cáo miễn sao vẫn chất lượng nhé.

Tham khảo bài viết sau, nắm chắc ngay những lưu ý cải thiện quảng cáo Google hữu ích: Tối ưu quảng cáo Google nên quan tâm những gì?

3. Quảng cáo Facebook không liên tục, tài khoản bị khóa

Đây là trường hợp rủi ro mà nhiều chủ Spa gặp phải. Với những yêu cầu nghiêm ngặt từ Facebook, các quảng cáo và kể cả tài khoản chạy ads của bạn rất dễ bị khóa. Nguyên nhân có thể đến từ việc không chạy quảng cáo liên tục, chưa gửi phí đúng hạn. Hoặc hình ảnh, từ khóa bị báo cáo do không phù hợp.

Ví dụ: Với ngành Làm đẹp, hình ảnh mảng phẫu thuật thẩm mỹ có tính chất khá nhạy cảm, gây hoảng sợ. Bởi vậy khó thực hiện quảng cáo, hoặc bị báo cáo xóa bài rất nhanh chóng.

Tình trang khóa, vô hiệu hóa tài khoản trở thành nỗi e ngại khi quảng cáo trên Facebook
Tình trang khóa, vô hiệu hóa tài khoản trở thành nỗi e ngại khi quảng cáo trên Facebook

Thời gian chờ đợi để mở khóa tài khoản không hề ngắn. Bạn có thể phải loay hoay lập tài khoản mới, chạy quảng cáo từ đầu rất tốn thời gian. Vậy nên, nắm rõ những quy định chạy ads trên Facebook sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro, đẩy nhanh chiến lược Marketing Spa hơn đấy.

Vậy làm thế nào để xây dựng một chiến lược Marketing Spa định hướng rõ ràng, tạo doanh thu đột phá cho cơ sở Thẩm mỹ, làm đẹp?

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ, NHẬN NGAY TƯ VẤN (1 – 1) CHO CHIẾN DỊCH PHÙ HỢP VỚI ĐƠN VỊ CỦA BẠN TỪ CÁC CHUYÊN GIA MARKETING UY TÍN

Truy cập ngay bài viết sau, tránh gặp phải những sai lầm khi thực hiện Marketing: 06 Lỗi thường gặp sẽ phá hỏng chiến dịch Marketing của bạn

II. 03 Chiến lược Marketing Online giúp đơn vị Spa thu hút khách

Hiểu được nguyên nhân khiến chiến lược Marketing cho Spa mắc sai lầm. Bạn cũng cần nắm chắc phương pháp chạy quảng cáo đúng đắn. Có vậy, kế hoạch Marketing mới diễn ra trơn tru, đạt kết quả tối đa.

1. Thiết kế website chuyên nghiệp – Xây dựng nền tảng quảng cáo cơ bản nhất

Một trang web được tối ưu tốt không chỉ đem lại trải nghiệm thoải mái tới khách hàng. Điều này còn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, độ uy tín của cơ sở Spa của bạn trên thị trường làm đẹp nói chung. Thậm chí, website tốt còn là cơ hội giúp bạn kết nối cùng những đối tác tiềm năng.

Tuy nhiên, xây dựng một website hoàn thiện lại chẳng hề dễ dàng. Nhiều chủ Spa đã từng thử nghiệm và mắc nhiều lỗi không mong muốn. Vậy nên để nâng cao nền tảng web, nhằm thu hút khách hàng, bạn cần chú ý 02 điều sau:

1.1. Tối ưu giao diện Website

Giao diện là hình thức bên ngoài của website. Thiết kế được một bố cục giao diện khoa học, bắt mắt chắc chắn sẽ tạo được thiện cảm với người truy cập.

Website của một spa chăm sóc sau sinh bắt mắt, các dịch vụ được sắp xếp chuyên nghiệp
Website của một spa chăm sóc sau sinh bắt mắt, các dịch vụ được sắp xếp chuyên nghiệp
  • Thiết kế thanh công cụ đa dạng. Dễ tìm kiếm và truy cập.
  • Màu sắc và hình ảnh chất lượng. Chú ý hình ảnh sắc nét, có chú thích rõ ràng.
  • Giao diện tại trang chủ thông minh. Làm nổi bật dịch vụ và mục tiêu mà đơn vị Spa – Thẩm mỹ hướng đến.

Ví dụ: Spa của bạn nổi bật với dịch vụ nối mi. Hãy thiết kế các bài viết dáng mi nối mới nhất, hay feedback của khách hàng xuất hiện nhiều ở trang chủ website. Việc này không chỉ gây ấn tượng mà còn kích thích khách hàng tìm kiếm nhanh chóng.

  • Tối ưu website trên các thiết bị di động. Giao diện mobile, tiện lợi khi theo dõi qua smartphone, máy tính bảng sẽ làm tăng khả năng lựa chọn của khách. Bạn cần lưu ý thiết kế giao diện vừa với khung hình thiết bị, phần mục lục dễ thao tác. Tránh để khách hàng chờ đợi, thoát trang.

1.2. Tối ưu nội dung Website chuẩn SEO

Một website ngành Spa cần phải thể hiện được sự uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp, dịch vụ thông tin rõ ràng hay thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm… Bởi vậy, việc đảm bảo chuẩn SEO cho nội dung bài viết sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận với trang web của bạn hơn. Để kiểm tra việc tối ưu SEO, bạn nên theo dõi.

  • Hệ thống từ khóa đa dạng ngành Spa – Thẩm mỹ
  • Tiêu đề và phần mô tả (Title và description) ngắn gọn, đủ hấp dẫn
  • Đường dẫn URL được tối ưu, ngắn gọn, chứa từ khóa bài viết
  • Lựa chọn hình ảnh, video chất lượng cao, có kích thước phù hợp với bài đăng
  • Cung cấp các nút liên hệ báo giá, tư vấn nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi khách

2. Chạy quảng cáo Google Ads – Phương pháp tỷ lệ chuyển đổi khách hàng vượt trội

Quảng cáo Google Ads hiện đang là một trong những công cụ kinh doanh online hiệu quả nhất. Với Google Ads bạn có thể đưa ra những chiến dịch quảng cáo tập trung được đúng đối tượng bạn muốn, chi phí thấp, có nhiều chuyển đổi. 

Quảng cáo Google Ads đa dạng với nhiều công cụ, bạn cần sử dụng hiệu quả nhằm thu hút khách rộng rãi cho đơn vị
Quảng cáo Google Ads đa dạng với nhiều công cụ, bạn cần sử dụng hiệu quả nhằm thu hút khách rộng rãi cho đơn vị

Tuy nhiên, nếu không muốn thất bại thảm hại, bạn cần hiểu rõ để chạy quảng cáo Google Ads một cách tối ưu. Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm một số sai lầm, cần tránh giúp quá trình chạy Google Ads hiệu quả:

Một số yếu tố bạn cần lưu ý, nhằm cải thiện quảng cáo của mình như sau:

2.1. Nắm rõ các loại quảng cáo

Điểm thú vị khác ở Google Ads, chính là bộ công cụ Marketing được tích hợp đa dạng. Chẳng hạn như 3 dạng quảng cáo dưới đây:

  • Google Search: Là hình thức quảng cáo theo từ khóa/ kết quả tìm kiếm
  • Google Display Network: Là những hình ảnh quảng cáo dạng banner, xuất hiện tại nơi có khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo Youtube: Những video quảng cáo ngắn khoảng 5 – 10 giây, đan xen với video gốc chính là đặc trưng của hình thức này.

Sử dụng dạng quảng cáo trên đúng nền tảng và đúng nguồn khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ vừa tiết kiệm chi phí, lại đỡ mất thời gian thực hiện.

Ví dụ: Spa của bạn nổi bật với gói chăm sóc da tuổi dậy thì. Vậy nên, các video ghi lại quy trình dưỡng da, trước – sau khi sử dụng gói dịch vụ sẽ rất được khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể chạy quảng cáo Youtube – nền tảng được nhiều bạn trẻ đón nhận, cho dịch vụ này.

2.2. Xếp hạng quảng cáo

Thực tế, nhiều đơn vị Spa đã bỏ ra số tiền lớn để chạy quảng cáo TOP đầu. Tuy nhiên, họ quên mất để duy trì thứ hạng cao một cách bèn vững, cần đảm bảo thực hiện quảng cáo đúng yêu cầu – chất lượng. Nếu không, việc đầu tư thứ hạng sẽ trở nên lãng phí.

Quảng cáo Google Ads của đơn vị nào chưa tối ưu sẽ khó tiếp cận với khách hàng, bị lép vế so với đối thủ cạnh tranh
Quảng cáo Google Ads của đơn vị nào chưa tối ưu sẽ khó tiếp cận với khách hàng, bị lép vế so với đối thủ cạnh tranh

Xếp hạng quảng cáo là là một con số dựa theo 3 tiêu chí : Chi phí đặt giá thầu, điểm chất lượng từ khóa và tiện ích quảng cáo.

Công thức xếp hạng quảng cáo = Chi phí đặt giá thầu x Điểm chất lượng từ khóa x Tiện ích quảng cáo

Trong đó:

  • Chi phí đặt giá thầu: Là số tiền bạn đấu giá cho một từ khóa
  • Điểm chất lượng từ khóa: Được đo từ Google dựa trên sự liên quan của các từ khóa đến nội dung quảng cáo của bạn.
  • Tiện ích quảng cáo: Chính là những thông tin thêm về cơ sở Spa. 

Ví dụ: Địa chỉ, số điện thoại hay hay voucher giảm giá. Bên cạnh đó, các blog chia sẻ kiến thức làm đẹp cũng là một tiện ích thú vị dành cho Spa của bạn.

Bạn còn chưa nắm rõ chi phí cho việc đặt từ khóa, truy cập bài viết sau đây: Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

Thứ hạng càng cao, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng lớn. Vậy nên, xây dựng quảng cáo Google Ads đúng cách, bạn đạt được hiệu quả tốt nhất cho chiến lược Marketing Spa.

2.3. Tỉ lệ chuyển đổi

Tỉ lệ chuyển đổi chính là tỉ lệ người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn rồi truy cập vào website của bạn. Cuối cùng, họ sẽ thực hiện những hành động có giá trị đối với đơn vị Spa như mua hàng online hay yêu cầu tư vấn dịch vụ Thẩm mỹ..

Vậy mục đích chính là tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc quyết định mua hàng. Tỉ lệ chuyển đổi càng cao, chứng tỏ quảng cáo của bạn đủ hấp dẫn để khách tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Spa. Từ đó thúc đẩy doanh thu.

Vậy làm thế nào để biết tài khoản Google Ads của bạn đang tối ưu hay chưa ?

NHANH TAY ĐỂ LẠI LIÊN HỆ, NHẬN TƯ VẤN NGÂN SÁCH HỢP LÝ – TRIỂN KHAI GOOGLE ADS BỀN VỮNG CÙNG CHUYÊN GIA

[alo-form=5]

3. Quảng cáo với Facebook Ads – Tiếp cận khách hàng tại Mạng xã hội phổ biến

Mạng xã hội là môi trường lý tưởng để phát triển quảng cáo. Đặc biệt đối với nhóm ngành Spa – Thẩm mỹ, tập trung phần lớn khách hàng nữ trẻ tuổi. Vậy nên, nền tảng quảng cáo này rất dễ tiếp cận và đưa ra những gợi ý dịch vụ phù hợp tới khách hàng

Nhiều cơ sở Spa đã triển khai chiến lược Marketing cho Spa của mình ngay tại Facebook
Nhiều cơ sở Spa đã triển khai chiến lược Marketing cho Spa của mình ngay tại Facebook

Tuy nhiên, để đảm bảo quảng cáo Facebook vận hành có hiệu quả và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đừng quên lưu lại 04 lưu ý dưới đây.

3.1. Test quảng cáo Facebook liên tục

Trong mỗi một chiến dịch, bạn sẽ chạy nhiều nhóm quảng cáo cùng lúc. Đừng quên test quảng cáo để phân loại những quảng cáo kém hiệu quả. Những quảng cáo phù hợp (nhiều tương tác, bình luận) hãy giữ lại. 

Từ đó, bạn có thể đẩy mạnh nhóm quảng cáo đem lại hiệu quả tích cực. Với quảng cáo kém chất lượng, hãy tắt đi để tiết kiệm chi phí.

3.2. Không sử dụng từ ngữ vi phạm chính sách Facebook

Facebook cũng có riêng cho mình một loạt điều lệ quảng cáo. Đơn vị Spa muốn quảng cáo hiển thị nhiều thì phải đặc biệt chú ý vấn đề này.

Những từ ngữ vi phạm chính sách Facebook gồm:

  • Trắng da
  • Thuốc giảm cân
  • Tăng cân
  • Sexy
  • Cam kết 100%
  • Chứa tên thương hiệu đã đăng ký…

Nếu những từ này lặp lại nhiều trong bài viết, quảng cáo sẽ không được duyệt. Nếu tình trạng tái đi tái lại nhiều lần, bạn có thể bị khóa tài khoản.

3.3. Sử dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook hiệu quả

Chủ cơ sở Spa cũng đừng bỏ qua sự hỗ trợ tuyệt vời của các công cụ. Chúng sẽ giúp bạn thực hiện chiến lược Marketing cho Spa hiệu quả hơn. Những công cụ đó gồm có:

  • Facebook Ads Manager: Trình quản lý quảng cáo.
  • Facebook Ads Manager App: Quản lý quảng cáo trên điện thoại.
  • AdEspresso: Hỗ trợ thống kê các số liệu từ chiến dịch quảng cáo.

3.4. Thuê ngoài nếu muốn tham khảo ý kiến chuyên gia

Điều cuối cùng, nếu bạn không thể tự mình chạy quảng cáo, hãy nhờ đến đơn vị dịch vụ quảng cáo Facebook thuê ngoài. Những đơn vị chuyên thực hiện quảng cáo Facebook sẽ có đầy đủ kinh nghiệm để giúp bạn tiếp thị sản phẩm của mình. Họ cũng là những chuyên gia hoạt động lâu năm, định hướng cho bạn làm thế nào để Marketing hiệu quả nhất.

Còn băn khoăn khi tìm hiểu dịch vụ thuê ngoài quảng cáo Facebook, đọc ngay 02 bài viết:

IV. Thuê ngoài đơn vị Marketing – Giải pháp hiệu quả cho Quảng cáo Spa

Nhiều chủ cơ sở Spa – Làm đẹp vẫn còn phân vân: “Liệu đơn vị Marketing ngoài có hiểu sản phẩm để quảng cáo chất lượng không?”. Hay “Thuê ngoài có tiện quản lý quảng cáo như tự triển khai?”. Vậy, cùng LeadUp giải đáp những câu hỏi trên ngay dưới đây nhé.

1. Lợi ích từ việc thuê ngoài Marketing

1.1. Tiết kiệm chi phí nhân sự

Việc xây dựng riêng một đội ngũ Marketing cho Spa không hề dễ dàng. Đặc biệt đối với những cơ sở quy mô nhỏ, mới hoạt động. Ngân sách của họ chưa đủ lớn nhưng vẫn cần đẩy mạnh quảng cáo nhằm thu hút khách hàng.

Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng để cơ sở Spa - Thẩm mỹ  quyết định chọn Marketing thuê ngoài
Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng để cơ sở Spa – Thẩm mỹ  quyết định chọn Marketing thuê ngoài

Trong khi đó, thuê ngoài Marketing thì doanh nghiệp chỉ phải trả cho các gói dịch vụ cần thiết. Điều này tạo ra sự chủ động cho chủ cơ sở về việc tính toán chi phí Marketing sao cho phù hợp với tình hình của đơn vị Spa.

Nắm rõ hơn bảng giá chạy quảng cáo tại các đơn vị Marketing thuê ngoài tại: Báo giá marketing thuê ngoài tại Leadup.vn – Chạy là ra khách

1.2. Được cung cấp bản kế hoạch bài bản, đúng chuẩn

Thật không hay khi phải tự triển khai Marketing mà không có kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó là ôm đồm đủ thứ việc từ quản lý Spa, chăm sóc khách hàng, trang thiết bị… Bạn sẽ chẳng thể ưu tiên việc xây dựng kế hoạch Marketing chất lượng cho Spa.

Trong khi đó, đơn vị Marketing thuê ngoài có thể thiết kế một lộ trình Marketing đúng chuẩn, tư vấn ngân sách hợp lý. Cam kết cùng bạn theo dõi tiến độ Quảng cáo để đưa ra những phương án cải thiện hiệu quả nhất.

1.3. Có cái nhìn khách quan về doanh nghiệp

Với các đơn vị Marketing thuê ngoài, phần lớn đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được trang bị chuyên môn cao. Bởi vậy, họ sẽ có cái nhìn đa chiều về cơ sở Spa – Làm đẹp của bạn. Giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng, hạn chế nhược điểm.

Và còn rất nhiều những lợi ích chủ Spa có được từ việc thuê ngoài Marketing, bạn thử khám phá thêm nhé: 5 Lợi ích của phòng Marketing thuê ngoài – Làm việc từ bất kỳ đâu

2. Sai lầm cần tránh khi tìm thuê đơn vị triển khai Marketing

Ý tưởng hợp tác với đơn vị Marketing thuê ngoài đã sẵn sàng. Tuy nhiên, với vô số các Phòng Marketing trên thị trường hiện nay, phải làm sao để chọn ra địa chỉ chuyên nghiệp – uy tín? Dưới đây là một số kinh nghiệm, bạn lưu ý tránh mắc phải nhé.

  • Chưa theo dõi feedback từ những khách hàng trước. Bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn từ những đơn vị từng sử dụng dịch vụ tại đây. Từ đó có thêm cơ sở để cân nhắc, lựa chọn đơn vị Marketing ưng ý.
  • Chưa tìm hiểu lĩnh vực chuyên môn của từng dịch vụ Marketing thuê ngoài. Dẫn đến lãng phí thời gian thử nghiệm và ngân sách quảng cáo.
Mỗi đơn vị Marketing sẽ có những thế mạnh quảng cáo riêng. Bạn cần tìm hiểu kỹ nhằm thiết kế chiến lược sao cho thật chất lượng
Mỗi đơn vị Marketing sẽ có những thế mạnh quảng cáo riêng. Bạn cần tìm hiểu kỹ nhằm thiết kế chiến lược sao cho thật chất lượng

Ví dụ: Sẽ có những công ty A chuyên môn làm Quảng cáo Google Ads. Trong khi đó, công ty B lại nổi bật với mảng Marketing trên nền tảng mạng xã hội như Facebook. Bạn cần xác định đúng loại hình quảng cáo Spa mình hướng tới, từ đó lựa chọn đơn vị Marketing đúng chuyên môn.

  • Chưa rõ ràng trong điều khoản tính phí – thanh toán. Việc này có thể khiến bạn bị chèo kéo, hay mời chào tính phí những dịch vụ không cần thiết. Gây thất thoát ngân sách rất đáng tiếc
  • Chưa chủ động theo dõi tiến độ quảng cáo. Nhiều chủ Spa sau khi thuê Marketing ngoài đã phó mặc việc quảng cáo cho họ. Điều này rất nguy  hiểm.

Ví dụ: Nhiều đơn vị không chân chính, lợi dụng sử chủ quan của bạn mà làm quảng cáo kém chất lượng, vì lợi ích kinh tế. Vậy nên, chủ động sát sao kế hoạch Marketing cho Spa sẽ giúp bạn cải thiện kịp thời những thiếu sót, hạn chế rủi ro.

Đến với LeadUp, chiến lược Marketing sẽ hoàn chỉnh và hạn chế tối đa sai lầm ngoài ý muốn. Bạn hãy truy cập ngay: LeadUp.vn – Marketing online chuyên nghiệp, minh bạch đến từng đồng

Bạn có muốn xây dựng kế hoạch Marketing từ một đơn vị Quảng cáo uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm?

LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ NHẬN PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU QUẢNG CÁO TOÀN DIỆN NHẤT CHO ĐƠN VỊ SPA

[alo-form=6]

IV. Lời kết

Với kinh nghiệm đã tạo ra hơn 3.8 triệu lượt chuyển đổi cho các doanh nghiệp. LeadUp tự hào là đơn vị đồng hành và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp trong mọi ngành nghề.

Mong rằng bài viết hôm nay đã gợi ý cho các đơn vị chăm sóc răng miệng hướng phát triển bền vững, trong hiện tại và tương lai. Nắm lấy ngay cơ hội phát triển Marketing bài bản cho cơ sở Spa – Thẩm Mỹ của mình để gia tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng nhé.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

16 BÌNH LUẬN

    • LeadUp chào chị Phuong Thao,

      Hiện nay Spa đang khá cạnh tranh về cả Google ads và Facebook ads. Không biết bên chị chạy quảng cáo cho một cửa hàng hay một chuỗi cửa hàng? Mục tiêu giới thiệu thương hiệu hay bán sản phẩm/dịch hay như thế nào để bên em hỗ trợ cụ thể hơn ạ?

      Vì việc lựa chọn fb ads hay gg ads phù hợp, anh/chị cần dựa vào nhiều yếu tố khác như: mục tiêu quảng cáo, target khách hàng, loại hình doanh nghiệp,…

      Để nắm rõ thêm tình hình Spa bên mình, chị Phuong Thao có thể để lại SĐT liên hệ hoặc vui lòng gọi hotline 0985.881.894. Nhân viên bên em sẽ hỗ trợ cụ thể hơn ạ.

    • LeadUp chào anh/chị Hạnh Nguyễn,

      – Đối với fanpage mới lập 4-5 tháng thì bắt đầu chạy được quảng cáo rồi ạ. Tuy nhiên Fanpage cần phải được cập nhật đầy đủ thông tin, cũng như đăng bài viết đều đặn từ 7-10 để tạo độ trust trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo đầu tiên.

      – Bên cạnh đó, với fanpage mới lập, ở giai đoạn này thì khách hàng có thể đã biết hoặc chưa biết đến thương hiệu spa của anh/chị. Do đó, anh/ chị cần có target khách hàng, ngân sách, mục tiêu phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

      Hoặc anh/chị có thể liên hệ LeadUp 0985.881.894 hoặc để lại SĐT. Nhân viên chuyên môn hỗ trợ cách chạy hiệu quả và tối ưu chi phí nhất ạ.

    • LeadUp chào anh,

      Chi phí quảng cáo Facebook phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau như:

      – Thị trường
      – Hình thức quảng cáo
      – Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

      Khi triển khai cho anh, LeadUp sẽ xem xét chi tiết về tình hình thực tế và đưa ra cho anh kế hoạch phù hợp nhất

      Để tư vấn cụ thể hơn, anh liên hệ số 0985.881.894, bên em sẽ tư vấn thêm cho mình các chiến lược dựa theo tình huống của bên mình ạ.

    • LeadUp chào chị,

      Facebook và Google đều có những ưu điểm riêng và đều giúp tăng lượt truy cập. Tùy thuộc thực tế, mục tiêu và thị trường từng thời điểm, LeadUp sẽ tư vấn cho chị phương án phù hợp nhất, chị vui lòng liên hệ hotline 0985.881.894 để leadUp tư vấn cho chị ạ.

    • Chào chị,

      Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) là quảng cáo hiển thị đối với khách hàng đã truy cập vào trang web của mình nhưng chưa có hành động chuyển đổi nào ạ.

      Việc sử dụng quảng cáo bám đuổi giúp Spa của mình tiếp cận lại các khách hàng tiềm năng từ đó gia tăng tỉ lệ đặt dịch vụ của Spa.

      Chị gọi tới số hotline 0985.881.894, LeadUp sẽ tư vấn cho chị các chiến lược kết hợp quảng cáo bám đuổi phù hợp với Spa của mình ạ

    • LeadUp chào chị,

      Để cải thiện chất lượng bài quảng cáo Facebook cho Spa, chị cần xem xét và cải thiện các yếu tố như:

      – Nội dung và hình ảnh bắt mắt và đúng insight khách hàng,
      – Bài viết đọc dễ nhớ, dễ để lại ấn tượng
      – Tuân thủ đúng chính sách của Facebook
      Khi triển khai, LeadUp sẽ tư vấn cho chị về nội dung cũng như hình ảnh để tối ưu quảng cáo tốt nhất cho chị.

      Để hỗ trợ chị tốt hơn, mình gọi tới số hotline 0985.881.894 của LeadUp để gặp đội ngũ chuyên môn ạ.

  1. Các bài viết trên Fanpage Spa của mình thường có rất ít lượt xem và like, mình có thử chạy quảng cáo nhưng tình trạng vẫn không đổi, tại sao lại như vậy ?

    • LeadUp chào chị,

      Có một số nguyên nhân khiến cho bài viết của mình chưa thực sự hấp dẫn dù có chạy quảng cáo như:

      – Chất lượng nội dung và hình ảnh quảng cáo chưa tốt.
      – Chưa xác định đúng đối tượng mà bài viết hướng tới.
      – Fanpage chưa tối ưu.

      Chị gọi tới số hotline 0985.881.894, LeadUp sẽ tư vấn cho chị kế hoạch xây dựng Fanpage, chiến lược triển khai nội dung giúp cải thiện tối đa lượt tương tác.

    • “LeadUp chào bạn!
      Có nhiều lý do khiến tài khoản facebook bị khóa khi chạy quảng cáo, đặc biệt đối với ngành spa. Các lý do thường thấy như hình ảnh hay nội dung quảng cáo nhạy cảm, từ khóa chưa phù hợp…
      Để có những chiến lược quảng cáo tối ưu và tránh nhiều rủi ro nhất, bạn vui lòng liên hệ với hotline của LeadUp 0985.881.894 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!”

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây