Kế hoạch Marketing Spa – Thẩm Mỹ chuyên nghiệp, chất lượng

29
12356

Có thể thấy, thị trường làm đẹp hiện nay đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt. Ngành Spa cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh đó, nhiều chủ Spa còn loay hoay trong việc xây dựng thương hiệu sao cho ấn tượng, nổi bật. Điều này đòi hỏi chủ kinh doanh phải có một kế hoạch Marketing cho Spa hoàn hảo nhất.

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn, cách xây dựng kế hoạch Marketing cho Spa bài bản, nhằm nâng tầm thương hiệu và tăng độ nhận diện đến nhiều khách hàng mới. Cùng LeadUp tìm hiểu nhé!

I. Sở hữu kế hoạch Marketing cần chuẩn bị những gì?

Việc xây dựng kế hoạch Marketing cho Spa là khâu vô cùng quan trọng, quyết định tới thành công trong kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Để xây dựng kế hoạch quảng cáo ngành Spa – Thẩm mỹ bền vững, ghi nhớ 02 yếu tố sau đây.

1. Xây dựng quảng cáo đúng khách hàng tiềm năng

Thông thường, khách hàng chính của dịch vụ Spa là các chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào quy mô và loại hình dịch vụ, phân khúc khách hàng sẽ có sự khác nhau. Từ đó, chủ Spa sẽ xây dựng chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp với đối tượng khách.

  • Đối với các địa chỉ Spa cao cấp: Nguồn khách lý tưởng sẽ khá dư dả về kinh tế, có xu hướng lựa chọn đơn vị Spa cơ sở vật chất tốt, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể đẩy mạnh quảng cáo đa kênh. Đặc biệt giới thiệu các gói dịch vụ nâng cao, VIP, nhằm đẩy nhanh doanh số.
Xác định đúng tệp khách hàng tiềm năng, việc xây dựng kế hoạch Marketing Spa sẽ đúng hướng và hiệu quả
  • Đối với các địa chỉ Spa quy mô nhỏ/ đang phát triển: Khách hàng ở phân khúc trung lưu (hoặc các bạn sinh viên, tuổi teen) thường ghé qua những cơ sở này. Họ không cần một địa điểm quá đầu tư. Điều quan tâm là chất lượng và giá cả. Vậy nên thiết kế quảng cáo khuyến mãi, quà tặng sẽ rất đúng ý khách. Bên cạnh đó, bạn cũng nên triển khai quảng cáo qua 1 – 2 kênh thu hút nhất. Nhằm tiết kiệm công sức và chi phí.

Ví dụ: Spa của bạn chuyên sâu các gói dịch vụ cho nhóm khách dưới 30 tuổi. Như vậy, hình thức quảng cáo Online qua mạng xã hội hay video sẽ nhanh chóng tiếp cận đối tượng trẻ này. Cách thiết kế quảng cáo cũng cần bắt mắt, cập nhật xu hướng. Nhằm tăng tương tác và dễ dàng chuyển đổi khách hơn.

Tóm gọn những yếu tố cần có cho một bản kế hoạch Marketing Spa hoàn chỉnh tại: Checklist cần có cho một bản kế hoạch marketing hiệu quả

2. Kết hợp đa dạng công cụ Marketing

Việc kết hợp công cụ thông minh, đẩy mạnh quảng cao trên nhiều nền tảng sẽ giúp các Spa tiến nhanh trong quá trình Marketing sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, lời khuyên cho doanh nghiệp là không nên áp dụng quá vội vàng nhiều công cụ. Có thể gây lãng phí công sức, tiền bạc.

Đặc biệt với những cơ sở Spa quy mô nhỏ, mới phát triển. Bạn hãy thử trải nghiệm với 1 – 2 công cụ hay nền tảng quảng cáo. Từ đó nhìn nhận ra giải pháp Marketing hiệu quả cho đơn vị mình để thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn.

Bạn còn thắc mắc về những hình thức, nền tảng Marketing phù hợp cho đơn vị Spa? Liên hệ ngay!

NHANH TAY ĐỂ LẠI LIÊN HỆ, NHẬN TƯ VẤN NGAY KẾ HOẠCH MARKETING SPA BÀI BẢN, HIỆU QUẢ CÙNG NHỮNG CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

[alo-form=5]

II. Kế hoạch Marketing bền vững cho Spa, đảm bảo thu hút khách “chóng mặt”

1. Marketing truyền thống

Các hình thức Marketing Offline trước giờ đã quá phổ biến và cũng đem tới một số hiệu quả nhất định. Bao gồm: tổ chức sự kiện, quảng cáo qua báo giấy, tờ rơi, tin nhắn SMS hay thư ngỏ.

Với hình thức truyền thống, khách hàng sẽ bị động được tiếp cận với các quảng cáo Spa của bạn ở khắp nơi. Tuy nhiên, nhược điểm tốn kém thời gian. Đặc biệt là thất thoát chi phí đã trở thành gánh nặng lớn cho nhiều chủ cơ sở làm đẹp.

Ví dụ: Spa của bạn muốn tổ chức sự kiện quà tặng và giao lưu khách mời. Nhằm quảng bá liệu trình phục hồi tóc mới. Như vậy, bạn sẽ sắp xếp từ địa điểm tổ chức, hậu cần, danh sách tham dự, quà tặng… Vô cùng phức tạp. Chẳng hạn như trong đại dịch vừa qua, việc giãn cách xã hội sẽ khiến phương án này ngay lập tức bị hủy bỏ

2. Marketing Online

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Marketing Online trên các nền tảng số ngày càng phát triển. Khách hàng đều sở hữu các thiết bị thông minh. Có thể truy cập và theo dõi quảng cáo Spa của bạn ở bất cứ đâu.

Hình thức này nổi bật qua các kênh quảng cáo sau

  • Website – Nền tảng cơ bản cho kế hoạch Marketing Spa
  • SEO – Quảng cáo nội dung hoàn toàn miễn phí
  • Quảng cáo Google – Đa dạng các loại hình Marketing
  • Quảng cáo qua Mạng xã hội – Tiếp cận khách hàng ngành Spa xu hướng nhất

Bạn có thể tìm hiểu thêm bộ công cụ Google Ads ngay dưới đây:

Hơn hết, với việc Marketing Online, Spa của bạn không còn nỗi lo giới hạn nội dung quảng cáo. Bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi, cải thiện sang các loại hình quảng cáo khác nhau. Miễn sao đảm bảo thu hút khách hàng.

Đây là giải pháp hợp lý với mọi quy mô Spa. Đặc biệt là những đơn vị vừa và nhỏ, nguồn ngân sách hạn chế. Kế hoạch Marketing Online sẽ giúp chủ Spa tiết kiệm kha khá.

Chi phí Marketing Online sao mới hiệu quả, kế hoạch xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn nhé!

NHẬN NGAY TƯ VẤN (1 – 1), GIẢI ĐÁP CHI PHÍ PHÙ HỢP VỚI KẾ HOẠCH MARKETING SPA CỦA BẠN

III. Giải pháp Marketing Online nào phù hợp nhất cho Spa?

Vậy đâu là giải pháp Marketing Online nhanh nhất, giúp cơ sở Spa tăng tốc doanh thu và vượt qua đối thủ cạnh tranh. Nắm rõ ưu – nhược điểm của từng loại hình sẽ giúp bạn cân nhắc đúng đắn hơn đấy!

1. Ưu điểm khi áp dụng Google Ads

1.1 Hiệu quả nhanh chóng

Sử dụng công cụ Google Ads, quảng cáo Spa của bạn sẽ ngay lập tức ở vị trí TOP đầu. Đặc biệt chỉ trong khoảng thời gian ngắn, các bài đăng xuất hiện tại trang tìm kiếm đầu tiên sẽ được khách hàng truy cập. Từ đó lượng traffic và tương tác tại website của Spa sẽ tăng lên vượt trội.

Google Ads còn có thể nhắm vào nhiều từ khóa, nhiều chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch quảng cáo. Từ đó, tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với các phương thức quảng cáo khác.

Google Ads đem tới lượng truy cập nhanh chóng bởi khả năng nhắm vào nhiều từ khóa
Google Ads đem tới lượng truy cập nhanh chóng bởi khả năng nhắm vào nhiều từ khóa

Ví dụ: Khi search từ khóa “liệu trình chăm sóc da mặt”, có thể thấy bài viết sử dụng quảng cáo Google Ads hiện ngay tại các vị trí hàng đầu, cùng với đó xác định thêm cụm từ khóa tương tự như “liệu trình điều trị chuẩn”, “trẻ hóa làn da”…

Từ khóa sát với dịch vụ chăm sóc của Spa, đi trúng tâm lý khách mới đảm bảo hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết sau về giá thầu từ khóa nhé: Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

1.2 Xây dựng dấu ấn thương hiệu

Theo cách rất ngẫu nhiên, những thứ chúng ta lần đầu tiếp cận sẽ để lại dấu ấn rõ hơn kết quả ở vị trí thứ 9, thứ 10. Tương tự với kết quả tìm kiếm website. Khách hàng chắc chắn sẽ nhớ tới bạn trước tiên, ngay khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc.

Đừng quên Google Ads còn cung cấp công cụ Quảng cáo hiển thị hình ảnh. Tích hợp với tính năng Quảng cáo bám đuổi – Remarketing, dịch vụ Thẩm mỹ của bạn chắc chắn sẽ được gợi nhắc liên tục với người dùng.

Ví dụ về một mẫu banner quảng cáo Remarketing, hiển thị trên một website khác khách đang hoạt động
Ví dụ về một mẫu banner quảng cáo Remarketing, hiển thị trên một website khác khách đang hoạt động

Hãy ghi nhớ quy trình tìm kiếm dịch vụ của khách hàng, sau khi áp dụng Quảng cáo bám đuổi như sau:

  • Khách ghé  thăm website Spa của bạn bằng kết quả tìm kiếm ở vị trí đầu
  • Họ thoát ra ngoài và không liên hệ với bạn (do website nhàm chán, chưa tối ưu…)
  • Ngay khi họ lướt mạng tại các website khác thì các banner quảng cáo về dịch vụ Spa của bạn sẽ xuất hiện
  • Từ đó đơn vị thẩm mỹ của bạn ghi dấu với khách, kích thích liên hệ với bạn ngay

Như vậy, Công cụ Quảng cáo bám đuổi – remarketing giúp quảng cáo bám sát khách hàng mục tiêu, tăng nhận thức thương hiệu và mời gọi khách hàng tiềm năng liên hệ.

Muốn thử trải nghiệm chạy Quảng cáo bám đuổi nhanh chóng cho cơ sở Spa? Mời bạn tham khảo ngay bài viết: Cách cài đặt và chạy Remarketing Google Ads chỉ sau 5 phút

1.3 Dễ dàng đo lường chỉ số Google Ads

Google cũng phát triển hệ thống tối ưu quảng cáo vô cùng chi tiết. Tài khoản người dùng có thể chủ động theo dõi chỉ số trên bảng dashboard của Google Ads. Tính năng này đang trở thành trợ thủ đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp đo lường chỉ số website một cách đơn giản nhất.

Đo lường hiệu quả hoạt động của Quảng cáo tìm kiếm dễ dàng với Google Analytics
Đo lường hiệu quả hoạt động của Quảng cáo tìm kiếm dễ dàng với Google Analytics

Như vậy với Google Ads, bạn có thể biết được rõ mỗi nhấp chuột quảng cáo có đem lại lợi nhuận hay không, đem lại bao nhiêu doanh thu… Hay từ khóa nào/ dạng quảng cáo nào đem lại hiệu quả cao. Từ đó đẩy mạnh các hình thức quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lớn.

2. Nhược điểm của Google Ads

2.1 Đòi hỏi nhân sự chuyên môn cao

Với thao tác cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Ads cho Spa, bạn có thể thấy chúng tương đối dễ dàng. Tuy nhiên về lâu dài, việc kiểm soát sao cho nâng cao tính cạnh tranh sẽ vất vả hơn. Nếu không đủ chuyên môn, kế hoạch khó mà duy trì bền vững. Điều các Spa cần nhất lúc này chính là một đội ngũ Marketing chất lượng.

Hệ thống đo lường từ Google Ads vốn chi tiết. Bởi bạn phải kết hợp hàng chục, thậm chí hàng trăm chỉ số khác nhau để tối ưu hiệu quả quảng cáo. Còn nếu không biết vận dụng kỹ năng này, bạn đang lãng phí cơ hội phát triển cho đơn vị Spa – Thẩm mỹ của mình.

2.2 Cạnh tranh gay gắt với đối thủ

Thị trường quảng cáo Google Ads đang cực kỳ cạnh tranh. Nên nhớ rằng, đối thủ tại các cơ sở Spa khác cũng đổ rất nhiều tiền nhằm chiếm giữ vị trí tốt.

Các đơn vị chăm sóc sức khỏe cạnh tranh quảng cáo mạnh mẽ nhằm luôn giữ TOP tìm kiếm cao nhất
Các đơn vị chăm sóc sức khỏe cạnh tranh quảng cáo mạnh mẽ nhằm luôn giữ TOP tìm kiếm cao nhất

Ví dụ: 3, 4 đơn vị cùng chạy quảng cáo cho dịch vụ chăm sóc da mặt. Cùng xuất hiện trên trang tìm kiếm đầu tiên tại Google. Tuy nhiên, khách hàng có thể chỉ truy cập website vị trí 1 và 2 đã thấy đúng nhu cầu, họ sẽ chẳng đoái hoài tới những tìm kiếm sau nữa.

Vậy triển khai kế hoạch quảng cáo Google Ads Spa chi phí phù hợp, đảm bảo cạnh tranh tốt? Nên tìm ở đâu?

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NGUỒN NGÂN SÁCH CHO GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE SPA HIỆU QUẢ CÙNG CHUYÊN GIA LEADUP – ĐỐI TÁC UY TÍN CỦA GOOGLE

3. Ưu điểm nổi bật khi sử dụng SEO

3.1 Thu hút Traffic miễn phí

Khác với Google Ads – phương thức quảng cáo trả phí, bạn sẽ không phải bỏ ra một đồng sau mỗi cú click chuột khi áp dụng SEO. Đây là lý do mỗi đơn vị vận hành website đều rất coi trọng SEO. Nguồn traffic khổng lồ và hoàn toàn miễn phí mỗi tháng. SEO quá sức hấp dẫn.

Bởi điểm mạnh của SEO là không tính phí, nên trên đường dài, SEO sẽ giúp các chủ Spa “gỡ rối” bài toán tiết kiệm ngân sách.

3.2 Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Từ khóa SEO chuẩn sẽ giúp bạn định hướng đúng nhu cầu hiện tại của khách. Từ đó định hình được những tệp khách hàng tiềm năng, phù hợp với hình thức chăm sóc sắc đẹp của đơn vị mình. Bạn có thể phân loại và hình thành được bảng từ khóa SEO thích hợp, nhằm sử dụng lâu dài cho các chiến lược Marketing của đơn vị.

4. Nhược điểm của SEO

4.1 Doanh thu chậm chuyển đổi

Trong thời gian triển khai các chiến dịch SEO, hiệu quả doanh thu mang lại cho đơn vị thẩm mỹ của bạn sẽ gần như bằng 0. Khách hàng sẽ kéo đến Spa ngày một đông chỉ khi website đạt thứ hạng tốt ở nhiều từ khóa.

4.2 Mất nhiều thời gian để có thứ hạng cao

Quá trình để đơn vị Spa, làm đẹp đạt kết quả SEO tốt không hề đơn giản. Khi triển khai các dự án SEO, thời gian trung bình đem lại hiệu quả nhất thường từ khoảng 3 – 6 tháng.

Tốn kha khá chi phí, đặc biệt là công sức thực hành. Nếu thiếu đi sự kiên nhẫn, chắc chắn nhiều đơn vị Spa sẽ bỏ cuộc giữa chừng. Vậy chẳng phải, so với Google Ads đem lại hiệu quả tức thì, bạn đang đôi chút “bất lợi” sao?

4.3 Thuật toán chặt chẽ từ Google

Google thường xuyên cập nhật, và những kết quả trùng lặp, không hữu ích sẽ bị loại bỏ. Bởi vậy, nhiều đơn vị làm Marketing đã “tranh thủ” sơ hở SEO để leo TOP tìm kiếm bằng mọi giá, như spam… Hậu quả cho việc vi phạm thuật toán này, Google sẽ đánh tụt thứ hạng quảng cáo của bạn. Hoặc tồi tệ hơn – kết quả tìm kiếm này bị loại bỏ vĩnh viễn khỏi hệ thống.

Những bài viết trùng lặp có thể bị Google gỡ "không thương tiếc"
Những bài viết trùng lặp có thể bị Google gỡ “không thương tiếc”

Nhiều trường hợp khác, do thiếu hiểu biết về thuật toán Google, bạn sẽ vô tình tạo spam và tự loại mình khỏi “cuộc chơi”. Bởi vậy, năng cao kiến thức kỹ thuật cũng vô cùng cần thiết cho Kế hoạch Marketing Spa.

IV. Đơn vị Spa nên tự triển khai hay thuê Marketing bên ngoài

Đây là điều khiến rất nhiều chủ Spa phân vân. Giữa việc tự thực hiện Kế hoạch Marketing cho Spa hay sử dụng đơn vị  chạy quảng cáo, đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho họ. Cùng LeadUp tìm hiểu đâu là phương pháp tốt nhất nhé!

1. Tự triển khai Marketing

1.1. Lợi ích

Là chủ doanh nghiệp, bạn chính là người nắm rõ nhất kiến thức chuyên môn, dịch vụ cung cấp hay ưu thế của Spa. Bởi vậy, việc tự thiết lập kế hoạch Marketing sẽ chủ động hơn. Những lợi ích từ hình thức này, chẳng hạn như:

  • Nắm rõ mức ngân sách quảng cáo có thể chi trả để đạt mục tiêu
  • Truyền đạt chính xác nội dung về dịch vụ chăm sóc, làm đẹp của mình qua các bài viết quảng cáo
  • Linh hoạt thời gian thực hiện, thay đổi phương pháp quảng cáo tùy ý

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm, việc tự làm Marketing cũng ẩn chứa một số rủi ro. Bạn nên ghi lại những lưu ý sau đây, tránh cơ sở Spa của mình gặp phải nhé!

1.2. Rủi ro

Có thể về kiến thức lĩnh vực Làm đẹp, bạn có đủ, Nhưng trong mảng Marketing – Quảng cáo lại chưa chắc. Vậy nên, việc thiếu hiểu biết chuyên môn Marketing, bạn có thể bị động với vô vàn tình huống không mong muốn:

  • Tài khoản quảng cáo rất dễ bị khóa nếu chọn những từ khóa nhạy cảm, vi phạm chính sách của Google
  • Không nắm rõ những thuật toán, khó chiếm được vị trí quảng cáo cao trên trang tìm kiếm
  • Thực hiện quảng cáo quá lớn so với quy mô, gây thất thoát ngân sách
  • Quảng cáo sai nhóm khách hàng mục tiêu cho Spa…

Bạn còn tò mò về những hệ lụy khi tự triển khai Marketing? Sao không truy cập ngay bài viết: Tự chạy quảng cáo Google và 05 Sai lầm “đốt tiền”

2. Tìm thuê đơn vị triển khai Marketing uy tín

1. Lợi ích

Trên thực tế dịch vụ quảng cáo thuê ngoài rất đa dạng về loại hình và mức giá khác nhau. Tại đây LeadUp sẽ chỉ nêu những lợi ích mà bạn nhận được từ những đơn vị Marketing chuyên môn cao – đáng tin cậy.

  • Tư vấn lộ trình quảng cáo theo chuẩn quy mô Spa
  • Cung cấp mức ngân sách phù hợp và quy trình triển khai chi tiết
  • Tổng hợp báo cáo hiệu quả định kỳ hằng tuần, tháng giúp bạn dễ nắm bắt
  • Quảng cáo chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu của bạn, nhằm thu hút tối đa lượng khách hàng truy cập website
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi giúp lợi nhuận tăng vọt
Lợi ích của việc thuê ngoài Marketing từ các đơn vị chất lượng là rất nhiều
Lợi ích của việc thuê ngoài Marketing từ các đơn vị chất lượng là rất nhiều

Tuy nhiên, bạn đừng chỉ vì mức giá rẻ mà chọn phải những đơn vị quảng cáo “lởm”, tiềm ẩn vô vàn sự cố đấy.

2. Rủi ro

Với những đơn vị cung cấp mức giá “siêu rẻ” bạn cần phải đề phòng. Hãy suy nghĩ tới lợi ích lâu dài nhé! Bởi thông thường, các đơn vị Marketing uy tín sẽ luôn công khai mức giá cố định. Nếu không, bạn sẽ “dính” phải những rủi ro sau:

  • Chi phí rất cao, liên tục chào mời thêm phụ phí
  • Quảng cáo sai đối tượng. Dẫn tới click ảo, đội chi tiêu lên gấp bội
  • Lách luật để lên Top trang hiển thị. Nguy cơ bị Google khóa tài khoản vĩnh viễn
  • Chuyên môn kém, không nắm rõ thuật toán Google. Kéo dài thời gian quảng cáo mà không đem lại hiệu quả 

Chẳng hạn như, Quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Nhưng để phát triển và tạo doanh thu đột phá, bạn nên sử dụng dịch vụ từ những phòng Marketing chuyên môn cao. Tránh tình huống đáng tiếc như trên, tiền mất – tật mang.

Quy mô đơn vị Spa – Thẩm Mỹ của bạn phù hợp với quảng cáo Google nào? Chúng đem tới lợi ích gì? Xem thêm ngay: Tại sao nên chạy quảng cáo Google Ads? Nên thuê hay tự chạy quảng cáo?

Muốn xuất hiện trên trang đầu tìm kiếm với những quảng cáo Google Ads chất lượng, thu hút khách hàng tiềm năng? Liên hệ ngay!

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ, NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA 8+ NĂM KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI GOOGLE ADS BỀN VỮNG

[alo-form=4]

V. Lời kết

Với nhu cầu làm đẹp ngày một  tăng vọt,  các đơn vị kinh doanh Spa càng cạnh tranh nhau hơn bao giờ hết. Mỗi đơn vị hãy cố gắng xây dựng Kế hoạch Marketing cho Spa thật hợp lý. Việc sở hữu các phương thức Marketing Online một cách khéo léo, thông minh chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất tới khách hàng.

Là đơn vị với 8+ kinh nghiệm, cung cấp giải pháp Quảng cáo – Marketing cho hàng nghìn cơ sở Spa. LeadUp chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho quá trình bứt phá doanh thu, kéo khách hàng về cho đơn vị của bạn.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

Bài trướcTOP 03 Chiến lược Marketing Spa uy tín, Đảm bảo tối ưu – hiệu quả
Bài tiếp theoLeadUp cập nhật Chính sách về quyền riêng tư
Chào mọi người, mình là Thùy Dương, chuyên gia về Digital Marketing. Với hơn 8 năm học và hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, mình tự hào được xem là một chuyên gia có kinh nghiệm khá cứng trong lĩnh vực này. Những năm qua, mình đã chứng kiến sự biến đổi đầy kỳ diệu của thế giới số hóa và cách nó đã thay đổi chúng ta kết nối, tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu. Sứ mệnh của mình không chỉ là áp dụng những kiến thức sâu rộng về chiến lược tiếp thị, phân tích dữ liệu và quảng cáo trực tuyến vào công việc hàng ngày. Mà còn là việc chia sẻ với các bạn để cùng xây dựng một cộng đồng Digital Marketing lớn mạnh.

29 BÌNH LUẬN

  1. Tỷ lệ click vào website nhiều mà tỷ lệ khách để lại thông tin chưa được nhiều có thể do nhiều nguyên nhân:

    – Trang web chưa tối ưu trải nghiệm người dùng (Giao diện và nội dung chưa hấp dẫn, tốc độ load trang chậm, không có các nút liên hệ….)

    – Khách chưa có nhu cầu ngay thời điểm vào web, nên cần chạy thêm các chiến dịch remarketing để kéo khách lại website.

    – Chưa đúng tệp khách hàng, nên cần tối ưu lại nội dung và quảng cáo.

    – Cuối cùng là do click ảo. Tuy nhiên bên em có phần mềm để chặn những tài khoản đó cho anh ạ.

    Để có thể hỗ trợ tốt nhất, anh có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 của công ty để nhận được tư vấn chi tiết ạ.

    • Tỷ lệ click vào website nhiều mà tỷ lệ khách để lại thông tin chưa được nhiều có thể do nhiều nguyên nhân:

      – Trang web chưa tối ưu trải nghiệm người dùng (Giao diện và nội dung chưa hấp dẫn, tốc độ load trang chậm, không có các nút liên hệ….)

      – Khách chưa có nhu cầu ngay thời điểm vào web, nên cần chạy thêm các chiến dịch remarketing để kéo khách lại website.

      – Chưa đúng tệp khách hàng, nên cần tối ưu lại nội dung và quảng cáo.

      – Cuối cùng là do click ảo. Tuy nhiên bên em có phần mềm để chặn những tài khoản đó cho anh ạ.

      Để có thể hỗ trợ tốt nhất, anh có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 của công ty để nhận được tư vấn chi tiết ạ.

    • Leadup chào chị ạ, để thu hút khách hàng nhanh với chi phí rẻ thì chị nên chạy quảng cáo facebook hoặc google. Đối với quảng cáo facebook thì cần nhắm đúng đối tượng mục tiêu để không lãng phí ngân sách hiển thị chonhững người không có nhu cầu. Đối với quảng cáo google mình cần ưu quảng cáo (tối ưu từ khóa, phạm vi quảng cáo, đối tượng, trải nghiệm trang đích…). Tuy nhiên về lâu dài mình nên kết hợp các hình khác như SEO – tối ưu tìm kiếm. Để hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    • Leadup chào anh ạ, bên mình chưa có nhiều khách cũng có nhiều lý do. Có thể là khách hàng chưa biết đến tiệm của mình. Em không biết anh đã có website chưa ạ. Nếu có thì mình có thể chạy quảng cáo Google để tiếp cận được nhiều khách hàng tìm kiếm dịch vụ spa & clinic. Để hỗ trợ cụ thể, anh liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất ạ!

    • Em chào chị ạ

      Quảng cáo bám đuổi là hình thức tiếp cận các đối tượng khách hàng đã truy cập vào trang web nhưng chưa có chuyển đổi (khách hàng chủ động để lại thông tin liên hệ). Phương thức quảng cáo này có thể giúp chị bám đuổi người dùng đến các Website khác cho đến khi đạt được hành động mua hàng từ họ.

      Trước khi xác định được thời điểm nào nên chạy quảng cáo thì cần xác định rõ các tiêu chí để khởi chạy chiến dịch, ví dụ như mật độ truy cập của khách đến các website tương tự hay việc điều chỉnh số lượng hiển thị trên 1 người,…

      Để xác định được thời điểm phù hợp nên chạy quảng cáo bám đuổi, chị vui lòng liên hệ qua hotline 0985.881.894 để được bộ phận tư vấn bên em hỗ trợ lên kế hoạch bám đuổi phù hợp nhất ạ.

    • Chào chị ạ,

      Chạy quảng cáo nhưng chưa thu được nhiều lead tiềm năng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: nội dung chưa phù hợp, target chưa chính xác,….. Không biết chị đang sử dụng hình thức chạy quảng cáo Facebook hay Google ạ? Trong trường hợp này, bên em cần thêm thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ chị được tốt nhất ạ.

      Nếu cần hỗ trợ, chị có thể liên hệ qua hotline 0985.881.894 nhé ạ!

    • LeadUp chào bạn,

      Khi thuê dịch vụ chạy quảng cáo bên ngoài, chi phí sẽ bao gồm chi phí quảng cáo (do 2 bên tự thống nhất) + chi phí quản lý tối ưu (khoảng 7-20%) + phí setup tài khoản ban đầu + VAT thì sẽ ra được tổng ngân sách của bạn cho quảng cáo đó.

      Nếu bạn cần tư vấn thêm về quảng cáo, vui lòng liên hệ qua hotline 0985.881.894 để được hỗ trợ ạ.

  2. Bên chị từng triển khai nhiều quảng cáo dịch vụ phun môi với dạng kênh marketing ở nhiều cty khác nhau nhưng đều ko mang lại hiệu quả. Em có thể tư vấn giúp chị về nguyên nhân quảng cáo phun xăm ko hiệu quả cũng như cách triển khai ntn vừa hiệu
    quả vừa tiết kiệm chi phí nhất đc ko?

    • Em chào chị ạ,

      Hiện có rất nhiều nguyên nhân khiến chiến dịch quảng cáo dịch vụ phun xăm không đạt hiệu quả như mong muốn. Có thể là do chị chưa chọn đúng kênh quảng cáo hoặc do chạy sai kỹ thuật. Muốn quảng cáo phun xăm hiệu quả và tiết kiệm chi phí, chị có thể:
      – Chạy quảng cáo Facebook: Page post, lead ads, tăng like fanpage,…
      – Quảng cáo Google GDN: hình ảnh bắt mắt để kéo khách hàng về website

      Tùy theo mục tiêu, yêu cầu, điều kiện tài chính của bên chị, LeadUp sẽ triển khai chiến dịch quảng cáo dịch vụ phun môi phù hợp, hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất. Để được tư vấn rõ hơn, chị vui lòng liên hệ số hotline 0985.881.894 ạ.

    • Chào bạn,

      Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và thử trải nghiệm để nắm được cách thức chạy quảng cáo trả phí là như thế nào. Nhưng để thực hiện đúng quy trình và mang lại hiệu quả thì đó là cả một quá trình thực hành và rút ra kinh nghiệm của các nhà làm quảng cáo. Bạn có thể thuê dịch vụ chạy quảng cáo ngoài để tập trung tốt nhất vào chuyên môn của mình ạ.

      Nếu cần hỗ trợ chạy quảng cáo, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được LeadUp hỗ trợ nhanh nhất ạ.

  3. Bên mh có mở một tiệm spa với đối tượng khách hàng là hssv, chị em có thu nhập ở mức trung bình. Cho mình hỏi mh cần marketing ntn để đạt được hiệu quả cao?

    • Chào chị,

      Để xây dựng một chiến lược Marketing cho tiệm spa của mình, trước hết chị cần phải chuẩn bị:

      – Các chiến lược xây dựng quảng cáo phù hợp với khách hàng tiềm năng của mình.

      – Kết hợp sử dụng các công cụ Marketing như: Facebook ads, Google ads,…

      Ngành Spa có rất nhiều loại hình, không biết bên mình tập trung chủ yếu vào mảng nào ạ? Bên cạnh đó đối với các khách hàng có mức thu nhập trung bình, bên mình cần phải có các chiến lược về giá, dịch vụ, khuyến mãi sao cho phù hợp.

      Bên em có thể hỗ trợ, đưa ra các chính sách về xúc tiến và quảng cáo tối ưu nhất cho chị. Chị có thể liên hệ tới Hotline: 0985.881.894, bộ phận chuyên môn sẽ tư vấn giúp chị nhanh nhất nhé!

  4. Mình mới mở Spa được 2 tháng nên chưa thể sử dụng quá nhiều tiền cho quảng cáo, vậy mình nên làm gì tối ưu chi phí quảng cáo mà vẫn hiệu quả ?

    • LeadUp chào chị,

      Để tối ưu chi phí quảng cáo, ta cần lưu ý một vài yếu tố như:

      – Tối ưu nội dung/hình ảnh quảng cáo
      – Tối ưu cấu trúc, chất lượng website/fanpage
      – Tối ưu cách thức chạy quảng cáo

      Để giúp chị tốt hơn, mình gọi tới số 0985.881.894, bộ phận chuyên môn bên em sẽ sẵn sàng tư vấn cho mình các chiến lược quảng cáo tối ưu chi phí, phù hợp cho Spa của mình ạ.

    • Chào anh,

      Để có nhiều khách hàng biết đến trang web Spa của mình hơn thì mình nên triển khai quảng cáo.

      Tùy thuộc vào ngân sách và mục tiêu của anh mà mình có thể triển khai trên kênh Google,Facebook, hoặc zalo…

      Anh chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới hotline 0985.881.894, leadup sẽ gọi điện tư vấn để hỗ trợ mình phương án phù hợp nhất.

    • LeadUp chào chị,

      Quảng cáo Facebook chưa hiệu quả có thể do nhiều nguyên nhân như:
      – Chưa xác định đúng tệp khách hàng.
      – Ngân sách quảng cáo không phù hợp
      – Nội dung, hình ảnh quảng cáo chưa hấp dẫn

      Để được tư vấn kỹ hơn chị vui lòng liên hệ hotline 0985.881.894, đội ngũ chuyên môn của LeadUp sẽ hỗ trợ chị phương án phù hợp nhất.

    • LeadUp chào bạn!
      SEO là một phần quan trọng khi xây dựng website, nó giúp bạn giữ chân khách, bởi họ không chỉ đơn thuần xem các sản phẩm, mà họ còn tham khảo các bài viết khác để đảm bảo website của bạn uy tín trước khi mua hàng.
      Hơn thế nữa, khi xây dựng được website chuẩn SEO, các bài viết của bạn sẽ được hiển thị tự nhiên trên trang đầu tìm kiếm mang lại lượt truy cập cao và việc quảng cáo cũng hiệu quả hơn và tốn ít chi phí hơn.
      Vì thế làm SEO là điều cần thiết và nên làm. Hiện nay LeadUp có các dịch vụ viết bài chuẩn SEO, đảm bảo website của bạn được hoàn thiện tối ưu nhất. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ LeadUp theo hotline 0985.881.894 để được tư vấn chi tiết nhé!

    • LeadUp chào bạn!
      Theo kinh nghiệm của mình, với dịch vụ của bạn thì sẽ phù hợp nhất với hình thức quảng cáo FB và GG. Với một Spa mới mở để tiết kiêm chi phí thì mình nên sử dụng quảng cáo FB. Nếu bạn đầu tư vào content và hình ảnh, khách hàng có thể nhìn thấy quảng cáo và biết đến Spa của mình cũng như phát sinh nhu cầu, từ đó sẽ để lại thông tin khách hàng và tiếp cận được đến Spa của mình. Để có được chiến lực marketing chi tiết dành cho Spa của mình, bạn vui lòng liên hệ với hotline của LeadUp 0985.881.894 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây