Nâng tầm thương hiệu bán lẻ Nội thất với Gói Marketing Online từ LeadUp

0
13471

Trước thị trường ngày một cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp Nội thất bán lẻ dễ “lạc lối” trong khâu chuẩn bị kinh doanh và hoạch định chiến lược Marketing. Tự chạy quảng cáo không hiệu quả, khách ít chất và khó chốt sale, hay chưa tối ưu tài khoản, website, fanpage… là vấn đề nan giải mà nhiều nhà bán lẻ nội thất đang phải đối mặt.

Nhằm giúp doanh nghiệp “gỡ rối”, cùng LeadUp khám phá ngay 3 Gói Marketing Online được thiết kế “độc quyền” dành riêng cho nhóm Nội thất bán lẻ!

I. GIỚI THIỆU GÓI DỊCH VỤ

Hiểu được những khó khăn mà nhiều đơn vị kinh doanh nội thất đang trải qua, LeadUp đã tối ưu dịch vụ triển khai Marketing thành 3 Gói tiện ích

🔰 GÓI CƠ BẢN: Quảng cáo cơ bản tăng trưởng lượt khách liên hệ và mua hàng

🔰 GÓI CHUYÊN SÂU: Quảng cáo chuyên nghiệp nhằm chọn lọc nhóm khách hàng chất lượng và có tiềm năng mua sản phẩm Nội thất

🔰 GÓI ĐA KÊNH: Quảng cáo chuyên nghiệp bám sát với chiến lược Marketing của doanh nghiệp, phủ độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng lượt khách “chất”

Dựa trên nền tảng Nhu cầu, Mục tiêu và Thực trạng nhóm khách hàng kinh doanh Nội thất, 3 Gói dịch vụ hoàn toàn được thiết kế độc quyền từ đội ngũ chuyên gia LeadUp.vn, giúp thương hiệu định vị chính giai đoạn và tiềm năng Marketing của mình nhằm tăng trưởng doanh số.

Cụ thể, việc phân cấp Gói tịnh tiến theo mức tối ưu và phần trăm hiệu quả của chiến dịch. Đặc biệt với GÓI ĐA KÊNH, doanh nghiệp Nội thất sẽ phủ sóng quảng cáo với cam kết tối đa trên mọi nền tảng, qua mọi công cụ. Đẩy nhanh quá trình – trúng khách tiềm năng!

II. GIẢI PHÁP LEADUP ĐEM LẠI

LeadUp hiểu những gì cần thiết để phát triển một chiến dịch Marketing Online tăng trưởng vượt trội cho khách hàng mảng Nội thất bán lẻ. Với mục tiêu – hiệu quả về chi phí và sinh lời. Chúng tôi đã đề xuất nhóm giải pháp sau

1. Xây dựng kế hoạch Lead Generation – Chuyển đổi nhanh khách hàng tiềm năng

Xây dựng kế hoạch quảng cáo đa kênh dựa trên phễu khách hàng, đặc biệt tập trung vào Google Ads là phương châm LeadUp luôn hướng tới. Bởi nhiều doanh nghiệp bán lẻ Nội thất hiện nay chưa khai thác triệt để lượng lớn khách hàng trên đa nền tảng bằng hình thức quảng cáo phù hợp. Nhiều trang website, fanpage được xây dựng công phu lại đang rơi vào tình cảnh “đóng băng”, quảng cáo sai cách gây lãng phí.

LeadUp sẽ áp dụng mô hình phân tích dữ liệu và tối ưu chặt chẽ để tối đa hoá hiệu quả của các chiến dịch và bài quảng cáo, không chỉ dừng lại ở Lead mà còn đến Qualified Lead và chuyển đổi mua hàng. Với kinh nghiệm 10+ năm từ đội ngũ LeadUp, chúng tôi tin rằng

  • Hoàn toàn tối ưu những yếu điểm trong quá trình khách tự chạy quảng cáo trước đó.
  • Từng chiến dịch được hiện hành bài bản, giảm tỷ lệ bỏ sót khách hàng tiềm năng tới mức tối đa.

2. Gia tăng nhận diện thương hiệu – Hướng tới mục tiêu kinh doanh dài hạn

Ngoài xây dựng các chiến lược ngắn hạn và kích cầu doanh số, LeadUp hiểu doanh nghiệp rất chú trọng về uy tín đường dài. Tối ưu trang Website đồng thời tối ưu quảng cáo Google thường xuyên và định kỳ trong suốt quá trình hợp tác đã hỗ trợ tăng thứ hạng thương hiệu đáng kể và đẩy mạnh uy tín. Thời điểm này, khả năng cạnh tranh thị trường sẽ được nâng cao, doanh nghiệp tự tin có cho mình chỗ đứng trên bản đồ Nội thất bán lẻ.

III. MỘT SỐ HỢP TÁC NỔI BẬT

1. Khách hàng tiêu biểu

  • Số lượng khách hàng đã và đang triển khai: 42
  • Số chiến dịch đã khởi tạo: 
  • Phạm vi khách hàng: TOÀN QUỐC, chủ yếu tập trung mạnh tại khu vực phía Bắc và miền Trung
  • Tỷ lệ khách tiếp tục đồng hành sau chiến dịch: >55% (LeadUp tự hào khi duy trì kết nối và là nơi khách hàng trung thành gửi gắm niềm tin)

2. Kết quả chiến dịch tiêu biểu

Kết quả chiến dịch Google Ads hợp tác cùng Nội thất Thanh Thủy
Kết quả chiến dịch Google Ads hợp tác cùng Nội thất Thanh Thủy
Tỷ lệ chuyển đổi ra lead
Website thực hiện cùng Nội thất Thanh Thủy
Website thực hiện cùng Nội thất Thiên Phú

Tìm hiểu thêm cách triển khai của LeadUp với nhóm khách Nội thất bán lẻ tại: Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Nội Thất

IV. QUY TRÌNH DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Chỉ trong một Gói tài khoản, doanh nghiệp Nội thất sẽ được đội ngũ chuyên viên LeadUp tiếp cận, tư vấn và đưa ra giải pháp theo lộ trình A-Z. Trên hết, chúng tôi chú trọng tới kết quả tăng trưởng của thương hiệu Nội thất. Qua đó theo dõi, đánh giá và tối ưu kế hoạch triển khai nhằm THĂNG CẤP HIỆU QUẢ trong những tháng tiếp theo.

V. BẢNG GÓI DỊCH VỤ

NHẬN NGAY TƯ VẤN, LỰA CHỌN GÓI MARKETING ONLINE PHÙ HỢP NHẤT VỚI SẢN PHẨM NỘI THẤT CỦA DOANH NGHIỆP BẠN

[alo-form=4]

VI. 04 LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN LEADUP LÀM ĐỐI TÁC

1. Chuyên gia Marketing mảng Nội thất bán lẻ với >40 case hợp tác thành công

Hàng chục chiến lược Marketing Nội thất “độc quyền”: theo chất liệu, kiểu dáng, phong cách,… đều được đội ngũ LeadUp thực hiện chỉn chu và bám sát theo xu hướng thị trường

2. Lập kế hoạch và triển khai bài bản, tinh gọn

LeadUp thực hiện trọn vẹn từ khâu kế hoạch đến triển khai, tối ưu. Khách hàng hoàn toàn có quyền kiểm soát các chiến dịch, duyệt kế hoạch trước khi chạy. Không còn tình trạng “mơ hồ” khi thuê Marketing Nội thất

3. Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam với 10+ năm kinh nghiệm

LeadUp tự hào là Đối tác được Google ủy quyền chính thức trong xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing Online áp dụng kỹ thuật công nghệ cao

4. Minh bạch và tối ưu chi phí

Tại LeadUp, bạn được báo cáo ngân sách và chi tiêu hàng ngày chính xác đến từng đồng. Bạn luôn biết được đồng tiền của mình đã chi dùng vào từng việc gì. Khách hàng hoàn toàn rảnh tay và tin cậy với giá trị cốt lõi đặt sự tinh gọn (Lean Marketing) lên hàng đầu từ LeadUp.vn

LỜI KẾT

Không gì tiện ích hơn khi chỉ trong một Gói tài khoản, thương hiệu Nội thất được hỗ trợ triển khai bản kế hoạch Marketing bài bản, trơn tru. LeadUp cam kết hiệu quả tăng trưởng, bám sát theo mục tiêu đề xuất.

LIÊN HỆ NGAY, NHẬN TƯ VẤN 1-1 CÙNG CHUYÊN GIA NHẰM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HOÀN HẢO MẢNG NỘI THẤT

[alo-form=5]

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

Bài trướcCập nhật Xu hướng Marketing theo từng dòng Nội thất tại Việt Nam
Bài tiếp theoBí quyết khắc phục tài khoản Google Ads bị tạm ngưng 2024
Chào mọi người, mình là Thùy Dương, chuyên gia về Digital Marketing. Với hơn 8 năm học và hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, mình tự hào được xem là một chuyên gia có kinh nghiệm khá cứng trong lĩnh vực này. Những năm qua, mình đã chứng kiến sự biến đổi đầy kỳ diệu của thế giới số hóa và cách nó đã thay đổi chúng ta kết nối, tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu. Sứ mệnh của mình không chỉ là áp dụng những kiến thức sâu rộng về chiến lược tiếp thị, phân tích dữ liệu và quảng cáo trực tuyến vào công việc hàng ngày. Mà còn là việc chia sẻ với các bạn để cùng xây dựng một cộng đồng Digital Marketing lớn mạnh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây