5 dấu hiệu nhận biết bạn nên thuê chạy quảng cáo Google

8
433

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang đi thuê chạy quảng cáo Google bởi rất nhiều lợi ích được đưa ra từ các đơn vị quảng cáo. Còn bạn thì sao? Bạn đã nghĩ đến việc đi thuê chạy quảng cáo Google cho doanh nghiệp chưa? Vẫn rất tốt nếu bạn muốn “tự lực cánh sinh” tìm cách phát triển và thành công từ quảng cáo Google. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức cho nó mà chưa chắc đã có hiệu quả. Vì thế hãy thử đọc bài viết này để biết được đâu là thời điểm bạn phải chấp nhận rút lui và tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google nhé.

5 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc bạn nên thuê chạy quảng cáo Google

1. Bạn đang không có đủ thời gian để tập trung phát triển quảng cáo Google

Thời gian là kẻ thù lớn nhất khiến các doanh nghiệp không thể tập trung vào quảng cáo Google
Thời gian là kẻ thù lớn nhất khiến các doanh nghiệp không thể tập trung vào quảng cáo Google

Hiện nay đang có rất nhiều kênh quảng bá mà bạn có thể sử dụng để quảng bá sản phẩm/ doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, chắc chắn rằng bạn cũng không có đủ đội ngũ nhân viên để phát triển hết tất cả những kênh này. Việc này đồng nghĩa với việc bạn sẽ chính là người phải lên kế hoạch, chiến lược phát triển không chỉ mỗi của quảng cáo Google mà còn có Facebook Ads, Email, Content, vân vân.

Kể cả bạn có đủ số lượng nhân viên cùng với kiến thức về sản phẩm và doanh nghiệp tốt hơn các đơn vị quảng cáo thì cũng không có nghĩa họ có khả năng đưa ra kế hoạch cho mọi sản phẩm. Đặc biệt là những kĩ năng liên quan đến mở rộng quy mô quảng cáo Google.

Đến với đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google, bạn sẽ được phục vụ bởi những con người dày dạn kinh nghiệm nhất trên thương trường, đồng thời bạn sẽ không cần phải làm gì nhiều ngoài việc chốt những kế hoạch, định hướng phát triển quảng cáo mà bên đơn vị đưa ra.

2. Bạn muốn phát triển quảng cáo Google nhưng không có đủ nhân lực

Bạn hiện nay đang muốn có thêm nhân lực để phát triển các chiến lược quảng cáo Google. Và rồi bạn có hai lựa chọn: Tuyển thêm nhân lực hoặc tìm đến đơn vị quảng cáo. Điểm mạnh khi tuyển thêm nhân lực vào doanh nghiệp khá là rõ, bạn có thể thoải mái quản lý cũng như theo sát được tất cả công việc của nhân lực mới cũng như có thể đảm bảo rằng họ hiểu rất rõ về doanh nghiệp và sản phẩm.

Còn về đơn vị quảng cáo thì khá phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của doanh nghiệp. Hãy thử xem qua một số điểm mạnh khi thuê chạy quảng cáo Google nhé.

Đầu tiên, có nhiều nhân lực hơn để quản lý cũng như phát triển quảng cáo

Bạn có thể tuyển thêm một nhân lực chuyên về quảng cáo Google hoặc bạn có thể một lúc có được sự phục vụ của ba chuyên gia quảng cáo về làm việc cho mình. Kịch bản lý tưởng nhất ở đây sẽ là việc tài khoản của bạn sẽ luôn được đánh giá liên tục bởi các chuyên gia này, và chắc chắn các đơn vị quảng cáo sẽ không bao giờ thiếu những chuyên gia này, đúng không nào?

Thứ hai, chi phí thuê chạy quảng cáo Google cũng gần như tương đương với chi phí tuyển dụng thêm một nhân lực mới.

Đây là yếu tố khiến các doanh nghiệp suy nghĩ đi suy nghĩ lại với việc thuê chạy quảng cáo Google: Cùng một chi phí, nên tuyển thêm nhân lực mới hay tìm đến mới đến một đơn vị quảng cáo?

Có một điều chắc chắn rằng, nếu bạn không ấn định một đơn vị quảng cáo mà nhảy qua nhảy lại, thì khá chắc chắn rằng chi phí thuê chạy quảng cáo Google sẽ cao hơn rất nhiều so với chi phí tuyển dụng. Tuy nhiên nếu như bạn được lựa chọn giữa hai lựa chọn: Một là đơn vị quảng cáo chưa có nhiều uy tín và mất thêm một chút thời gian để hoàn thành công việc so với tuyển nhân lực mà hiệu quả công việc không cao thì hãy lựa chọn đơn vị quảng cáo. Đây là một lời khuyên chân thành đấy!

Cuối cùng, bắt đầu công việc trong vòng một thời gian ngắn.

Đối với nhân sự mới, chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian trước khi hoàn toàn làm quen với môi trường làm việc mới. Còn đối với đơn vị quảng cáo, thời gian này gần như là con số không tròn trĩnh. Họ hoàn toàn có thể bắt đầu công việc ngay từ ngày đầu tiên. Trải qua rất nhiều năm cùng với hàng trăm hàng nghìn khách hàng, sẽ chả có gì khó khăn để họ hoạt động một cách trơn tru, phải không nào?

3. Bạn không biết làm thế nào để tối ưu hóa quảng cáo

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải tối ưu hóa quảng cáo khi thuê chạy quảng cáo Google
Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải tối ưu hóa quảng cáo khi thuê chạy quảng cáo Google

Có thể bạn biết cách thiết lập cũng như bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, tuy nhiên để tối ưu hóa nó lại là một chuyện hoàn toàn khác. Bạn có thể tự nói với bản thân rằng bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được cả hai công việc, tuy nhiên kết quả lại đưa ra một con số cho bạn biết rằng bạn đã sai.

Bạn có đủ dữ liệu cũng như thông tin về người dùng, tuy nhiên quảng cáo của bạn lại hiển thị cho sai đối tượng hay bộ từ khóa chưa phù hợp với đặc tính doanh nghiệp của bạn. Người mua hàng đã đi đến tận bước thanh toán, nhưng bất ngờ bỏ dở mà bạn chẳng làm được gì. Đây là những vấn đề thường thấy tại đội ngũ nhân viên chưa có nhiều va chạm và tư duy tổng hợp trong quảng cáo Google.

Để tối ưu hóa được quảng cáo Google cần một số kinh nghiệm cũng như kỹ năng nhất định, thường cần rất nhiều thời gian làm việc mới có được. Đây là lý do tại sao mà các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo luôn được lòng các doanh nghiệp. Luôn đảm bảo quảng cáo được hiển thị đến đúng người dùng và có các chiến lược nhất định để lôi kéo được những khách hàng bạn đã bỏ lỡ chính là những lợi ích rất lớn nếu bạn thuê chạy quảng cáo Google.

4. Bạn cảm thấy rằng bạn đang dần thua kém các đối thủ cạnh tranh

Sẽ chẳng có gì khó hiểu với việc Digital Marketing thay đổi hàng ngày. Để trở thành một doanh nghiệp bán lẻ với sự sáng tạo đứng bậc nhất trong ngành, bạn sẽ phải liên tục:

  • Đầu tư vào đội ngũ Marketing để đảm bảo họ có được kiến thức về những kênh truyền thông mới
  • Đánh giá những giải pháp công nghệ mới nhất
  • Tham gia vào các Workshop hay những Event về Digital Marketing để theo sát được xu hướng mới

Việc này đồng nghĩa với thêm nhiều chi phí, tốn thêm nhiều thời gian hơn. Nếu bạn tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google, bạn sẽ có được tất cả những điều trên. Bởi vì họ luôn luôn có khả năng tìm hiểu những xu hướng mới cũng như những cập nhật mới nhất về các chiến lược Digital Marketing mới nhất trên thế giới.

5. Bạn liên tục gặp vấn đề với Google Ads mà bạn không thể giải quyết được

Không phải lúc nào Google Ads cũng hoạt động trơn tru hết. Đôi lúc sẽ có những vấn đề bất chợt xảy ra mà bạn không hề nghĩ vấn đề đó lại thực sự xuất hiện.

Tất nhiên, việc chỉ tìm đến những đơn vị quảng cáo khi xảy ra những vấn đề này thực sự là một việc không nên làm. Nếu bạn tìm đến những đơn vị quảng cáo ngay từ lúc ban đầu, có khi những vấn đề này sẽ không bao giờ xảy ra. Mà kể cả nó xảy ra thật, thì với kinh nghiệm đã có sau bao nhiêu năm vật lộn, chắc chắn đơn vị quảng cáo sẽ dễ dàng phát hiện vấn đề và sửa chữa trước khi bạn biết đến nó.

Đã có một đơn vị quảng cáo cho biết rằng có một doanh nghiệp đang nghĩ rằng toàn bộ chiến dịch quảng cáo Google Shopping của họ hoạt động rất tốt. Cho đến khi đội ngũ chuyên viên từ đơn vị quảng cáo phát hiện ra rằng có đến gần 2.000 sản phẩm bị quảng cáo Google Shopping từ chối do thiếu các thông tin cơ bản như màu sắc, kích thước. Điều này đồng nghĩa với việc có đến tận 2.000 sản phẩm không hề được xuất hiện một lần nào trên Google Shopping.

Và ngay khi giải quyết được vấn đề trên bằng cách thêm lại đầy đủ thông tin thêm với một số chức năng mới với chiến dịch Google Shopping của họ, kết quả thu được ROAS tức Doanh thu trên chi phí quảng cáo của họ tăng lên đến tận 99.08%. Con số quá kinh khủng đúng không nào?

Trên là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết được đâu là thời điểm bạn nên thuê chạy quảng cáo Google từ các đơn vị quảng cáo. Tiếp theo sẽ là một số thông tin về các dịch vụ mà các đơn vị quảng cáo thường cung cấp nếu như bạn muốn thuê chạy quảng cáo Google.

Các dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google hiện nay

1. Quảng cáo Google Tìm kiếm

Quảng cáo tìm kiếm là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tìm đến nhất.
Quảng cáo tìm kiếm là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tìm đến nhất.

Trong tất cả các hình thức, quảng cáo Google tìm kiếm là hình thức phổ biến nhất.
Đây là hình thức hiển thị quảng cáo dưới dạng quảng cáo văn bản ở trang kết quả tìm kiếm Google. Quảng cáo tìm kiếm hoạt động dựa vào việc nhắm vào những từ khóa mà bạn muốn hiện quảng cáo khi người dùng truy vấn. Bắt đầu với việc đấu giá từ khóa để có khả năng hiển thị tốt hơn và có nhiều cơ hội trong việc thu hút người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Nếu bạn thuê chạy quảng cáo Google tìm kiếm, hãy luôn đưa ra yêu cầu đảm bảo được thứ hạng quảng cáo của bạn luôn ở trong top 3 của trang kết quả tìm kiếm.

2. Quảng cáo Google hiển thị

Dịch vụ quảng cáo Google hiển thị sẽ giúp thương hiệu bạn xuất hiện trước khách hàng nhiều hơn.
Dịch vụ quảng cáo Google hiển thị sẽ giúp thương hiệu bạn xuất hiện trước khách hàng nhiều hơn.

Đây là hình thức quảng cáo theo dạng văn bản hoặc banner hiển thị trong Gmail hay các website có cho phép quảng cáo. Hình thức quảng cáo này thường sẽ được các đơn vị cung cấp quảng cáo sử dụng cho các chiến dịch Remarketing nhằm thu hút những người dùng đã từng vào website của bạn thông qua quảng cáo tìm kiếm nhưng không có hành động gì khác.

Đơn vị quảng cáo sẽ nghiên cứu doanh nghiệp cũng như đem ra những chiến lược sử quảng cáo hiển thị hiệu quả nhất. Ngoài ra, đơn vị quảng cáo cũng sẽ giúp bạn đảm bảo được tất cả những yêu cầu về hình ảnh và banner của quảng cáo hiển thị đạt yêu cầu của Google. Ví dụ như: kích thước ảnh, banner hay chất lượng và dung lượng tối thiểu và tối đa.

3. Quảng cáo bám đuổi – Remarketing

Bạn sẽ không còn phải bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào với dịch vụ quảng cáo Google Remarketing
Bạn sẽ không còn phải bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào với dịch vụ quảng cáo Google Remarketing

Dịch vụ quảng cáo Google Remarketing là dịch vụ nhằm đưa quảng cáo đến với những người dùng đã từng truy cập vào website của bạn. Đến với đơn vị quảng cáo sẽ giúp người dùng tiếp xúc với thương hiệu bạn nhiều hơn từ đó quay trở lại và tiếp tục mua hàng tại doanh nghiệp. Tập trung đúng khách hàng và phân bổ ngân sách hợp lý là hai lợi ích lớn nhất mà bạn sẽ nhận được khi thuê chạy quảng cáo Google Remarketing.

Ngoài ra, quảng cáo Remarketing của bạn sẽ luôn đảm bảo được tối ưu hóa mỗi ngày. Ngoài ra họ luôn cam kết được hiệu quả và hiệu suất quảng cáo với chi phí chắc chắn sẽ ít hơn rất nhiều so với chi phí bạn tự chạy quảng cáo.

4. Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping luôn là một công cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp bán lẻ
Quảng cáo Google Shopping luôn là một công cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp bán lẻ

Quảng cáo Google Shopping là một công cụ không bao giờ có thể thiếu của một doanh nghiệp bán lẻ thành công. Và bạn sẽ còn đưa doanh nghiệp bạn phát triển một cách mạnh mẽ hơn nữa nhờ vào sự giúp đỡ của các đơn vị quảng cáo có nhiều năm kinh nghiệm. Các đơn vị quảng cáo luôn luôn có thể giúp bạn thiết lập quảng cáo Google Shopping trong một thời gian ngắn, tối ưu hóa quảng cáo 24/7 và đảm bảo được hiệu quả xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.

Trên là bốn dịch vụ quảng cáo Google nổi bật nhất hiện nay. Nhưng biết tìm đâu một đơn vị để thuê chạy quảng cáo Google bây giờ?

Xin giới thiệu:

LeadUp – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp, minh bạch

LeadUp hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing tinh gọn đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ chuyên viên quảng cáo trên 5 năm kinh nghiệm, LeadUp đã làm hài lòng rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

LeadUp sau hơn 5 năm kinh nghiệm đã luôn đảm bảo được cho khách hàng tăng đến 300% khách hàng.
LeadUp sau hơn 5 năm kinh nghiệm đã luôn đảm bảo được cho khách hàng tăng đến 300% khách hàng.

Đến với LeadUp, không chỉ đỡ tốn thời gian tập trung chỉnh sửa quảng cáo mỗi ngày, mà bạn còn có thể theo dõi toàn bộ quá trình quản lý và chạy quảng cáo Google của LeadUp. Đây là điều mà ít đơn vị sẵn sàng chia sẻ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của LeadUp sẵn sàng trả lời những câu hỏi về quảng cáo Google mỗi khi cần thiết, đây cũng là một cách học thêm kiến thức mà nhiều người không để ý.

Nếu muốn được biết thêm thông tin về các dịch vụ quảng cáo Google của LeadUp, hãy liên hệ với các chuyên gia LeadUp.vn theo thông tin sau:

LeadUp.vn- Công ty Cổ Phần Magenweb Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4, số 3, ngõ 18, phố Yên Lãng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí : [ 0985.881.894 ]
Email tư vấn: lienhe@leadup.vn

Lời kết

Quảng cáo Google luôn luôn là một khoản đầu tư xứng đáng. Nếu như bạn đang đặt mục tiêu là tăng đến 300% lượng khách hàng hiện tại, thì quảng cáo Google sẽ là một quyết định đúng đắn nhất mà bạn từng đưa ra. Tuy nhiên, để đạt được con số đó sẽ khó khăn hơn bạn tưởng đấy.

Có rất nhiều công đoạn mà bạn cần phải nắm rất chắc chắn để có được sự thành công mà bạn mong đợi. Từ nghiên cứu từ khóa đến thử nghiệm quảng cáo, chắc chắn sẽ ngốn rất nhiều thời gian.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thời gian luôn là kẻ thù lớn nhất, chính vì thế nếu sau một thời gian dài thử nghiệm với quảng cáo Google bạn thấy được những dấu hiệu trên, thì đã đến lúc bạn nên thuê chạy quảng cáo Google. Đây sẽ là một sự lựa chọn không hề sai lầm một chút nào. Tìm kiếm một đội ngũ chuyên viên tràn đầy kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp của mình phát triển với một tốc độ chóng mặt.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đem giấy bút ra để viết ra những yêu cầu bạn muốn có được khi bắt đầu hợp tác với một đơn vị quảng cáo Google nhỉ? Bạn đưa ra yêu cầu càng chi tiết, đơn vị quảng cáo càng dễ dàng làm việc cũng như đẩy hiệu quả chiến dịch lên cao nhất và đem về thành công cho doanh nghiệp bạn đấy.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

8 BÌNH LUẬN

  1. mình muốn quảng cáo hiển thị để tăng nhận diện thương hiệu nhưng không có đôi thiết kế để thiết kế hình ảnh quảng cáo, bên bạn có thiết kế khi làm không ?

  2. Thái độ chuyên nghiệp, giấy tờ minh bạch. Lúc đầu mình rất nghi ngại vì đã từng chạy quảng cáo không hiệu quả. Bây giờ khách liên hệ mình khá đều

  3. Bên mình có tuyển nhân viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo bước đầu có hiệu quả nhưng chưa cao cần thêm nhiều nhân viên chạy, mình muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của leadup.vn để xem có thể đạt kết quả tốt hơn không, chi phí ok hơn không để đỡ phải tuyển thêm nhân viên quảng cáo, tư vấn mình với

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây