Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads – Giá thuê chi tiết từ LeadUp

6
662

Bảng giá chạy quảng cáo google ads luôn được công khai tại Leadup.vn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo trước giá cùng loại dịch vụ mình cần để chuẩn bị chi phí. Ngoài ra, cập nhật giá chi tiết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo.

I. Giá dịch vụ quảng cáo Google Ads chi tiết tại Leadup.vn

bảng giá quảng cáo google ads
(Dịch vụ Google Ads có giá bao nhiêu? – Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ Google Ads?)

Hiện nay, Leadup.vn đang cung cấp 3 gói dịch vụ quảng cáo Google. Các gói quảng cáo này phù hợp với nhiều ngành, và mọi quy mô doanh nghiệp.

  • Gói chiến dịch: Lên top ngay lập tức
  • Gói tăng trưởng: Tăng leads bền vững
  • Gói đa kênh: Quảng cáo đa kênh, kích đẩy doanh số tối đa

Ngoài ra, LeadUp.vn cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo chuyên sâu cho từng nhu cầu cụ thể như:

  • Tư vấn website, hỗ trợ SEO
  • Cài đặt các công cụ marketing
  • Quảng cáo bám đuổi Remarketing
  • Quảng cáo Google shopping
  • Quảng cáo Google maps
  • Quảng cáo bám đuổi

Tại LeadUp Agency, bảng giá chi phí chạy Google Ads được chúng tôi thiết kế và triển khai theo từng gói chức năng lẫn đa kênh dịch vụ. Xin mời quý khách và bạn đọc tham khảo tại bảng báo giá dưới đây:

BẢNG GIÁ GÓI QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TỔNG QUÁT

Gói dịch vụ Phí thiết lập quảng cáo Phí tối ưu
Gói Quảng cáo Google Tìm kiếm 1.200.000 đ 7% – 20%
Gói Quảng cáo Google Bám đuổi 1.200.000 đ 7% – 20%
Gói Quảng cáo Google Hiển thị Khám phá 1.200.000 đ 7% – 20%
Gói Quảng cáo Đa kênh 1.700.000 đ 9% – 22%

(vui lòng kéo xuống để theo dõi bảng giá chi tiết ) ⇣

Chi tiết theo dõi tại bài viết: Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất!

CÒN HOẶC GỌI HOTLINE [0985.881.894] ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ GỬI BÁO GIÁ CHI TIẾT THEO NGÂN SÁCH

[alo-form=5]

II. Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Từ bảng giá mà Leadup.vn cung cấp, bạn có thể thấy, chi phí cho chiến dịch sẽ khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp, mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong khoảng thời gian nhất định để tính giá dịch vụ chi tiết. Về cơ bản, quảng cáo Google có thể chọn tính phí theo lượt hiển thị (CPM), lượt nhấp (CPC) và lượt chuyển đổi (CPA). 

bảng giá quảng cáo google ads
quảng cáo Google có thể chọn tính phí theo lượt hiển thị (CPM), lượt nhấp (CPC) và lượt chuyển đổi (CPA).

Muốn tìm hiểu về cách hoạt động và tính phí quảng cáo của Google? Đọc ngay bài viết: Hình thức tính chi phí chạy Google Adwords hoạt động thế nào?

1. Tính phí theo lượt nhấp chuột vào quảng cáo (PPC)

Hình thức này rất phổ biến và có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Hiểu một cách đơn giản, khi quảng cáo xuất hiện trên google, mỗi lượt khách hàng click vào quảng cáo sẽ được tính phí. Cách tính phí này vừa giúp bạn tiết kiệm được ngân sách của doanh nghiệp đồng thời có thể đo lường được hiệu quả quảng cáo.

Tuy vậy bạn cũng cần hết sức lưu ý, mỗi lĩnh vực, thậm chỉ dòng sản phẩm khác nhau trong cùng một lĩnh vực cũng có giá tính CPC khác nhau nhé!

Tham khảo ngay bài viết: Cập nhật bảng giá click quảng cáo Google theo từng ngành (2024)

2. Tính phí theo lượt quảng cáo xuất hiện (CPM)

Thông thường, google sẽ tính phí trên 1000 lượt quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng Google. Tuy nhiên, lựa chọn phương thức này sẽ không hề tiết kiệm đối với những doanh nghiệp mới cần nhiều khách hàng biết đến. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần phải chuẩn bị nguồn chi phí tốt.

3. Tính phí theo lượt chuyển đổi (CPA)

Hình thức tính phí này được xếp vào phân khúc cao cấp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của google. Bạn sẽ trả tiền khi có khách hàng truy cập vào website của bạn và thực hiện những thao tác chuyển đổi như cung cấp thông tin, yêu cầu báo giá, thực hiện đặt hàng hay tải tài liệu.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn nên lựa chọn các phương pháp quảng cáo phù hợp. Việc xác định vấn đề này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và số tiền bạn sẽ chi ra.

III. Làm gì để tiết kiệm tiền quảng cáo Google Ads?

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng việc tự chạy quảng cáo google ads có thể giúp bạn tối ưu được chi phí. Thực tế hoàn toàn không phải vậy. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm để thiết lập, nghiên cứu và nhạy với sự thay đổi thị hiếu khách hàng thì việc tự mình thực hiện có thể ngốn nhiều tiền hơn dự tính. 

1. Tìm đơn vị quảng cáo Google Ads trọn gói uy tín?

Đây là việc đầu tiên bạn cần thực hiện nếu muốn có hiệu quả thực sự trên chiến dịch. Không khó để bạn tìm và lựa chọn cho mình đơn vị chạy quảng cáo. Tuy nhiên, để tìm được bên đơn vị chạy quảng cáo Google trọn gói hiệu quả. Thì bạn cần cân nhắc về nhiều yếu  tố.

Bạn chỉ cần bỏ một khoảng thời gian để tìm hiểu, liên hệ để báo giá, tham khảo dịch vụ. Việc gặp trực tiếp và lắng nghe đơn vị đó trình bày kế hoạch thực hiện sẽ giúp bạn quyết định chính xác.

Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh trực tuyến, ngày càng có nhiều công ty quảng cáo hình thành. Mức giá dịch vụ cũng rất khác nhau. Bạn cần cân đối với chi phí dự tính và so sánh giá dịch vụ của nhiều đơn vị. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn trọng với những đơn vị có mức giá quảng cáo quá thấp. Hãy nghĩ đến hiệu quả bạn đạt được, đừng vội ham chi phí rẻ.

Ngoài ra, bạn có thể chủ động tìm hiểu thêm các kinh nghiệm sau để thuận tiện khi trao đổi với đơn vị thực hiện. Khi hiểu về quảng cáo, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tham gia vào quá trình kiểm tra tiến độ thực hiện.

Tham khảo thêm bảng giá chạy Google Ads (được cập nhật mới nhất mỗi ngày từ LeadUp):

2. Nghiên cứu bộ từ khoá theo từng nhóm đối tượng khách

bảng giá quảng cáo google ads
(Nghiên cứu bộ từ khóa phù hợp với từng nhóm đối tượng khách để giảm chi phí và tăng chuyển đổi)

Từ khoá, nhóm từ khoá là nhân tố then chốt để bạn thu hút khách hàng. Bạn cần nhớ, trên thị trường có nhiều đối thủ kinh doanh cùng sản phẩm, dịch vụ như bạn. Vì vậy, bạn nên dành thời gian đầu tư cho việc này.

Phương pháp tốt nhất là chọn các nhóm từ khoá ít cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Hãy kiên nhẫn, theo dõi lượt truy cập và chuyển đổi của khách hàng để có sự điều chỉnh phù hợp nhất.

Tham khảo thêm bài viết về cách đặt giá thầu, giúp doanh nghiệp sử dụng hiệu quả từ khóa cho chiến dịch: Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

3. Dùng nhiều quảng cáo A/B test

Việc xây dựng vài quảng cáo để chạy cùng một lúc sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Hệ thống sẽ thiết lập để thay đổi thời gian xuất hiện của các quảng cáo. Sau đó, bạn nên chọn một hoặc hai quảng cáo có hiệu quả nhất để liên tục sử dụng. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo, vừa mang lại chất lượng từ chiến dịch.

4. Tối ưu thông điệp quảng cáo để tăng CTR

Nội dung quảng cáo bao gồm tiêu đề, dòng mô tả đều phải ngắn gọn nhưng phải thể hiện đủ nội dung của thông điệp bạn muốn truyền tải. Việc thu hút khách hàng click chưa dừng lại ở đó, sau khi truy cập vào website của bạn, bạn cần cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nội dung bài viết, hình ảnh, hình thức mua hàng…mọi thứ cần phải mượt mà, thể hiện sự chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn thực hiện được điều này hoặc thuê dịch vụ Marketing Online để được tư vấn thực hiện.

5. Áp dụng quảng cáo theo phễu khách hàng

marketing kinh doanh nội thất online
(Quảng cáo áp dụng phễu khách tăng tỉ lệ chuyển đổi ít nhất 30% so với chỉ chạy quảng cáo thường với chi phí thấp hơn)

Áp dụng phễu mua hàng, CTR sẽ tăng từ 30%. Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn hẳn, và tăng cơ hội chốt khách thành công khi bạn tư vấn qua điện thoại.

Phễu mua hàng là mô hình tiếp thị lấy khách hàng là trung tâm. Phễu mua hàng mô tả hành trình mua hàng của khách đến khi mua sản phẩm, mặt hàng nào đó. Quan trọng, hơn 50% đối thủ của bạn chưa áp dụng, hoặc chưa biết áp dụng quảng cáo theo phễu đúng cách. Chạy quảng cáo tích hợp phễu khách hàng sẽ giúp bạn có lợi thế hơn về chi phí.

Bên cạnh đó khi tính toán chi phí chạy quảng cáo Google Ads, việc nắm chắc những lưu ý, quy trình chạy của nền tảng này là vô cùng quan trọng. Tham khảo ngay loạt bài viết:

LIÊN HỆ NGAY LEADUP – NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ CHI TIẾT THEO LĨNH VỰC KINH DOANH CỦA BẠN – HOTLINE: 0985.881.894

[alo-form=6]

IV. Thuê chạy quảng cáo ở đâu ra khách quanh năm với giá tốt?

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online áp dụng kỹ thuật cao, Leadup.vn hiện đã là đối tác của hơn 3500 doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo google Ads có nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads tại LeadUp được xây dựng phù hợp với các doanh nghiệp từ vừa – nhỏ. Với mọi mức ngân sách, bạn vẫn có thể chạy quảng cáo kéo leads hiệu quả.

Bạn có thể yên tâm hoàn toàn, chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng mà không tính thêm bất kỳ khoản phí tư vấn nào khác. Liên hệ với Leadup.vn quá hotline [0985.881.894]  để được lên kế hoạch chi tiết.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

6 BÌNH LUẬN

  1. Chào bạn, mình đang có ý định triển khai chiến dịch quảng cáo nhưng chưa biết nên chọn giá thầu theo CPC hay CPA, bạn có thể tư vấn giúp mình không ?

    • Chào bạn, trong đa số trường hợp, bạn nên chọn CPC trước, sau đó mới chuyển sang CPA để được tối ưu hơn, bạn nhé. Tuỳ ngành khác nhau, mà ta nên chọn chiến lược giá thầu cho phù hợp. Nếu muốn hiểu sâu hơn, bạn có thể liên hệ hotline bên mình để được tư vấn nhé.

  2. Bạn cho mình hỏi, mình có truy cập vào trang web bên bạn thấy có voucher 1.350.000 thì để hưởng voucher này cần những điều kiện gì? Và voucher này trừ luôn vào lần đăng ký dịch vụ lần đầu tiên hay như nào vậy bạn?

    • Chào Nguyên, Trước hết về Voucher 1.350.000 là voucher mã khuyến mại được tặng vào ngân sách chạy quảng cáo của Google bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện sử dụng Voucher, bạn vui lòng liên hệ với hotline hoặc chat zalo của LeadUp để được tư vấn chính xác nhất nhé.
      Thân mến,

  3. Chào bạn, mình làm bên bất động sản, mình có nhu cầu cải thiện số lượng user truy cập website và tăng tỷ lệ search trên top của google, bên bạn hỗ trợ mình với? Gói dịch vụ này bên bạn có mức chi phí như nào?

    • Chào Nam, Trước hết để cải thiện số lượng user truy cập Website và tăng tỷ lệ search trên top bạn nên tiến hành triển khai chạy quảng cáo của Google hoặc kết hợp làm SEO Web sẽ cải thiện được vấn đề này ạ. Ngoài ra, Bạn hãy liên hệ hotline bên mình để được nhận tư vấn chiến lược hiệu quả nhất từ bộ phận chuyên môn có nhiều năm kinhh nghiệm triển khai cho các dự án BĐS của LeadUp nhé. Thân mến,

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây