04 Cách đo lường và theo dõi hiệu quả chi phí...
Theo dõi hiệu quả chi phí Google Ads là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để đảm bảo bạn tận dụng tối...
Ngân sách hạn chế, làm sao để chiến dịch Google Ads...
Một trong những thách thức lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quảng cáo chiến dịch Google Ads là ngân sách hạn...
Cách tối ưu hóa chi phí Google Ads cho doanh nghiệp...
Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã và đang chạy các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Tuy nhiên, có lẽ...
04 Nguyên nhân fanpage Facebook giảm tương tác bán hàng
Bạn đang vận hành một kênh để bán hàng nhưng gặp phải tình trạng fanpage Facebook giảm tương tác? Điều này có thể gây...
Bộ Tứ chỉ số đo lường website – Doanh nghiệp cần...
Việc đo lường website hiệu quả và đánh giá sự thành công của một trang web là rất quan trọng. Nhưng liệu bạn đã...
ROI là gì? ROI bao nhiêu là chuẩn cho doanh nghiệp
Việc đạt được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động quảng cáo là một yếu tố cốt lõi để thành công. Tuy nhiên,...
So sánh CTR, CPA, ROAS: Chỉ số Marketing quan trọng cần...
Đo lường hiệu quả quảng cáo không chỉ đơn giản là việc theo dõi số lượng người nhấp chuột vào quảng cáo hoặc lượt...
Tạo quảng cáo Google Ads: 5 bước cơ bản bạn không...
Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang tìm hiểu về cách chạy quảng cáo bán hàng trên Google Ads? Hay chỉ...
Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Google Ads “đúng...
Bạn là một người chạy quảng cáo trên Google Ads và đang tìm kiếm cách viết nội dung quảng cáo thu hút nhất? Hay...
TOP 09 Nguyên nhân Quảng cáo Google Ads không hiển thị....
Tình trạng quảng cáo Google Ads không hiển thị không phải là trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, việc không biết nguyên nhân có...