03 Nội dung vi phạm chính sách của TikTok – “Cấm cửa” nội dung nào?
Vi phạm chính sách TikTok, dù là bất kỳ quy định nào cũng có thể dẫn đến việc quảng cáo bị từ chối, tài khoản bị khóa, thậm chí ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu. Vậy, những nội dung...
Tránh xa 5 lỗi cơ bản này để chiến dịch quảng cáo TikTok thành công
Khi chạy quảng cáo TikTok tại Việt Nam, việc tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách của nền tảng là vô cùng quan trọng. Bởi đó nắm chắc các lưu ý trước khi chạy TikTok Ads sẽ giúp doanh...
Vị trí quảng cáo TikTok hiển thị: Tối ưu hóa để đạt hiệu quả cao nhất
Việc lựa chọn vị trí quảng cáo TikTok phù hợp để hiển thị là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chiến dịch. Hiểu rõ các loại hình quảng cáo và vị trí hiển...
Lịch và giờ đăng video TikTok chắc chắn viral, ra đơn ầm ầm
Việc lựa chọn thời điểm - hay lịch và giờ đăng video TikTok phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng tương tác. Bạn có bao giờ tự hỏi tại...
Kích thước video đăng TikTok: Khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch bán hàng
Bạn đang có ý định tận dụng sức mạnh của TikTok để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình? Một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là kích thước video TikTok....
Kinh doanh và bán hàng TikTok: Lưu ý chi tiết từ A-Z chi tiết về nền tảng
Bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng trên TikTok, nhiều chủ shop băn khoăn không biết nên làm gì trước tiên? Với 3 lưu ý chính cực chi tiết sau đây, cùng theo dõi bài viết hôm nay cùng...
Vị trí hiển thị Google Ads – Tối ưu hóa “tầm nhìn” của người dùng
Vị trí mà quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm (SERP) hoặc mạng hiển thị của Google sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả của chiến dịch. Đó chính là...
Mức độ cạnh tranh của từ khóa – Yếu tố then chốt định hình chi phí quảng cáo Google
Mức độ cạnh tranh của từ khóa Google Ads (Keyword Competitiveness) đại diện cho mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp khi sử dụng cùng một từ khóa để quảng cáo.Từ khóa có mức độ cạnh tranh cao...
TOP 03 Lưu ý quan trọng khi Thanh toán Quảng cáo Google – Giải pháp bảo mật hàng đầu cho doanh nghiệp
Việc thanh toán quảng cáo trên Google là một bước quan trọng để đảm bảo chiến dịch marketing của bạn thành công. Dưới đây là ba lưu ý cần thiết mà bạn cần ghi nhớ để tối ưu hóa...
Khắc phục nhanh chóng lỗi thanh toán Google Ads: Đảm bảo chiến dịch chạy trơn tru
Gặp lỗi thanh toán Google Ads là một trong những trường hợp mắc lỗi phổ biến khi triển khai quảng cáo cho doanh nghiệp. Thực tế, nếu hiểu rõ được những lý do và quy tắc cơ bản của...